4 tháng sau khi chôn cất con trai, mẹ phát hiện sự thật ngạc nhiên trước cửa nhà

Ngày 16/09/2019 15:45 PM (GMT+7)

4 tháng sau khi con trai qua đời, người phụ nữ những tưởng đã vơi đi phần nào nỗi đau mất con thì lại thất kinh khi phát hiện ra sự thật.

Ngày 18/3/2019, anh Konstantin, người làm việc tại một căn cứ hải quân trên đảo ở Nga, đã đột ngột mất tích khiến gia đình vô cùng lo lắng, hoảng loạn. Sau một hồi tìm kiếm và liên lạc nhưng không có thông tin gì, bà Antonina Mikhailovna, 62 tuổi, đành thông báo cho cảnh sát và nghĩ tới trường hợp xấu nhất.

Một tháng sau đó, cảnh sát tìm thấy một thi thể gần giống với miêu tả về anh Konstantin nên nghi ngờ, gọi bà Antonina tới nhà xác ở quận Frunze, thành phố St Petersburg, Nga, để nhận dạng. Đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời bà Antonina khi phải trở thành "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh". Có lẽ do quá đau khổ khi nhìn thấy cái xác nên bà Antonina chỉ xem qua một lượt rồi xác nhận đó chính là con trai mình.

4 tháng sau khi chôn cất con trai, mẹ phát hiện sự thật ngạc nhiên trước cửa nhà - 1

Bà Antonina tưởng rằng con trai mình đã tử vong.

Sau đó, bà Antonina cùng vợ và con gái của anh Konstantin đã đau khổ tổ chức lễ hỏa táng và chôn cất tại một nghĩa trang gần nhà. Mọi chuyện tưởng như đã dừng lại ở đó.

4 tháng sau, khi mà nỗi đau mất con trai đã phần nào nguôi ngoai, bà Antonina lại một lần nữa sốc nặng khi phát hiện ra sự thật. Bà Antonina đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Khi ngó ra ngoài, người phụ nữ 62 tuổi chết đứng khi thấy cậu con trai Konstantin đang đứng trước cửa nhà, hoàn toàn khỏe mạnh và lành lặn.

Anh Konstantin nói với mẹ rằng gần đây, cuộc sống của anh có quá nhiều mối bận tâm và lo âu, vì vậy anh đã quyết định dành thời gian để khám phá bản thân. Anh Konstantin nói: "Tôi đã suy nghĩ về cuộc sống và những gì tôi muốn làm với bản thân mình. Tôi muốn có không gian và thời gian riêng để suy nghĩ về ý nghĩa của cuộc sống".

4 tháng sau khi chôn cất con trai, mẹ phát hiện sự thật ngạc nhiên trước cửa nhà - 2

Gia đình bà Antonina đã chôn cất nhầm người nhưng tận 4 tháng sau mới phát hiện sự thật.

Anh Konstantin có lẽ không thể ngờ rằng hành động đơn giản của mình lại đem đến một loạt rắc rối cho gia đình, thậm chí chính bản thân anh cũng bị "khai tử". Hiện nay, cảnh sát địa phương đang gặp khó khăn trong việc giúp anh Konstantin hòa nhập bởi anh đã bị tuyên bố tử vong.

Một phát ngôn viên của sở cảnh sát cho biết: "4 tháng trước, trong nhà xác ở quận Frunze, thành phố St Petersburg, người mẹ Antonina Mikhailovna xác định con trai mình là anh Konstantin đã tử vong tại đó".

Sau đó, bà Antonina đã xin lỗi cảnh sát vì xác nhận nhầm thi thể, nói rằng vì thời điểm đó bà quá đau buồn nên không được minh mẫn và bình tĩnh. "Anh ta trông rất quen nên tôi đã xác nhận với cảnh sát rằng đó là con trai mình", bà Antonina nói.

Hiện tại, nhà chức trách đang điều tra xem danh tính người đàn ông bị gia đình bà Antonina chôn cất nhầm là ai.

Đang làm đám tang thì thấy chân tay con trai cử động, gia đình phát hiện sự thật rợn người
Khi cả gia đình chuẩn bị đưa thi thể người con trai đi chôn cất thì bỗng nhiên thấy chân tay con trai cử động.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội