Đi uống rượu với bạn, hôm sau đi tắm thấy chất lỏng màu trắng ở "phần dưới", cô gái ngỡ ngàng trước sự thật

Ngày 12/05/2022 10:01 AM (GMT+7)

Sau một đêm uống rượu say, cô gái sốc nặng khi phát hiện ra rằng mình đã bị xâm hại tình dục trong lúc không hề biết gì.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái trẻ người Đài Loan đã đi uống rượu đến đêm với bạn bè, dẫn đến say xỉn rồi được đưa về nhà bạn trai cũ, không thể ngờ anh ta lại tận dụng cơ hội này để xâm hại tình dục cô gái. Chỉ đến tận khi về nhà và đi tắm, cô mới phát hiện ra chuyện đáng sợ này và đi báo cảnh sát.

Sự việc xảy ra tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Vào tối 18/9/2020, cô gái trẻ Xiaofen, 23 tuổi, bị thất tình vì cãi nhau với bạn trai nên đã rủ một vài người bạn đi ăn uống, nhậu nhẹt để giải tỏa tâm trạng. Sau khi ăn uống, tất cả tiếp tục đi đến một quán karaoke, uống thêm nhiều rượu và hát hò đến khi cô Xiaofen say mèm.

Thấy cô Xiaofen không thể tự đi đứng được nữa, nhóm bạn liền gọi cho bạn trai cô là anh Lin tới đón. Mọi người đều yên tâm giao phó cô Xiaofen cho Lai nhưng anh ta lại không có chìa khóa nhà bạn gái nên đã đưa cô Xiaofen về nhà mình nghỉ ngơi.

Tới 3h sáng hôm sau 19/9/2020, Lin tỉnh giấc giữa đêm, nhìn thấy cô Xiaofen đang nằm ngủ say trên giường, không kiềm chế được bản thân nên đã xâm hại tình dục cô, không chỉ một lần mà tận 2 lần.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cô Xiaofen không hề biết gì về chuyện này vì quá say. Tới sáng hôm sau khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang ngủ trong nhà của Lin, trên người không một mảnh vải nào. Tuy nhiên lúc ấy, cô Xiaofen không hề nghi ngờ gì về chuyện mình bị xâm hại, chỉ nghĩ đơn giản rằng Lin đã chăm sóc mình trong lúc say rượu, vì vậy đã yêu cầu anh ta đưa về nhà.

Khi về đến nơi, cô Xiaofen đi tắm cho tỉnh táo mới phát hiện "phần dưới" của mình có chất lỏng màu trắng kỳ lạ. Cô nhận ra đó là tinh dịch. Kết nối với những chuyện vừa xảy ra, cô Xiaofen lập tức hiểu ra rằng mình đã bị Lin xâm hại trong lúc say xỉn.

Ngay sau đó, cô Xiaofen đã nhắn tin cho bạn trai Lin để hỏi chuyện: "Hôm qua lúc anh đưa em về nhà, có phải trong lúc em say anh đã quan hệ tình dục với em không?". Lin không hề phủ nhận mà còn thẳng thắn thừa nhận: "Đúng vậy, anh đã làm vào lúc sáng sớm". Quá sốc và tức giận, cô Xiaofen đã nhanh chóng báo chuyện này với cảnh sát.

Tại đồn cảnh sát, Lin lại phủ nhận chuyện xâm hại cô Xiaofen. Anh ta nói rằng lúc nửa đêm đúng là cô Xiaofen còn say rượu nhưng đến sáng sớm đã tỉnh táo. Chuyện 2 người họ quan hệ tình dục là sự tự nguyện của đôi bên chứ không phải tấn công tình dục.

Tuy nhiên, tòa án cấp sơ thẩm tin rằng nếu cô Xiaofen đồng ý "ân ái" với Lin, cô ấy sẽ không nhắn tin hỏi anh ta vào sáng hôm sau, càng không có chuyện Lin trả lời lại như vậy. Cô Xiaofen cũng xuất hiện tại tòa và nói rằng cô không thể tha thứ cho anh ta, yêu cầu tòa đưa ra mức án thích đáng. Sau đó, Lin đã bị cáo buộc tội tấn công tình dục và bị phán quyết 3 năm 4 tháng tù. Không chấp nhận bản án này, Lin đã kháng cáo.

Khi Tòa án cấp cao Cao Hùng xét xử sơ thẩm lần hai, Lin cuối cùng lại nhận tội. Cuối cùng, Lin nhận bản án 2 năm tù giam và 5 năm tù treo, cộng với 200 giờ lao động công ích.

Bị mẹ chồng đưa đến nhà thầy cúng để sửa chữa hôn nhân, con dâu trải qua 79 ngày như địa ngục
Người mẹ chồng cho rằng thầy cúng có thể giúp cho cuộc hôn nhân của con trai và con dâu mình trở nên tốt hơn nên đã ép con dâu ở nhà thầy cúng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự