Bất ngờ nhan sắc của mẹ đẻ "cô dâu 200 cây vàng" ở tiệc sinh nhật cháu ngoại

HÀ ANH - Ngày 14/03/2021 14:41 PM (GMT+7)

Khoe bữa tiệc sinh nhật con gái hoành tráng cùng những bức ảnh chụp cùng người thân, bạn bè, cô dâu Thu Hương khiến CĐM trầm trồ với nhan sắc ở tuổi U50 của mẹ đẻ.

Đầu năm 2019, Trần Thu Hương (sinh năm 2000) từng gây "chấn động" mạng xã hội với cái tên "cô dâu 200 cây vàng". Đám cưới rình rang của Thu Hương được tổ chức tại một tòa lâu đài 7 tầng ở Nam Định, đặc biệt màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII với biển số đẹp 034.56 và 586.68. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp của Thu Hương trong lễ cưới cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, cặp đôi đều thuộc tầng lớp thượng lưu, nhà trai làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển, nhà gái sở hữu căn biệt thự như tòa lâu đài. Cả 2 yêu nhau 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân. 

Bất ngờ nhan sắc của mẹ đẻ amp;#34;cô dâu 200 cây vàngamp;#34; ở tiệc sinh nhật cháu ngoại - 1

Thu Hương trong đám cưới hoành tráng năm 2019

Sau đám cưới, Thu Hương sống cùng gia đình chồng trong căn biệt thự 7 tầng ở Hải Hậu (Nam Định). Chú rể sở hữu 1 xưởng gỗ lớn cạnh nhà, đồng thời vợ chồng cô cũng mới sắm thêm căn hộ cao cấp ở Hà Nội.

Đến bây giờ, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn được nhiều người quan tâm. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và khoe nhiều quần áo, túi xách, phụ kiện thuộc các thương hiệu thời trang đẳng cấp. Kết hôn không bao lâu, 9X lên chức mẹ khi hạ sinh một tiểu công chúa đáng yêu. 

Mới đây, trên Instagram, Thu Hương đã chia sẻ những khoảnh khắc hoành tráng trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái. Không gian bữa tiệc được trang trí lộng lẫy, sang trọng, mời cả dàn hợp xướng về chơi. Tiệc sinh nhật này đúng là niềm mơ ước của biết bao gia đình có con nhỏ .

Bất ngờ nhan sắc của mẹ đẻ amp;#34;cô dâu 200 cây vàngamp;#34; ở tiệc sinh nhật cháu ngoại - 2

Những hình ảnh trong tiệc sinh nhật bé Hannah

Tiểu công chúa của Thu Hương tên là Hannah cũng được mẹ cho lên sóng. Cô bé diện chiếc váy màu trắng, được người thân và bạn bè thay nhau bế, cưng nựng trong bữa tiệc. 

Và trong không khí hoành tráng, một nhân vật gây chú ý với mọi người đó là mẹ đẻ của Thu Hương. Cô diện chiếc váy trắng cùng tông với cháu gái, trang điểm nhẹ nhàng, thần thái chuẩn phu nhân nhà giàu.

Bất ngờ nhan sắc của mẹ đẻ amp;#34;cô dâu 200 cây vàngamp;#34; ở tiệc sinh nhật cháu ngoại - 3

Bức ảnh bà ngoại và cháu gái trong bữa tiệc. Nhan sắc của bà ngoại U50 gây chú ý hơn cả

Theo tìm hiểu, người phụ nữ này tên Kim Dung (SN 1971). Dù bước vào tuổi 50 nhưng bà vẫn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa và vô cùng trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ. Bất cứ ai nhìn ảnh cũng phải gật gù công nhận Thu Hương xinh đẹp như vậy là do được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

"Công nhận Hương hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, cô đã 50 tuổi mà vẫn trẻ trung và quý phái. Chụp bức ảnh nào cũng rạng ngời, tươi tắn ghê", bạn Ngọc Mai bình luận.

"Dù bước sang tuổi trung niên nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối và nụ cười quyến rũ. 2 con gái của cô giống mẹ nhiều", Minh Anh nói. 

Trước đó, thời điểm đám cưới của Thu Hương diễn ra, cư dân mạng cũng đã không thể nào ngừng thốt lên lời khen dành cho mẹ của cô nàng.

Bất ngờ nhan sắc của mẹ đẻ amp;#34;cô dâu 200 cây vàngamp;#34; ở tiệc sinh nhật cháu ngoại - 4

Bất ngờ nhan sắc của mẹ đẻ amp;#34;cô dâu 200 cây vàngamp;#34; ở tiệc sinh nhật cháu ngoại - 5

Bất ngờ nhan sắc của mẹ đẻ amp;#34;cô dâu 200 cây vàngamp;#34; ở tiệc sinh nhật cháu ngoại - 6

Cô dâu 200 cây vàng bất ngờ khoe ảnh con gái tròn 1 tuổi, CĐM liền chú ý điều này
Mới đây (17/2), Thu Hương và chồng đã vui mừng thông báo con gái cưng tròn 1 tuổi đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h