Chú rể ngại ngùng không dám nhìn mặt phù dâu, CĐM bật cười khi soi kỹ ảnh

Khánh Hằng - Ngày 12/05/2021 12:02 PM (GMT+7)

Nhìn thấy 3 phù dâu còn lực lưỡng hơn cả mình, chú rể chỉ dám đi qua chứ không ngước lên nhìn thẳng lần nào.

Thông thường trong ngày cưới, cô dâu sẽ nhờ những người bạn thân hoặc người quen là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, chưa kết hôn, làm phù dâu cho mình để hỗ trợ một số thứ trong đám cưới. Tuy nhiên, không phải lúc nào phù dâu cũng nhất thiết phải là những cô gái. Mới đây, một cô dâu người Trung Quốc đã nhờ 3 anh chàng làm phù dâu trong đám cưới của mình, khiến dân mạng bàn tán và bật cười không ngớt.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 29/4 vừa qua tại thành phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Thay vì nhờ những người bạn gái làm phù dâu trong ngày trọng đại của mình, cô dâu lại quyết định nhờ 3 chàng trai, tất nhiên không phải làm phù rể mà là làm phù dâu.

Chú rể ngại ngùng không dám nhìn mặt phù dâu, CĐM bật cười khi soi kỹ ảnh - 1

Trong những bức ảnh được người tham dự đám cưới này đăng tải, 3 "cô phù dâu" đặc biệt này đang đứng ở ngoài sân chờ gia đình chú rể tới đón dâu. Để màn hóa trang thành phù dâu thêm phần thuyết phục, 3 chàng trai này đã mặc váy hồng dài chấm đất, trên tay đeo vòng hoa màu hồng, thậm chí còn đội tóc giả là những mái tóc đen dài, kẹp tóc và uốn xoăn vô cùng nữ tính.

Khi vừa bước vào để đón dâu, nhìn thấy hình ảnh 3 "cô phù dâu" này, chú rể không khỏi bất ngờ và bật cười. Có lẽ vì vừa ngại ngùng, vừa có chút run sợ, chú rể chỉ đi ngang qua mà không dám nhìn thẳng vào mắt của 3 phù dâu. Hình ảnh này đã khiến nhiều người không nhịn được cười.

Được biết, 3 "cô phù dâu" này đều là bạn thân lâu năm của cô dâu. Vì muốn ngày cưới của cô dâu thêm phần đáng nhớ và đặc biệt, 3 anh chàng này đã quyết định hóa thân thành phù dâu để tiễn cô bạn gái về nhà chồng. Hình ảnh 3 chàng trai lực lưỡng và cao lớn khoác lên mình bộ váy phù dâu một cách vô cùng "có tâm" đã khiến nhiều người không thể nhịn cười vì vừa hài hước, vừa sáng tạo, lại vừa đáng yêu.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, nó lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trong cộng đồng mạng Trung Quốc:

"Tình bạn bền chặt như thế này thì đúng là bạn thân rồi, nếu không chàng trai nào dám khoác bộ váy nữ tính như vậy lên người cơ chứ".

"Không biết phù dâu cảm thấy thế nào, chứ dàn phù rể chắc chắn không vui với tình hình này rồi".

"Dàn phù rể lộng lẫy quá. Làm sao chú rể nhịn cười được nhỉ".

"Chắc cô dâu đang muốn "dằn mặt" chú rể bằng những bắp tay kia đó mà"...

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng đề cập tới phong tục náo hôn đang bị biến tướng trong thời gian gần đây, nơi nhiều cô dâu và phù dâu bị đem ra làm trò đùa một cách thái quá, thậm chí bị tấn công hoặc quấy rối. Vì vậy, họ đã để lại lời khen ngợi, cho rằng việc này sẽ không khiến các phù dâu bị tổn thương nữa.

4 phù dâu mặc hớ hênh khoe thân táo bạo, dân mạng nghĩ ngay đến thái độ của chú rể
Là nhân vật phụ của đám cưới nhưng cách ăn mặc lại nổi bật hơn cả cô dâu, những phù dâu này đã nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h