Clip thiếu nữ bị đánh hội đồng: Công an vào cuộc

Ngày 25/02/2014 22:26 PM (GMT+7)

Sau khi đoạn clip “Thiếu nữ bị đánh hội đồng giữa đường” được đăng tải trên mạng, cơ quan chức năng xác nhận đã tiếp nhận thông tin và đang tích cực điều tra.

Ngày 25/2, thiếu tá Vũ Văn Nhiệm, Trưởng Công an phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, hình ảnh trong clip cho thấy vụ việc xảy ra phía ngoài sân vận động tỉnh Đồng Nai.

“Vụ việc xảy ra bên ngoài sân vận đồng tỉnh Đồng Nai vào ngày 22/2 vừa qua. Hiện chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ nhóm thiếu nữ đánh hội đồng cô gái trẻ cùng trang lứa”, thiếu tá Nhiệm nói.

Clip thiếu nữ bị đánh hội đồng: Công an vào cuộc - 1

Phía sau sân vận động tỉnh Đồng Nai, nơi thiếu nữ bị hành hung

Bà Lê Thị Hoa, Phó Chủ tịch phường Tân Hiệp cũng xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn và đang chờ kết quả điều tra từ công an để có hướng xử lý.

Một số người dân chứng kiến vụ việc kể, chiều 22/2, một thiếu nữ đang điều khiến xe gắn máy đi ngang qua sân vận động tỉnh Đồng Nai liền bị nhóm 6 - 7 cô gái mặc quần đùi, áo phông chặn đánh túi bụi. Thiếu nữ bị đánh tàn bạo vào mặt và người đến ngã khụy. Thậm chí cô còn bị các cô gái kia túm tóc kéo lê trên đường, chửi bới thậm tệ. Nạn nhân chỉ biết khóc lóc van xin.

Dù sự việc xảy ra giữa ban ngày, nhiều người chứng kiến, nhưng không ai dám vào can ngăn vì sợ bị vạ lây. Một số thanh niên còn tỏ ra thích thú, đứng cổ vũ rồi quay lại clip tung lên mạng.

Sau khi đánh nạn nhân thâm tím mặt mày, nhóm cô gái mới chịu bỏ đi. Nạn nhân được một người bạn dùng xe máy chở về nhà.

Clip thiếu nữ bị đánh hội đồng: Công an vào cuộc - 2

Hình ảnh thiếu nữ bị nhóm cô gái đánh dã man (ảnh cắt từ clip)

“Thật đau lòng, chúng tôi chứng kiến sự việc nhưng không ai dám vào can ngăn vì sợ bị trả thù. Chúng tôi chỉ biết gọi điện cấp báo chính quyền địa phương, nhưng vì sự việc xảy ra quá nhanh nên khi công an đến thì mọi chuyện đã xong”, anh Hồ Minh P., người dân ở nơi xảy ra vụ việc ngậm ngùi nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Mỹ Linh (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan