Chuyển nghi phạm đâm bé sơ sinh sang khoa tâm thần

Ngày 09/08/2015 22:04 PM (GMT+7)

Chiều 9.8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi phạm đâm thấu não bé trai 11 ngày tuổi đã được chuyển sang khoa Tâm thần điều trị.

Nguyên nhân nghi phạm Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) được chuyển từ khoa Nội sang khoa Tâm thần điều trị (có sự giám sát của 4 chiến sĩ công an) là vì thường xuyên bị co giật, than mệt, liên tục nói nhảm…

Một số người tham gia bắt giữ Nguyễn Thị Vân vào rạng sáng 8.8 cho biết, nghi phạm này dáng người gầy và có những biểu hiện không bình thường. Một số người quá khích đã định đánh nghi phạm, nhưng được can ngăn kịp thời.

Chuyển nghi phạm đâm bé sơ sinh sang khoa tâm thần - 1

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long - nơi bé trai 11 ngày tuổi bị tấn công.

Hiện sức khoẻ của mẹ nạn nhân là chị Võ Thị Hồng Duyên (ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đã tạm ổn và liên tục đề nghị các bác sĩ cho xuất viện lên TP.HCM thăm con trai. Chị Duyên cho biết, vợ chồng chị định đặt tên cho con trai là Dương Kỳ Phát và không thể ngờ xảy ra sự việc đau lòng như vậy.

“Lúc đầu tôi cứ nghĩ người phụ nữ lạ mặt đó ở phòng kế bên, thấy phòng trống một giường nên vào nằm nghỉ. Vì vậy, mọi người không để ý. Đến khoảng 3h40’ sáng hôm sau, tôi lại có linh cảm không tốt đối với đứa con mới chào đời nên thức dậy và phát hiện người phụ nữ lạ tới giường mình. Không kịp suy nghĩ, tôi lao tới túm lấy người phụ nữ đó. Tuy nhiên, không phát hiện được gì nên tôi trở lại giường thì thấy một con dao đã đâm thẳng vào trán con mình. Tôi hốt hoảng và la lên nhờ mọi người cứu giúp”, chị Duyên đau xót nhớ lại.

Chuyển nghi phạm đâm bé sơ sinh sang khoa tâm thần - 2

Chị Duyên đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Chị Duyên cũng cho biết rất cảm ơn mọi người trong phòng bệnh đã đuổi theo bắt người phụ nữ nhẫn tâm tấn công con mình. Hiện giờ chị chỉ muốn lên TP.HCM thăm con trai.

Khi chúng hỏi có quen người phụ nữ tên Vân tấn công con mình không, thì chị Duyên nói “chưa từng quen biết”.

Bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long - thông tin: Sau khi sự việc xảy ra, chị Duyên liên tục ngất xỉu, có dấu hiệu hoảng loạn. Vì vậy, các bác sĩ đã tận tình chăm sóc, động viên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Huỳnh Xây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot