Bồ nhí đánh ghen ngược, cướp chồng còn tìm đến tận nơi dằn mặt người vợ xôn xao MXH

Ngày 29/05/2018 18:14 PM (GMT+7)

Dù người dân can ngăn nhưng cô bồ liên tục chửi bới, đánh đập người vợ dã man.

Chiều 29/5, tài khoản Facebook T.T đã đăng tải đoạn clip ghi cảnh một người phụ nữ mặc váy chống nắng liên tục đánh đập và dọa người phụ nữ khác ở khu chợ khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Trong clip, cô gái mặc váy chống nắng (được cho là cô bồ) đã xô đẩy, kéo lê rồi liên tiếp dùng tay chân đạp vào đầu, mặt người phụ nữ. Khi người dân chạy đến can ngan và khuyên người phụ nữ kia hãy chạy đi thì cô bồ chỉ thẳng vào mặt “Mày định chạy đi đâu?”. Sau đó người phụ nữ đáp trả: “Đã cướp chồng người khác rồi thì đừng có nói to”.

Bồ nhí đánh ghen ngược, cướp chồng còn tìm đến tận nơi dằn mặt người vợ xôn xao MXH - 1

Cô bồ kéo lê, giật tóc rồi đánh đập người vợ dã man (Ảnh cắt từ clip)

Cô bồ và người vợ đã tranh cãi nhau một lúc lâu. Sau đó cô bồ lại xông vào đánh người vợ tới tấp mặc sức can ngan của những người xung quanh. Thậm chí cô bồ còn quay ra lấy dao rồi dọa nạt, đánh chảy máu đầu người vợ. Lúc này, vài thanh niên chạy lại can ngăn thì cô bồ mới dừng lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hàng nghìn lượt quan tâm và chia sẻ. Ai cũng bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ trước hành động “đánh ghen ngược” của cô bồ.

Bồ nhí đánh ghen ngược, cướp chồng còn tìm đến tận nơi dằn mặt người vợ xôn xao MXH - 2

Dù có người can ngăn nhưng cô bồ vẫn không chịu dừng (Ảnh cắt từ clip)

Bạn Hằng Đào ngỡ ngàng: “Dã man quá, mình không thể tin nổi. Ban đầu mình cứ tưởng là vợ đi đánh ghen, chứ đời nào lại là bồ nhí đi đánh ghen vợ. Thương chị vợ quá”.

Thành viên Chu Hương bình luận: “Tôi xem xong đoạn clip mà sôi máu quá mọi người ạ! Chị vợ kia hiền lành nên không kháng cự, chứ người khác là to chuyện rồi. Còn cô bồ thì hống hách đã cướp chồng của người ta thì im miệng đi, đằng này còn bày đặt ghen ngược”.

“Mình không thể chấp nhận được mấy thanh niên đứng đó nhìn người ta đánh ghen. Cả đoạn clip dài mà chỉ có vài người phụ nữ đứng ra can ngăn là thế nào? Tội cho chị vợ quá! Theo mình chị hãy lên đồn báo công an để xử lý cô vợ kia theo đúng pháp luật”, một người khác bức xúc.

Bồ nhí đánh ghen ngược, cướp chồng còn tìm đến tận nơi dằn mặt người vợ xôn xao MXH - 3

Ai cũng bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ trước hành động “đánh ghen ngược” của cô bồ (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra tại một trung tâm thương mại nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh.

Trao đổi với chúng tôi, bà Trần Bích Ngọc – Chủ tịch UBND phường Trần Phú xác nhận vụ việc trên có xảy ra tại địa bàn vào trưa 29/5.

“Chúng tôi đã nhận được thông tin vụ đánh ghen giữa hai người phụ nữ. Hiện phía công an phường đang hoàn tất hồ sơ, gọi những người có liên quan đến lấy lời khai. Riêng người bị hại đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu”, bà Ngọc nói.

Chồng dẫn bồ nhí về, vợ không đánh ghen mà còn ra tay cứu giúp vì lý do bất ngờ
Những tưởng khi người chồng dẫn nhân tình về nhà, người vợ sẽ nổi cơn tanh bành vì ghen, nhưng hành động của cô đã khiến ai cũng bất ngờ.
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng