Hai anh em mua căn biệt thự "ma ám", đêm đêm nghe âm thanh kỳ lạ, lắp camera phát hiện chuyện khó tin

Phú Nguyễn - Ngày 02/10/2023 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi dọn về ở, cả nhà hoảng sợ khi đêm đêm lại có những âm thanh kỳ lạ, cùng với những lời kể lạnh gáy của hàng xóm. Hai anh em lắp camera kín nhà để đi tìm sự thật nhưng cái kết… "lạ lắm".

Hai anh em Trần Trí và Trần Trung ở tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) "xuống tiền" mua một căn biệt thự 5 tầng ở phía Tây thành phố. Dù biệt thự rất đẹp, vị trí cũng thuận lợi, nhưng lại chỉ có giá 50 ngàn nhân dân tệ (khoảng 150 triệu đồng). Lý do căn biệt thự này rẻ như vậy là bởi có một lời đồn “ám” lên căn nhà: Biệt thự có ma. 

Hai anh em Trần Trí và Trần Trung lớn lên trong một gia đình cơ bản, sau khi kết hôn và lập nghiệp vẫn ở cùng bố mẹ trong căn nhà nhỏ ở Quảng Tây, gạch men cũ, đất nền cũ khiến căn nhà xuống cấp trầm trọng. Dù rất cần cù làm việc nhưng cả 2 anh em họ vẫn không thể tích cóp đủ tiền để mua một căn nhà lớn hơn ở thành phố này. Vậy cho nên khi bắt buộc phải chuyển nhà, dù đã nghe qua về những lời đồn của căn biệt 5 tầng này, cả hai vẫn quyết định “xuống tiền” mua. 

Hai anh em xuống tiền mua căn biệt thự 5 tầng có giá rất rẻ, chỉ 150 triệu đồng. Mấy năm nay không ai dám ở đây vì có một lời đồn: ngôi nhà ma ám

Hai anh em "xuống tiền" mua căn biệt thự 5 tầng có giá rất rẻ, chỉ 150 triệu đồng. Mấy năm nay không ai dám ở đây vì có một lời đồn: ngôi nhà ma ám

Ngay đêm đầu tiên chuyển đến căn biệt thự, cả gia đình anh Trần Trí và Trần Trung đã chứng kiến những sự việc khiến căn nhà bị đồn “có ma”. Trong đêm tối, dường như tai con người trở nên thính hơn, mắt trở nên tinh hơn khiến mọi âm thanh, hình bóng trong căn nhà đều trở nên kinh hoàng hơn bao giờ hết. Đầu tiên là những tiếng đập liên tục vào tường, sau đó là tiếng nước chảy róc rách. Sự chân thực của những âm thanh khiến đại gia đình họ phải hoảng sợ.

Đến sáng hôm sau Trần Trí cho rằng do dọn nhà quá mệt, khiến cả nhà bị “ảo giác”. Nhưng sự việc lại lặp lại vào những đêm tiếp theo, và đại gia đình từ già cả, lớn bé đều nghe rõ mồn một những âm thanh kinh hoàng này. 

Hai anh em mua căn biệt thự amp;#34;ma ámamp;#34;, đêm đêm nghe âm thanh kỳ lạ, lắp camera phát hiện chuyện khó tin - 2

Trần Trí và Trần Trung hoảng sợ khi nghe những âm thanh lạ vào ban đêm

Trần Trí và Trần Trung hoảng sợ khi nghe những âm thanh lạ vào ban đêm

Người vợ của anh Trí đã hỏi qua hàng xóm, họ kể lại rằng ngôi nhà này trước đó thuộc về một ông chủ chuyên đi đánh cá. Trong một lần đi biển gặp tai nạn đuối nước, căn nhà dường như đã bị chủ nhân thật sự của nó “ám” khiến nó bị bán qua bán lại rất nhiều người, nhưng không ai ở qua 1 tuần. Người ở lại lâu cũng chết do bệnh tâm thần, hoặc đi tù tội do doanh nghiệp của họ bị phá sản. Tuy nhiên anh Trí phủi tay, cho rằng mọi chuyện truyền miệng đã bị những người hàng xóm “thêm mắm, dặm muối”.

Một người không tin vào ma quỷ như Trần Trí quyết tâm tìm ra sự thật. Hai anh em họ lắp camera giám sát khắp căn biệt thự 5 tầng và chính hành động này đã tiết lộ sự thật "lạ lắm". Ngay khi âm thanh kỳ lạ phát ra, Trần Trí và Trần Trung tới phòng CCTV và theo dõi màn hình. Họ phát hiện ra âm thanh có lẽ bắt nguồn từ đường ống nhà vệ sinh tầng 1. Ngay ngày hôm sau, cả hai đã tiến hành đập đường ống nước để tìm ra nguyên nhân.

Vì hoảng sợ do nghe các âm thanh lạ vào ban đêm, cùng với những lời kể lạnh gáy của hàng xóm, hai anh em quyết định lắp camera để đi tìm sự thật

Vì hoảng sợ do nghe các âm thanh lạ vào ban đêm, cùng với những lời kể lạnh gáy của hàng xóm, hai anh em quyết định lắp camera để đi tìm sự thật

Và sự thật là có một đàn cá trê sống trong bể tự hoại của nhà vệ sinh. Chúng di chuyển liên tục trong các đường ống nước và tiếng đập liên tục vào tường là khi chúng nhảy lên và va trúng các bức tường. Do bể tự hoại khá lớn, âm thanh bị vọng và khuếch đại khắp căn biệt thự 5 tầng. Chính điều này khiến vào ban đêm, khi vạn vật trở nên tĩnh lặng, cả gia đình Trần Trí và Trần Trung càng nghe rõ những âm thanh có vẻ "rùng rợn" này. 

Sau khi xử lý bầy cá trê, căn biệt thự không còn nghe những âm thanh gõ lọc cọc trong tường hay tiếng nước chảy róc rách. Được “giải oan”, căn biệt thự “ma ám” đã được định giá trở lại đúng với giá trị của chúng, tăng gấp nhiều lần so với trước đây. 

Nguyên nhân khiến căn biệt thự bị đồn “ma ám” là đây.

Nguyên nhân khiến căn biệt thự bị đồn “ma ám” là đây. 

Đồ đạc trong nhà liên tục dịch chuyển và biến mất, người đàn ông lắp camera, chứng kiến cảnh tượng choáng váng
Phát hiện đồ đạc trong nhà di chuyển một cách “vô tội vạ”, người đàn ông Nhật Bản đã gắn camera và cái kết khiến ông phải sửng sốt.

Chuyện lạ thế giới

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới