Vợ đòi ly hôn và chuyển nhà cho con trai, chồng phát hiện sự thật khi xét nghiệm ADN

Khánh Hằng - Ngày 26/06/2021 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi sinh con, người vợ liên tục đòi ly hôn và muốn chồng chuyển nhà cho con trai, khiến người chồng bắt đầu sinh nghi.

Theo trang Ettoday đưa tin, một người chồng tại Trung Quốc đã vô tình phát hiện ra bí mật động trời của vợ sau khi đi xét nghiệm quan hệ huyết thống với con trai. Sau khi sinh con, người vợ cứ liên tục đòi ly hôn và muốn người chồng chuyển nhà cho con trai, hóa ra đứa con lại là của cô với một người đàn ông khác.

Anh Gao, 39 tuổi và cô Liu, sống tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đã kết hôn với nhau từ năm 2010. Mối quan hệ sau hôn nhân của cặp vợ chồng này rất tốt đẹp, hiếm khi nảy sinh cãi vã hay mẫu thuẫn.

Thế nhưng vào năm 2013, sau khi cô Liu sinh con, cuộc hôn nhân của họ bắt đầu có những trục trặc và tranh cãi, đến từ những lý do hết sức nhỏ nhặt. Cô Liu thường xuyên lấy cớ để cãi nhau với anh Gao, khiến anh vô cùng khó chịu và bực bội, nhưng vì nghĩ đến con cái nên lại cố gắng bỏ qua.

Vợ đòi ly hôn và chuyển nhà cho con trai, chồng phát hiện sự thật khi xét nghiệm ADN - 1

Tuy nhiên suốt nhiều năm sau đó, cô Liu thường xuyên đề cập đến chuyện ly hôn. Cô cũng đề cập trong thỏa thuận ly hôn rằng anh Gao phải chuyển quyền sở hữu nhà cho con trai như một cách để anh chịu trách nhiệm với cậu bé. 

Tới đầu năm 2021, khi con trai được 8 tuổi, anh Gao nhận thấy không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân này nữa nên quyết định đồng ý ly hôn với cô Liu và chuyển quyền sở hữu nhà cho con trai. Anh cho rằng dù sao đó cũng là con mình, không đi đâu mà thiệt.

Nào ngờ trước khi tiến hành thủ tục ly hôn, anh Gao bất ngờ nhận thấy một vài điều không ổn. Anh Gao cảm thấy cậu con trai đã khá lớn nhưng từ ngoại tình đến tính cách, cách cư xử đều không giống anh một chút nào. Ngoài ra, chuyện cô Liu gấp rút đòi ly hôn ngay sau khi sinh con cũng khiến anh Gao nảy sinh nghi ngờ. Sau một thời gian suy nghĩ, anh quyết định bí mật tiến hành xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống với con trai. Kết quả đã khiến anh Gao sốc nặng, đứa trẻ không phải con ruột của anh.

Vợ đòi ly hôn và chuyển nhà cho con trai, chồng phát hiện sự thật khi xét nghiệm ADN - 2

Tức giận và bối rối khi phải "nuôi con tu hú" suốt 8 năm, anh Gao lập tức đi tìm cô Liu để đối chất. Lúc này, anh Gao mới phát hiện cô Liu đang vui vẻ bên một người đàn ông khác. Anh liền lao đến tra hỏi mối quan hệ giữa 2 người nhưng người đàn ông kia lại thản nhiên nói rằng mình cũng có gia đình, thỉnh thoảng có thể yêu đương với người khác nhưng không bao giờ để có con riêng.

Sau đó, anh Gao tiếp tục tra hỏi cô Liu. Trước áp lực quá lớn, cô Liu đành phải thừa nhận con trai không phải con ruột của anh Gao nhưng chính cô cũng không biết bố ruột của con là ai. Thấy vậy, anh Gao đã yêu cầu cô Liu bồi thường 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng) vì lừa dối. Tuy nhiên, cô Liu không chấp nhận vì cô không thể kiếm được nhiều tiền như vậy, ngoài ra trong hôn nhân cũng đã phải trả giá nhiều.

Cô Liu cho biết, hiện tại cô chỉ sẵn sàng bồi thường 100.000 nhân dân tệ (gần 356 triệu đồng), hy vọng anh Gao sẽ đồng ý và kết thúc chuyện này. Tất nhiên, anh Gao không chấp nhận và quyết định nhờ tới sự giúp đỡ của truyền thông để vạch trần bộ mặt thật của cô Liu. Cho đến nay, 2 bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận bồi thường và phải tiếp tục hòa giải. 

Cưới 2 tháng nhưng vợ vẫn không chịu làm chuyện chăn gối, chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật
Sau khi cưới được 2 tháng, người vợ vẫn từ chối làm "chuyện ấy" khiến người chồng bắt đầu nghi ngờ và lo lắng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h