Chỉ 7 tiếng sau khi chôn cất con trai, bố mẹ ngỡ ngàng phát hiện sự thật

Ngày 11/10/2019 10:45 AM (GMT+7)

Sau khi nhận tin con trai đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông, bố mẹ của người đàn ông này đã tới bệnh viện nhận thi thể rồi đem về chôn cất.

Hôm 7/10 vừa qua, một chàng trai sống tại quận Grabagan, thị trấn Tuban, Đông Java, Indonesia, đã tử vong trong một vụ tai nạn xe máy. Nhưng điều bất ngờ nhất là chỉ 7 tiếng sau đám tang, chàng trai này bỗng nhiên đi bộ về nhà trước sự bất ngờ và choáng váng của người thân, gia đình.

"Vụ việc này là có thật. Đó là một sai lầm", cảnh sát trưởng khu vực Adj. Comr. Ali Kantha chia sẻ với phóng viên.

Theo đó, anh Sunarto, 40 tuổi, được tuyên bố là đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại quận Brondong, Lamongan, Đông Java. Thi thể nạn nhân bị thương nặng tới mức không thể nhận dạng khuôn mặt được nữa. Người này cũng không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào. Tuy nhiên, chiếc xe máy bị tai nạn được đăng ký dưới tên của anh Sunarto, do đó cảnh sát xác định người lái xe tử vong là anh Sunarto.

Chỉ 7 tiếng sau khi chôn cất con trai, bố mẹ ngỡ ngàng phát hiện sự thật - 1

Gia đình anh Sunarto phát hiện đã chôn cất nhầm người (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, cảnh sát ở Brondong đã liên hệ với cảnh sát ở Grabagan để thông báo cho gia đình anh Sunarto về vụ tai nạn. Tới khoảng 12 đêm hôm đó, chính quyền địa phương đã đưa thi thể anh Sunarto về cho gia đình để tiến hành tổ chức tang lễ.

"Ngay cả khi người thân tắm rửa cho thi thể, họ cũng không thể phát hiện ra rằng đó không phải thi thể của anh Sunarto do vết thương quá nặng", cảnh sát trưởng Ali nói.

Sau đó, gia đình này đã đưa thi thể đi chôn cất và buổi lễ kết thúc lúc 3h chiều ngày 8/10. Những tưởng mọi chuyện dừng lại ở đó nhưng chỉ 7 tiếng sau, gia đình anh Sunarto lại thêm một lần hoảng loạn khi thấy con trai mình đi bộ về nhà một cách hoàn toàn khỏe mạnh và lành lặn.

Lúc này, mọi chuyện mới được vỡ lẽ. Hóa ra, người mà gia đình anh Sunarto chôn cất không phải con trai họ, mà là một người đàn ông khác tên Wariim, sống tại quận Semanding. 3 tháng trước, vì anh Sunarto mắc nợ anh Wariim nên đã quyết định bán lại chiếc xe máy của mình.

Cả anh Sunarto và anh Wariim đều làm việc tại quần Brondong. Anh Sunarto là một công nhân xây dựng trong khi anh Wariim là một lái xe xích lô. Sau khi thấy bạn bè tại nơi làm việc thông báo về cái chết của chính mình, anh Sunarto biết đã có sự nhầm lẫn nên mới tức tốc trở về nhà để làm rõ sự việc.

Theo thông tin từ cảnh sát, hai bên gia đình của anh Sunarto và anh Wariim đã tự giải quyết sự nhầm lẫn này với nhau. Gia đình anh Wariim cũng quyết định không di dời phần mộ của con trai mình. 

"Gia đình anh Wariim đã không gây ồn ào về vụ việc này nữa. Họ chỉ yêu cầu thay tấm bia mộ bằng tên con trai mình", ông Ali cho biết.

Đem thi thể con từ bệnh viện về chôn, vài ngày sau gia đình sốc khi người chết trở về
Chỉ vài ngày sau khi chôn cất con trai, gia đình này đang ngồi đốt lửa buổi tối thì bỗng thấy "người chết" về hỏi chuyện.
Khánh Hằng (Dịch từ JP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội