Chuẩn bị an táng em bé sơ sinh thì thấy tiếng thở dài, nhân viên nhà tang lễ bàng hoàng

Khánh Hằng - Ngày 03/01/2022 11:40 AM (GMT+7)

Nhân viên nhà tang lễ đã nghe được tiếng thở dài và cả nhịp tim của em bé.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Ariquemes, thuộc bang Rondonia, Brazil. Một cô gái 18 tuổi đã hạ sinh đứa con khi mới được 5 tháng tuổi. Các bác sĩ nhận định em bé này đã chết yểu vì sinh non nhưng khi các nhân viên nhà tang lễ tới đưa thi thể đi an táng, họ mới sốc nặng khi nhận ra em bé vẫn còn sống.

Theo đó, vào ngày 27/12/2021 vừa qua, một cô gái 18 tuổi không tiết lộ danh tính đã tới bệnh viện vì cảm thấy không khỏe. Báo chí Brazil cho biết cô gái này không hề biết gì về chuyện mình đang mang thai. Cô đã tới bệnh viện 2 lần vì bị đau bụng dữ dội nhưng cả 2 lần đều được bác sĩ cho về nhà. Gia đình của cô gái cho biết các bác sĩ đã nói rằng cô ấy không hề mang thai nên mới cho về nhà tĩnh dưỡng.

Chuẩn bị an táng em bé sơ sinh thì thấy tiếng thở dài, nhân viên nhà tang lễ bàng hoàng - 1

Nào ngờ khi về đến nhà, cơn đau bụng của cô gái càng thêm dữ dội, sau đó có dấu hiệu chuyển dạ. Cuối cùng, cô đã tự mình sinh con tại nhà mà không cần sự trợ giúp y tế.

Em bé được sinh ra ở tháng thứ 5 của thai kỳ, chỉ nặng 1 kg. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cả 2 mẹ con tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Tại đây, các bác sĩ tuyên bố rằng em bé đã chết yểu vì những biến chứng của việc sinh non. Người mẹ 18 tuổi và gia đình vô cùng đau đớn nhưng cũng đành chấp nhận sự thật này.

Sau đó, các nhân viên nhà tang lễ đã được gọi đến bệnh viện để chuyển thi thể em bé và đưa đi an táng. Vào khoảng 3h sáng hôm sau 28/12/2021, các nhân viên nhà tang lễ đã tới nơi để nhận thi thể em bé. Thế nhưng vai tiếng sau, khi đang làm thủ tục chôn cất, một nhân viên nhà tang lễ đã vô cùng choáng váng khi nhận thấy em bé thở dài và có nhịp tim đập.

Chuẩn bị an táng em bé sơ sinh thì thấy tiếng thở dài, nhân viên nhà tang lễ bàng hoàng - 2

Ngay lập tức, các nhân viên nhà tang lễ đã đưa em bé quay trở lại bệnh viện. Em bé này được đưa vào Khoa hồi sức tích cực dành cho trẻ sơ sinh để cấp cứu. Hiện tại, chưa rõ tình hình sức khỏe của đứa trẻ này như thế nào.

Ngay sau khi biết tin, người mẹ 18 tuổi cùng gia đình mình đã vô cùng sốc và tức giận. Họ đổ lỗi cho sự tắc trách, sơ sót y tế vô cùng nghiêm trọng của các nhân viên y tế, bác sĩ trong bệnh viện, suýt chút nữa khiến đứa trẻ bị đem đi chôn sống. Nếu chuyện này không được nhân viên nhà tang lễ phát hiện kịp thời, bi kịch kinh hoàng có thể xảy ra.

Hiện nay, người mẹ 18 tuổi này đã đệ đơn kiện bệnh viện lên đồn cảnh sát địa phương. Một cuộc điều tra mở rộng về vụ việc đang được tiến hành.

Chơi trò đổi vợ đổi chồng sau khi nhậu say, 2 người đàn ông vướng vào vòng lao lý
Sau khi uống say, 2 người đàn ông đã nảy ra ý định chơi trò "đổi vợ đổi chồng" để "thay đổi không khí".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h