Người lạ mặc váy cô dâu, xông vào hôn trường "tố cáo" chú rể, CĐM bật cười với sự thật

Khánh Hằng - Ngày 09/05/2021 13:30 PM (GMT+7)

Ngay trong đám cưới của chính mình, chú rể bị một người xông vào tố cáo anh là kẻ phụ bạc, giả dối nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Một đám cưới diễn ra mới đây tại Trung Quốc đã khiến các quan khách tham dự trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ bất ngờ, ngỡ ngàng và khó hiểu đến bật cười vì hài hước, cuối cùng là cảm động. Tất cả là nhờ một trò đùa của người bạn thân của chú rể.

Theo trang Ettoday đưa tin hôm 9/5, đám cưới này diễn ra tại thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Khi đó, chú rể đang đứng trên sân khấu, tay cầm hoa, mắt hướng về phía cửa ra vào của hôn trường. Các vị quan khách tham dự đám cưới cũng tập trung sự chú ý vào đó, mong chờ sự xuất hiện của cô dâu.

Người lạ mặc váy cô dâu, xông vào hôn trường amp;#34;tố cáoamp;#34; chú rể, CĐM bật cười với sự thật - 1

Sau đó, khi các phù dâu mở cánh cửa ra, một người mặc váy cô dâu bất ngờ lao thẳng lên sân khấu, đứng ngay cạnh chú rể. Khi đó, tất cả mọi người đều vô cùng ngỡ ngàng, tự hỏi: "Người này là ai?" bởi đó rõ ràng không phải cô dâu. Một số người còn suy đoán liệu đây có phải tình nhân của chú rể tới đánh ghen, tuy nhiên khi nhìn kỹ mới nhận ra đây là một chàng trai đang đóng giả cô dâu.

Khi nhìn thấy người này, chú rể cũng vô cùng sốc, lập tức tránh né và tỏ ra khó xử. Trong khi đó, cô dâu giả liên tục bám theo chú rể, nhất quyết không để anh chạy thoát. Người dẫn chương trình đám cưới thậm chí còn nói đùa: "Hôm nay cô dâu của chúng ta hơi đồ sộ nhỉ".

Người lạ mặc váy cô dâu, xông vào hôn trường amp;#34;tố cáoamp;#34; chú rể, CĐM bật cười với sự thật - 2

Khi mọi người còn chưa hết ngỡ ngàng, cô dâu giả đã cầm lấy micro và tuyên bố: "Tôi đã yêu chú rể 20 năm nhưng hôm nay anh ấy lại đi cưới người khác, anh đúng là đồ xấu xa". 

Hóa ra, "cô dâu" này là một người bạn tốt đã quen biết chú rể hơn 20 năm nay, có thể nói là người bạn thân nhất từ nhỏ tới lớn. Vì muốn chú rể có một kỷ niệm khó quên trong ngày trọng đại của cuộc đời, người bạn này đã thông đồng với cô dâu, hoàn đổi vị trí cho nhau để tạo ra trò đùa này. Kết quả, chú rể bị sốc nặng đến nỗi chỉ biết đứng một chỗ cười. Biểu cảm vừa xấu hổ vừa buồn cười của chú rể đã khiến các quan khách tham dự đám cưới không khỏi bật cười.

Người lạ mặc váy cô dâu, xông vào hôn trường amp;#34;tố cáoamp;#34; chú rể, CĐM bật cười với sự thật - 3

Sau đó, người bạn của chú rể cũng giãi bày tâm sự và chia sẻ của mình về đám cưới của người bạn thân, cầu chúc cho chú rể được hạnh phúc với người mình yêu, khiến nhiều người cảm động bởi những lời nói chân thành. Cuối cùng, đám cưới cũng được diễn ra suôn sẻ.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những bình luận hài hước:

"Nếu đây mà là cô dâu thật thì chắc cả đêm chú rể không ngủ được mất".

"Cứ tưởng sẽ có một màn đánh ghen và tranh giành chồng ngay trong đám cưới cơ".

"Tôi cũng muốn có những người bạn đáng yêu và hài hước như này"...

Bố cô dâu cắm cúi ăn, không thèm nhìn con gái phát biểu và sự thật xúc động
Những tưởng bố cô dâu là người vô tâm, không thèm để ý tới con gái nhưng sự thật sau đó lại vô cùng xúc động.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng