Chuyển nhà 6 tháng đau ốm liên miên, cặp đôi bàng hoàng khi thợ sửa ống nước đến

Bảo Anh. - Ngày 29/11/2023 18:30 PM (GMT+7)

Cặp đôi này đã chuyển đến căn hộ thuê mới của mình tại Bắc Kinh, Trung Quốc cách đây 6 tháng. Họ bỗng nhận ra bấy lâu mình chưa trả một đồng tiền nước và chỉ khi thợ sửa ống nước đến kiểm tra, họ mới bàng hoàng phát hiện ra sự thật.

Trang Mirror mới đây đã đưa tin về một đôi nam nữ sau khi chuyển nhà bắt đầu gặp các vấn đề về sức khỏe. Vào tháng 5 năm nay, cặp đôi này đã chuyển đến một căn nhà thuê tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sau khi đến nơi ở mới, cơ thể của họ bắt đầu có những biểu hiện bất thường. Người đàn ông tên Tan thấy mình rụng tóc nhiều hơn, trên người nổi nhiều mụn. Trong khi đó, bạn gái giấu tên của anh xuất hiện tình trạng ho và khó chịu ở ngực.

Mới đây, Tan nhận ra bản thân chưa thanh toán một hóa đơn tiền nước nào trong nửa năm qua mà dịch vụ vẫn không bị cắt. Cặp đôi càng bối rối hơn sau khi kiểm tra đồng hồ nước và nhận thấy nó vẫn đứng yên ngay cả khi họ đang mở vòi.

Cặp đôi phát hiện ra đồng hồ nước vẫn đứng yên ngay cả khi họ đang mở vòi nước.

Cặp đôi phát hiện ra đồng hồ nước vẫn đứng yên ngay cả khi họ đang mở vòi nước.

Tuy nhiên, Tan thấy con số trên đồng hồ nước màu xám tăng rõ rệt khi anh mở vòi. Cặp đôi quyết định gọi thợ sửa ống nước và rồi vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một đường ống phụ bí ẩn được cho là nối liền ống nước nhà vệ sinh và vòi nước.

Nhờ thợ sửa ống nước, họ mới biết điều gì đã xảy ra 6 tháng qua. Họ nhận ra mình đã dành nửa năm để uống, nấu ăn và vệ sinh bằng nước vệ sinh. Thợ sửa ống nước đã nhanh chóng sửa chữa đường ống cho cặp đôi.

Chỉ sau khi thợ sửa ống nước đến kiểm tra, cặp đôi này mới biết chuyện gì đã xảy ra 6 tháng nay.

Chỉ sau khi thợ sửa ống nước đến kiểm tra, cặp đôi này mới biết chuyện gì đã xảy ra 6 tháng nay.

Tan sau đó lập tức yêu cầu công ty cho thuê nhà bồi thường thiệt hại cho mình số tiền 10.000 nhân dân tệ mỗi tháng (34 triệu đồng). Công ty này cho biết người thuê nhà có thể lựa chọn sử dụng nước uống hoặc nước lấy từ giếng gần đó bằng cách điều chỉnh van. Tuy nhiên, cặp đôi khẳng định họ chưa bao giờ được thông báo về điều này trước khi chuyển đến.

Hai anh em mua căn biệt thự ma ám, đêm đêm nghe âm thanh kỳ lạ, lắp camera phát hiện chuyện khó tin
Sau khi dọn về ở, cả nhà hoảng sợ khi đêm đêm lại có những âm thanh kỳ lạ, cùng với những lời kể lạnh gáy của hàng xóm. Hai anh em lắp camera kín nhà...

Chuyện lạ thế giới

Theo Bảo Anh.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h