Clip: Cận cảnh hai máy xúc bị vùi lấp kinh hoàng khi đang múc đất thông đường ở Lai Châu

Ngày 27/06/2018 14:13 PM (GMT+7)

Đang múc đất để thông đường, bất ngờ đất trên đồi cao lại ập xuống cuốn bay hai máy xúc, nhiều người chứng kiến cảnh tượng đáng sợ này phải hét lên kinh hoàng.

Clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng hai máy xúc bị chôn vùi (Nguồn: Lê Bách)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hai chiếc máy xúc đang múc đất để thông đường do bị sạt lở đất trước đó thì bất ngờ đất trên núi bị đổ ập xuống khiến hai chiếc máy xúc bị cuốn theo dòng đất đá, rơi xuống vực sâu hàng chục mét. Cảnh tượng này khiến nhiều người hoảng hốt khi tận mắt chứng kiến.

Theo anh Lê Bách - người ghi lại đoạn clip này, sự việc xảy ra vào ngày 26/6 tại Chăn Nưa, Sìn Hồ, Lai Châu. Mặc dù bị cuốn theo dòng đất đá nhưng hai công nhân lái máy xúc rất may mắn thoát nạn một cách thần kỳ.

Clip: Cận cảnh hai máy xúc bị vùi lấp kinh hoàng khi đang múc đất thông đường ở Lai Châu - 1

Hình ảnh hai chiếc máy xúc bị khối đất lở xuống vùi lấp

Ngay sau khi sự việc xảy ra đội cứu hộ đã tiến hành cứu hai công nhân lái máy xúc khỏi đống đất lở.

Cũng theo thông tin anh Bách cung cấp, hiện mưa tại Lai Châu đã nhỏ hơn, tuy nhiên có thể lại sắp có mưa to tiếp vì trời đang rất xấu. Anh Bách cho biết thêm, tại Lai Châu và Sơn La nhiều cung đường hiện bị sạt lở gây khó khăn cho việc lưu thông, cứu hộ.

Clip: Cận cảnh hai máy xúc bị vùi lấp kinh hoàng khi đang múc đất thông đường ở Lai Châu - 2

Hai chiếc máy xúc bị vùi trong lớp đất đá

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho tính mạng của hai công nhân lái máy xúc và thương xót cho bà con vùng mưa lũ.

Tài khoản có tên Vũ Trung bình luận: “Ở đâu vậy bạn ơi, không biết sống chết thế nào, cầu mong cho mấy bác tai qua nạn khỏi”.

“Giờ mới tận mắt được nhìn thấy sạt lở đất, thật khủng khiếp” – anh Binh.T viết.

“Trước mình làm trên Điện Biên cũng thế này, giờ về lại phố thấy thương anh em trên đó mùa mưa lũ quá” – anh Nguyễn Đình V. chia sẻ.

Tấm biển treo trước quán net và dòng thông điệp phía sau khiến ai cũng phải gật gù ủng hộ
Quán net đang đông khách bỗng dưng quyết định đóng cửa 3 ngày và treo một tấm biển khiến nhiều người bất ngờ nhưng lại rất ủng hộ.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia

Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h