Chuẩn bị hỏa táng thi thể vợ thì thấy quần áo xộc xệch, chồng phát hiện điều kinh hoàng

Ngày 02/12/2019 14:10 PM (GMT+7)

Sau khi vợ qua đời trong một vụ tai nạn, người chồng đã để thi thể lại một nhà tang lễ nhưng đến khi chuẩn bị làm lễ hỏa táng, anh mới tá hỏa phát hiện một điều kinh hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Vài ngày trước, gia đình anh Chen vô cùng đau đớn và tiếc thương khi người vợ trẻ của anh đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Sau khi trải qua các thủ tục khám nghiệm tử thi, thi thể của người vợ được tạm thời cất giữ trong một nhà tang lễ địa phương.

Vài ngày sau, gia đình anh Chen tới nhà tang lễ để chuẩn bị làm đám tang, tiến hành các nghi lễ trước khi đem đi hỏa táng. Tuy nhiên khi đến nhận thi thể để tắm rửa cũng như nhìn mặt vợ lần cuối, anh Chen nhận thấy có điều bất thường. Người chồng này nhận ra quần áo của vợ mình trở nên xộc xệch kỳ lạ, quần bên dưới còn bị cởi hẳn ra.

Chuẩn bị hỏa táng thi thể vợ thì thấy quần áo xộc xệch, chồng phát hiện điều kinh hoàng - 1

Anh Chen phát hiện điều bất thường khi tới nhận thi thể vợ để hỏa táng (Ảnh minh họa)

Nghi ngờ có người đụng chạm vào thi thể vợ mình mà không được sự cho phép bởi quần áo ban đầu của người vợ không hề giống như này nhưng anh Chen chỉ cho rằng đó là một vụ trộm chứ không bao giờ tưởng tượng được một sự thật còn kinh khủng hơn. Ngay sau đó, gia đình anh đã nhanh chóng báo cáo sự việc cho cảnh sát.

Thông qua lời khai của anh Chen và những nhân viên trong nhà tang lễ, cảnh sát đã lập một đội điều tra, phục kích tại hiện trường để tìm ra danh tính thủ phạm. Quả thật sau đó, một nam thanh niên 22 tuổi, dáng vẻ khả nghi đã xuất hiện, xâm nhập trái phép vào nhà xác của nhà tang lễ. Kinh hoàng hơn nữa, tên biến thái này khai rằng đã cưỡng hiếp thi thể của vợ anh Chen. Hắn định quay lại để giở trò đồi bại lần hai nhưng nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.

Trước lời khai của nam thanh niên 22 tuổi, gia đình anh Chen nói riêng và dư luận xung quanh nói chung vô cùng tức giận, phẫn nộ và đau đớn. Tất cả mọi người đều mong muốn gã biến thái kia phải chịu mức án thật nặng để trả giá cho những điều ghê tởm hắn đã gây ra.

Cuối cùng, tòa án thành phố Thẩm Dương đã đem vụ việc ra xét xử, kết án nam thanh niên này 1 năm rưỡi tù giam vì tội xúc phạm thi thể, xâm phạm quyền riêng tư bất hợp pháp. Ngoài ra, nhà tang lễ cũng phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ việc này vì đã không đảm bảo an ninh trong việc cất giữ và bảo quản thi thể, khiến kẻ lạ có cơ hội xâm nhập vào trong. Nhà tang lễ này phải bồi thường cho gia đình anh Chen 30.000 nhân dân tệ (gần 100 triệu đồng).

Đang mát xa thì thấy ngón tay lạ ở phần dưới, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng
Nam nhân viên mát xa nói rằng đang thực hiện liệu pháp đặc biệt nhưng người phụ nữ bắt đầu cảm thấy khó hiểu khi anh ta liên tục đụng chạm vào bộ phận...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự