Chung kết Việt Nam – Malaysia: Nhà nghỉ “cháy phòng”, sôi động dịch vụ ăn theo

Ngày 15/12/2018 12:11 PM (GMT+7)

Người hâm mộ cả nước đang hướng về Mỹ Đình để chờ đón trận chung kết lượt về AFF SUZUKI CUP của đội tuyển Việt Nam sau 10 năm. Nhờ vậy các dịch vụ ăn theo cũng nhờ thế mà “được mùa” khi nhà nghỉ, khách sạn “cạn” phòng, các dịch vụ bán vé, trông xe cũng thu hàng chục triệu đồng.

Đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội sở hữu danh hiệu vô địch Đông Nam Á lần thứ hai trong lịch sử sau cuộc chạm trán với Malaysia tại chung kết AFF Cup 2018 lúc 19h30 tối nay, ngày 15.12.

Tỷ số hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi với lợi thế ghi được 2 bàn trên sân khách sẽ mang đến cho đội tuyển Việt Nam quyền tự quyết bởi nếu giành chiến thắng hoặc hòa với các tỷ số 0-0 cùng 1-1 ở trận lượt về, đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ chính thức đăng quang chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Chung kết Việt Nam – Malaysia: Nhà nghỉ “cháy phòng”, sôi động dịch vụ ăn theo - 1

Nhiều người hâm mộ có mặt từ sớm để cảm nhận không khí tại Mỹ Đình

Với lợi thế giành được ở lượt đi, người hâm mô hoàn toàn có thể  hi vọng một kết quả thuận lợi cho đội tuyển Việt Nam tại trận lượt về và khi đó Việt Nam sẽ chính thức lên ngôi vô địch sau 10 năm dài đằng đẵng. Chính vì lẽ đó, đội tuyển Việt Nam, sân Mỹ Đình là “từ khóa” được quan tâm hơn bao giờ hết vào thời điểm này. Hàng nghìn người hâm mộ đang “đổ” về Mỹ Đình là dịp để phe vé, người kinh doanh vật phẩm, các bãi gửi xe “hốt bạc”.

Khu vực làng Nhân Mỹ, Đình Thôn, Mỹ Đình rộn ràng khi đón hàng ngàn cổ động viên từ cả nước. Chính vì thế, dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống trước, trong và sau trận chung kết đang có lượng khách rất cao và là món “hời” lớn đối với những người kinh doanh.

Theo tìm hiểu của PV, nhà nghỉ khách sạn xung quanh khu vực Mỹ Đình đang “cạn” phòng do nhiều người mua được vé online ở tỉnh đã lên từ hôm qua để nhận vé và ở lại chuẩn bị xem bóng đá. Bên cạnh đó là phe vé từ các tỉnh cũng đổ về nên tạo được cơn sốt về dịch vụ.

Anh Nguyễn Hoàng (chủ nhà nghỉ H.L tại Mỹ Đình), cho biết: “Từ tối hôm qua khách đông lên nhiều, khu vực này nhiều nhà nghỉ nhưng các nhà nghỉ có vị trí thuận lợi đều đã cạn phòng, nhiều người hỏi nhưng không có”.

Chung kết Việt Nam – Malaysia: Nhà nghỉ “cháy phòng”, sôi động dịch vụ ăn theo - 2

Nhiều nhà nghỉ sát sân Mỹ Đình tấp nập người ra vào hỏi phòng

Các nhà nghỉ cho thuê xe máy cũng nhận được nhiều lời đề nghị đặt cọc từ cổ động viên, mỗi xe máy có giá dao động từ 150.000 đến 200.000, người hâm mô sẵn sàng chi ra những khoản tiền như vậy để đi bão nếu đội tuyển chiến thắng trong trận chung kết hôm nay.

“Người hâm mộ muốn thuê xe phải đặt cọc trước 100.000, nếu hôm nay đội tuyển thắng họ sẽ có xe đi bão, còn không thì chủ nhà nghỉ hoàn lại một nửa”, chị N (nhân viên nhà nghỉ N.T 3) cho biết. Tuy vậy, nhiều nhà nghỉ đã không còn xe để cho thuê, vì lượng khách từ tỉnh lên Hà Nội xem bóng rất đông.

Bên cạnh nhà nghỉ, khách sạn cao cấp, từ sáng sớm nay, những dịch vụ ăn theo như bán quần áo, cờ, băng rôn cũng nhộn nhịp khu vực phía ngoài sân vận động Mỹ Đình, nhiều người bán hàng cho biết nếu đội tuyển Việt Nam vô địch họ sẵn sàng tặng cho người hâm mộ cùng đi bão.

Chung kết Việt Nam – Malaysia: Nhà nghỉ “cháy phòng”, sôi động dịch vụ ăn theo - 3

Sau mỗi trận bóng, phe vé, bãi gửi xe và những người kinh doanh nhỏ thu hàng chục triệu đồng

Các chủ bãi gửi xe sáng nay cũng rục rịch căng dây và nhận gửi những chiếc xe đầu tiên. Đến thời điêm hiện tại Mỹ đình đang nóng lên từng giờ. Đặc biệt, câu chuyện vé là nhộn nhịp nhất, khi sát giờ bóng lăn, giá vẫn dao động từ 11 triệu đến 12 triệu một cặp A,B và 5 triệu đến 6 triệu 1 cặp C,D. Theo nhiều phe vé, sáng nay người hỏi mua C.D nhiều, phe vé không dám “ôm” vé A,B nhiều vì đã sát giờ, sợ “vỡ trận”.

Không khí tại Mỹ Đình đang nóng lên từng giờ, người hâm mộ mong muốn sau 10 năm, đội tuyển Việt Nam sẽ đăng quang tại AFF SUZUKI CUP 2018. Nếu điều đó diễn ra, hàng vạn cổ động viên Việt Nam sẽ đón “Xuân” sớm.

Nóng trong người vì những màn hotgirl lột đồ đi bão ăn mừng đầy phản cảm
Mỗi khi đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ, dân tình lại xôn xao trước những màn khỏa thân "đi bão" vô cùng táo bạo của các cô...
Theo Hiếu Đam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP