Chú rể nghèo thuê 600 khách giả đến dự lễ cưới để vui lòng nhà vợ và cái kết khó ngờ

Ngày 02/05/2017 15:45 PM (GMT+7)

Vì gia cảnh không tương xứng, không môn đăng hộ đối với gia đình nhà gái, nên chú rể đành phải thuê hàng trăm vị khách giả ăn mặc sang trọng, để tiệc cưới trở nên lộng lẫy hơn, tuy nhiên cô dâu đã biết chuyện và đối xử thật phũ phàng.

Một chú rể họ Vương vừa có bữa tiệc cưới nhớ đời với người vợ của mình tại Tây An, tỉnh Thiểm Tây, vào Chủ nhật vừa qua. Vì muốn được nở mặt với nhà vợ, anh Vương đã bỏ tiền thuê 600 vị khách giả đến dự lễ cưới, những vị khách đều ăn mặc sang trọng và đi xe sang đến bữa tiệc.

Khi mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ, thì cô dâu bất chợt hỏi một vị khách về mối quan hệ của người này với chồng cô. Vị khách tỏ ra ấp úng và không biết phải trả lời như thế nào, điều này khiến người vợ nghi ngờ và cuối cùng cũng đã biết ra sự thật.

Chú rể nghèo thuê 600 khách giả đến dự lễ cưới để vui lòng nhà vợ và cái kết khó ngờ - 1

Vì che giấu phận nghèo, chú rể thuê 600 khách đến dự tiệc cưới của chính mình. Ảnh minh họa.

Cô dâu họ Lưu đã rất tức giận, nói lại với cha mẹ để họ báo cảnh sát bắt ngay người chồng của mình.

Cảnh sát có mặt ngay sau ít phút và đưa anh Vương về đồn để tiếp tục điều tra. Trên đường đi từ nhà hàng đến đồn cảnh sát, anh Vương không ngừng gọi điện thoại cho vợ để giải thích sự việc với thái độ ăn năn hối lỗi.

Gia đình vợ vô cùng tức giận vì biết được sự thật là chú rể quá nghèo, không tương xứng với gia cảnh nhà vợ. Họ quyết định nhờ cảnh sát điều tra, nếu được sẽ kiện anh ra tòa vì tội lừa đảo.

Dù anh Vương và chị Lưu đã hẹn hò được 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân, nhưng cô dâu họ Lưu vẫn thẳng thừng từ chối mối tình vì lý do anh Vương quá nghèo.

Khi được hỏi về sự việc, chị Lưu cho biết: “Chúng tôi đã yêu nhau được nhiều năm, anh ấy cũng biết rằng gia đình tôi giàu có, sẽ không chọn chàng rể nghèo. Anh ấy đã biết vậy tại sao không chịu nói ra từ đầu? Tôi còn nghi ngờ không biết hai vị nhạc phụ kia có phải là cha mẹ thật của anh ấy không?”

Hiện anh Vương đang ở cơ quan điều tra để lấy lời khai, rất có khả năng cao anh sẽ bị truy tố vì tội lừa đảo. Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cảm thấy tội nghiệp chàng trai, cho rằng gia đình nhà gái chỉ kiếm rể để lợi ích về kinh tế, không màng đến chuyện tình cảm yêu đương.

Quang Niên (Theo Ecns News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới