Chú rể đi theo Google Maps, đám cưới suýt biến thành "lên nhầm kiệu hoa"

Khánh Hằng - Ngày 10/04/2021 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ vì quá tin tưởng ứng dụng Google Maps, chú rể đã gây ra một tình huống dở khóc dở cười ngay trong ngày cưới của mình.

Trước đây, cha ông ta chỉ có những cách đơn thuần để tìm đường, ví dụ như xem bản đồ địa lý hay dựa vào la bàn. Tuy nhiên trong xã hội hiện đại ngày nay, một trong những cách thông dụng và dễ dàng nhất để tìm đường đó là dựa vào ứng dụng Google Maps. Mặc dù ứng dụng này cực kỳ tiện dụng và có độ chính xác cao nhưng không phải lúc nào cũng đáng tin cậy. Chính nó đã gây ra một tình huống dở khóc dở cười cho một đám cưới ở Indonesia.

Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở vùng Pakis, thuộc thành phố Magelang, Trung Java, Indonesia vào hôm 4/4 vừa qua, nhưng phải đến ngày 5/4, những đoạn clip và hình ảnh mới được tung lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo tờ Tribunnews đưa tin, một chú rể đã quyết định sử dụng Google Maps để tìm đường tới địa điểm tổ chức đám cưới của mình. Chú rể tin rằng Google Maps sẽ chỉ đường dẫn lối chính xác cho mình nhưng chỉ đáng tiếc, lần này ứng dụng đó đã không đúng. Chú rể không hề nhận ra điều này nên anh cùng nhà trai đã tới sai địa điểm.

Chú rể đi theo Google Maps, đám cưới suýt biến thành amp;#34;lên nhầm kiệu hoaamp;#34; - 1

Điều gây bất ngờ nhất trong câu chuyện này chính là việc chú rể và nhà trai đã đến nhầm đám cưới. Ngày hôm đó, trong làng có một đám cưới và một lễ đính hôn. Thay vì đến địa điểm tổ chức đám cưới của mình, chú rể và nhà trai đã tới lễ đính hôn của một cô dâu tên là Ulfa, 27 tuổi.

Sau khi đến nơi, chú rể và đoàn nhà trai vẫn nghĩ đó là nhà cô dâu. Họ ngồi xuống chào hỏi, uống nước, thậm chí còn trao đổi quà tặng và lễ vật cho nhau, không hề nhận ra điều gì bất thường.

Trong khi đó, cô dâu Ulfa đang bận trang điểm trong phòng nên cũng không biết chú rể khác đến nhầm địa chỉ. Rất tình cờ, chú rể thật sự của cô dâu Ulfa cũng đã đến muộn một chút trong ngày đính hôn vì đoàn xe của anh phải dừng lại để tìm nhà vệ sinh.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cô dâu Ulfa cho biết may mắn sau đó, một thành viên trong gia đình cô đã nhìn mặt chú rể và nhận ra đó không phải là vị hôn phu của cô. "Tôi đã rất sốc khi nhìn thấy nhóm người ấy vì tôi không biết bất cứ ai trong số họ", cô Ulfa nói.

Chú rể đi theo Google Maps, đám cưới suýt biến thành amp;#34;lên nhầm kiệu hoaamp;#34; - 2

Khi 2 bên nhận ra sự nhầm lẫn, tất cả mọi người đều vô cùng sốc. Ngay sau đó, chú rể và gia đình đã phải xin lỗi gia đình cô Ulfa, sau đó lấy lại quà để di chuyển tới địa điểm tổ chức đám cưới chính xác của mình với sự giúp đỡ của vài người trong gia đình cô Ulfa. Được biết sau đó, 2 buổi lễ vẫn được diễn ra bình thường như kế hoạch đã định, không có sự kiện "lên nhầm kiệu hoa" này xảy ra.

Cô dâu Ulfa khẳng định sự việc này là một trong những trải nghiệm nhớ đời nhất đối với cô. Cô cũng thừa nhận rằng cô cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái khi thấy tất cả mọi người đều vui vẻ.

Sau khi buổi lễ đính hôn kết thúc, cô Ulfa nói rằng việc chú rể đến nhầm nhà vẫn thường xuyên là chủ đề nóng để bàn tán trong gia đình cô. Mỗi khi nhắc lại, mọi người đều bật cười sảng khoái vì câu chuyện hy hữu. Không ai tin nổi rằng có 2 đám cưới diễn ra trong cùng 1 làng, cùng 1 giờ và chú rể đã đến nhầm chỉ vì tin vào Google Maps.

Chú rể 53 tuổi hứa tặng 4,6 tỷ tiền quà cưới, cô dâu phát hiện sốc khi mở vali tiền
Những tưởng sắp kết hôn với một người đàn ông giàu có và yêu mình thật lòng, cô dâu sốc nặng khi phát hiện sự thật.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h