Clip người cha giả chết... khiến hàng triệu người bật khóc

Ngày 08/12/2015 19:12 PM (GMT+7)

Đoạn quảng cáo mới về mùa Giáng sinh của chuỗi siêu thị Đức Edeka với thông điệp nhân văn làm tan chảy hàng triệu trái tim người xem.

Một mùa Giáng sinh nữa đang đến rất gần. Ở các nước phương Tây, Giáng sinh là dịp để những người đi xa trở về đoàn tụ gia đình, để bày tỏ sự quan tâm tới những người thân trong gia đình. Thế nhưng, nhiều gia đình trong xã hội hiện đại thường xuyên gặp cảnh cha mẹ ở quê khao khát con cháu trở về đoàn tụ.

Chuỗi siêu thị nổi tiếng Edeka của Đức đã sản xuất một đoạn video quảng cáo ngắn đầy tính nhân văn. Đoạn clip này như một lời cảnh tỉnh cho những ai đang quá mải mê công việc mà bỏ quên những người thân trong ngày lễ yêu thương, bởi vậy mà nó chạm đến trái tim hàng triệu người trên thế giới. 

Dù chưa đầy 2 phút nhưng sau 2 ngày đăng tải, đoạn clip quảng cáo này đã gây sốt trên mạng xã hội và có đến 21 triệu lượt xem trên kênh Youtube. 

Clip người cha giả chết... khiến hàng triệu người bật khóc - 1

3 năm qua, người cha già lủi thủi đón Giáng sinh một mình...

Clip người cha giả chết... khiến hàng triệu người bật khóc - 2

... bên cây thông Noel và bàn ăn lạnh lẽo

Trong clip, một người cha già đang suy yếu năm nào cũng mong mỏi con về sum họp trong lễ Giáng sinh. 3 năm qua ông vụ đón lẽ Giáng sinh một mình bên cây thông Noel và chỉ có con chó bầu bạn.

Năm nay, ông cụ lại nhận được tin nhắn của các con nói rằng không thể về vì quá bận rộn với công việc và hứa hẹn năm sau. Cô cháu gái còn hét lên trong điện thoại "Merry Christmas".

Clip người cha giả chết... khiến hàng triệu người bật khóc - 3

Chỉ đến khi người con nhận được thư thông báo ông qua đời họ mới chợt tỉnh

Clip người cha giả chết... khiến hàng triệu người bật khóc - 4

Giọt nước mắt hối hận của những đứa con.

Clip người cha giả chết... khiến hàng triệu người bật khóc - 5

Cho đến ngày những đứa con nhận được bức thư thông báo ông qua đời, lúc này, họ mới chợt giật mình rằng họ đã bỏ quên người cha ấy lâu như thế nào, vì công việc đeo bám. Họ trở về nhà, mặc đồ tang, khuôn mặt đầm đìa nước mắt.

Clip người cha giả chết... khiến hàng triệu người bật khóc - 6

Thế nhưng, khi bước vào nhà, bàn ăn đã được dọn sẵn, ông xuất hiện sau cánh cửa và giải thích rằng những gì ông muốn chỉ là cùng các con ăn một bữa cơm trong dịp lễ Giáng sinh.

Clip khép lại trong khung cảnh đoàn tụ gia đình ấm áp nhưng đã làm không ít người rơi lệ.

Xem video:

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot