Chuyện lạ: Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi cùng lời nhắn chỉ đích danh nhờ người nuôi hộ

Ngày 10/02/2023 16:17 PM (GMT+7)

Người dân Hà Tĩnh vừa phát hiện bé gái hơn 1 ngày tuổi bị bỏ rơi bên lề đường cùng lời nhắn nhờ đích danh người nuôi hộ.

Thông tin từ UBND xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh), cho biết người dân địa phương này vừa phát hiện một bé gái sơ sinh nặng 3kg bị bỏ rơi ở ngoài đường. Hiện, cháu bé đã được chăm sóc tại Trạm Y tế xã Sơn Hồng.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi.

Theo đó, khoảng 22h30 ngày 9/2, người dân phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường trục liên xã thuộc thôn 4, xã Sơn Hồng.

Qua kiểm tra, bé gái nặng khoảng 3kg, được bọc trong tấm chăn lót, cạnh đó có mẫu giấy để lại với nội dung "nhờ gia đình chị Hiền nuôi hộ".

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc cho chính quyền địa phương và bé gái được đưa về Trạm y tế xã Sơn Hồng để các nhân viên y tế chăm sóc.

Hiện chính quyền địa phương sẽ phát thông tin tìm người thân cho cháu bé bị bỏ rơi. Trong trường hợp người thân không quay trở lại thì mới làm thủ tục cho nhận nuôi theo quy định.

Bi kịch của bé gái được bầy chó hoang nhận nuôi 5 năm: Bạn trai bỏ rơi vì giống chó, hiện trạng đáng ngạc nhiên
Sống 5 năm giữa bầy chó hoang, cô bé dường như đã quên mất mình là con người. Giờ đây, dù học cách làm người trở lại, những bản năng của loài chó vẫn luôn thường trực bên trong tiềm thức cô gái trẻ.

Chuyện lạ thế giới

Theo Nguyễn Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi