Có bạn trai vẫn lén lút đính hôn với thiếu gia, hotgirl lăng nhăng nhận cái kết đắng ngắt

Khánh Hằng - Ngày 29/04/2021 11:45 AM (GMT+7)

Được ban trai cưng chiều và cung phụng nhưng nàng hot girl vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn, không chỉ ngoại tình mà còn lén lút đính hôn với một thiếu gia giàu có hơn.

Vào ngày 14/4 vừa qua. mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xôn xao trước thông tin nàng hot girl nổi tiếng Xiang Sixing đã lén lút ngoại tình và đính hôn với người đàn ông khác trong khi bạn trai của cô ta không hề biết gì. Chính vì scandal này, Xiang Sixing đã bị rất nhiều người chỉ trích, gọi cô là "trà xanh", thậm chí là kẻ lăng nhăng.

Theo đó, Xiang Sixing sinh năm 1996, là một nữ ca sĩ nghiệp dư, có giọng hát khá hay và ngoại hình xinh đẹp như hot girl với hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Xiang Sixing hiện đang sống tại thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Có bạn trai vẫn lén lút đính hôn với thiếu gia, hotgirl lăng nhăng nhận cái kết đắng ngắt - 1

Bạn trai của Xiang là anh Zhang Kefeng, giám đốc điều hành của một công ty khởi nghiệp về buôn bán quần áo. Mặc dù đi lên từ con số 0 nhưng anh Zhang Kefeng hiện tại đang có một sự nghiệp khá vững chắc, nhà và xe đều có đủ cả. Anh Zhang và Xiang quen nhau được 2 năm rưỡi, tình cảm rất gắn bó, 2 bên gia đình cũng đã gặp mặt nhau nhiều lần, mối quan hệ xác định sẽ tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên trên thực tế, Xiang không hề hài lòng với chuyện tình yêu của mình. Tháng 5/2020, Xiang đã nghe theo sự sắp đặt của gia đình đến xem mắt với một thiếu gia con nhà giàu họ Xu, gia đình kinh doanh bất động sản. Tới tháng 6/2020, Xiang và thiếu gia Xu đã xác định mối quan hệ với nhau. Xiang không ngần ngại "bắt cá 2 tay", lấy lý do phải đi quay phim để thường xuyên tới Thâm Quyến và Quảng Châu công tác nhưng thực tế chỉ đang nói dối bạn trai Zhang để đến với thiếu gia Xu.

Có bạn trai vẫn lén lút đính hôn với thiếu gia, hotgirl lăng nhăng nhận cái kết đắng ngắt - 2

Điều bất ngờ nhất là chỉ sau 1 tháng yêu đương với anh Xu, Xiang đã phát hiện thiếu gia giàu có này ngoại tình với cô gái khác. Tuy nhiên, cô vẫn chọn cách tha thứ cho anh ta để tiếp tục mối quan hệ này với lý do nghe theo lời bố mẹ. 

Thực tế, Xiang cũng "không phải dạng vừa". Ngoài việc qua lại chính thức với anh Zhang và anh Xu, nàng hot girl còn lén lút qua lại với một số người đàn ông khác. Thậm chí, Xiang còn từng vô tình mang thai nhưng lại đem về "đổ vỏ" cho anh Zhang, sau đó đem phá thai vì lý do cuộc sống chưa ổn định, chưa thể có con được.

Sau đó, vào ngày 20/3/2021, hot girl Xiang đã quyết định đính hôn với thiếu gia Xu. Cô hoàn toàn giữ bí mật này với anh Zhang mặc cho chuyện tình cảm của cả 2 vẫn diễn ra tốt đẹp. Vốn dĩ tưởng rằng chuyện này sẽ giấu được anh Zhang, nào ngờ một người bạn của anh này đã thấy bức ảnh đính hôn của cô Xiang và anh Xu chụp tại một khách sạn ở Thái Châu được đăng tải lên mạng xã hội, nhanh chóng gửi cho anh Zhang xem. Anh Zhang đem bức ảnh này đi chất vấn bạn gái thì nhận được câu trả lời rằng cô ấy chỉ đang đi làm phù dâu cho bạn mà thôi.

Có bạn trai vẫn lén lút đính hôn với thiếu gia, hotgirl lăng nhăng nhận cái kết đắng ngắt - 3

Có bạn trai vẫn lén lút đính hôn với thiếu gia, hotgirl lăng nhăng nhận cái kết đắng ngắt - 4

Tuy nhiên, anh Zhang một mực không tin vào lời giải thích này. Anh Zhang nhanh chóng đi tới khách sạn và sốc nặng khi thấy bạn gái mình đang làm lễ đính hôn với người đàn ông khác. Quá tức giận, anh Zhang đã gây náo loạn nơi này, khiến cô Xiang và anh Xu phải gọi cảnh sát. Anh Zhang bị đưa tới đồn cảnh sát vì tội gây rối trật tự công cộng nhưng cũng nhờ đó mà biết được bản chất thật của cô gái mình yêu bấy lâu nay.

Anh Zhang cho biết trong suốt khoảng thời gian yêu đương, anh luôn yêu chiều và cung phụng cô Xiang như bà hoàng. Dù bản thân còn nhiều khó khăn trong công việc nhưng anh Zhang không ngần ngại chi tiền cho thói ăn chơi, đua đòi xa xỉ của cô Xiang, tặng cô nhiều món quà có giá trị. Cả hai thậm chí đã tính đến chuyện kết hôn, không ngờ cô Xiang lại "đâm sau lưng" anh như vậy. Cuối cùng, anh Zhang đã đem mọi chuyện công khai lên mạng để vạch trần Xiang.

Có bạn trai vẫn lén lút đính hôn với thiếu gia, hotgirl lăng nhăng nhận cái kết đắng ngắt - 5

Sau khi biết sự thật này, thiếu gia Xu cũng không chịu để yên cho Xiang. Anh ta quyết định từ hôn với cô Xiang, ngoài ra còn muốn đòi lại quà đính hôn trị giá 18 triệu nhân dân tệ (gần 64 tỷ đồng) khiến Xiang lao đao.

Không còn cách nào khác, hot girl Xiang đành lên mạng than khóc rằng những lời anh Zhang nói không phải sự thật. Cô ta nói rằng không hề được anh Zhang chu cấp, chiều chuộng, ngược lại còn nhiều lần xâm hại, bạo hành. Cô Xiang nói rằng anh Zhang bị mắc bệnh tâm thần phân liệt, từng phải đi chữa trị, vì vậy những lời anh ta nói chỉ là tin đồn vu khống. 

Có bạn trai vẫn lén lút đính hôn với thiếu gia, hotgirl lăng nhăng nhận cái kết đắng ngắt - 6

Mặc dù vậy, cư dân mạng dường như không tin lời Xiang Sixing, cho rằng những lời giải thích của cô nàng là giả tạo, không đáng tin, sau đó chỉ trích cô là kẻ bội bạc, lăng nhăng và tham lam, thực dụng. 

Trục trặc với bạn trai 6 năm, cô gái yêu luôn bố bạn trai khi được cho mượn bờ vai
Trong lúc đang rạn nứt với bạn trai, cô gái trẻ bất ngờ phải lòng với bố của bạn trai, gây nên cuộc tình vô cùng ngang trái.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h