Cô dâu Tiền Giang đeo vàng kín hai tay, nhìn bông hoa trên cổ mà ai cũng choáng ngợp

KHAI TÂM - Ngày 13/03/2021 07:00 AM (GMT+7)

Cô dâu xinh đẹp đeo nhẫn kín bàn tay, cổ tay đeo lắc vàng phiên bản lớn và cổ mang nhiều vòng – kiềng vàng được thiết kế vô cùng đặc biệt, tinh xảo.

Clip: Đám cưới của cặp đôi miền Tây.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại toàn cảnh đám cưới của một cặp đôi "trai tài gái sắc" ở miền Tây gây xôn xao. Mở đầu clip, chú rể điển trai mặc bộ vest trông vô cùng bảnh bao, nở nụ cười rạng rỡ đứng trước người thân của mình. Anh lần lượt nhận những món quà từ các bác, cô, dì, chú và anh chị trong gia đình.

Hôm sau, chú rể vận chiếc áo dài màu đỏ, dẫn đầu phái đoàn nhà trai đến gia đình cô dâu xin đón dâu. Tổng cộng có 9 chiếc ô tô giá trị lên đến hàng tỷ đồng nối đuôi nhau vượt quãng đường dài để đến nhà gái.

Đại diện hai bên đã có màn thăm hỏi, trò chuyện và xin dâu trao rể. Sau đó, cô dâu xinh đẹp được mẹ đẻ dẫn từ trong phòng ra ngoài chào hỏi họ hàng, khách mời. Gương mặt của cô nàng toát lên vẻ hạnh phúc khi mẹ trao tay cho chú rể. Ấn tượng hơn cả chính là số vòng – kiềng – nhẫn vàng mà cô dâu đeo trên người.

Cô dâu Tiền Giang đeo vàng kín hai tay, nhìn bông hoa trên cổ mà ai cũng choáng ngợp - 1

Cặp "trai tài gái sắc" ở Tiền Giang gây xôn xao mạng xã hội.

Cô dâu Tiền Giang đeo vàng kín hai tay, nhìn bông hoa trên cổ mà ai cũng choáng ngợp - 2

Vẻ mặt rạng rỡ và hạnh phúc của cặp đôi.

Theo đó, cô dâu xinh đẹp đeo nhẫn kín bàn tay, cổ tay đeo lắc vàng phiên bản lớn và cổ mang nhiều vòng – kiềng vàng. Đặc biệt, vàng trên cổ của cô nàng không chỉ đơn thuần là kiềng vòng như những chiếc kiềng mà các cô dâu trong đám cưới "tiền tỷ" khác đeo. Nó là vòng vàng rất to, được thiết kế thành những bông hoa trông vô cùng sang trọng và lạ mắt.

Sau khi làm lễ ở nhà gái, chú rể đã đón cô dâu về nhà mình. Tại đây đám cưới của họ chính thức bắt đầu trước sự chứng kiến, chúc phúc của họ hàng đôi bên, bạn bè và hàng xóm.

Cô dâu Tiền Giang đeo vàng kín hai tay, nhìn bông hoa trên cổ mà ai cũng choáng ngợp - 3

Cô dâu chú rể tổ chức đám cưới ở nhà trai.

Theo tìm hiểu, đám cưới xa hoa trên diễn ra vào ngày 21/2 tại Tiền Giang. Cô tên Tuệ Mẫn (SN 1997), còn chú rể là Phong Nhã (SN 1994). Cặp đôi đã có gần 4 năm tìm hiểu trước khi tiến tới lễ thành hôn.

“Chúng mình ở cùng quê và quen nhau cách đây 3 năm 8 tháng. Hai đứa có rất nhiều điểm chung trong tính cách và quan điểm sống. Sau thời gian tìm hiểu, được sự cho phép của bố mẹ hai bên, chúng mình đã quyết định về chung một nhà, xây dựng tổ ấm của riêng mình”, cô dâu xinh đẹp tâm sự.

Nhắc đến số của hồi môn mà bố mẹ trao tặng, Tuệ Mẫn bày tỏ: “Mình không rõ ba má đã cho mình bao nhiêu. Điều mình quan tâm chính là tình yêu thương ba má dành cho mình và ông xã”.

Cô dâu Tiền Giang đeo vàng kín hai tay, nhìn bông hoa trên cổ mà ai cũng choáng ngợp - 4

Cô dâu tên Tuệ Mẫn (SN 1997), còn chú rể là Phong Nhã (SN 1994).

Cô dâu Tiền Giang đeo vàng kín hai tay, nhìn bông hoa trên cổ mà ai cũng choáng ngợp - 5

Cô dâu Tiền Giang đeo vàng kín hai tay, nhìn bông hoa trên cổ mà ai cũng choáng ngợp - 6

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip dài trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy choáng ngợp với số vàng mà cô dâu Tuệ Mẫn đeo trên người, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi viên mãn đến đầu bạc răng long.

“Ôi lâu lắm rồi mình mới thấy có một cái đám cưới “siêu khủng” mà cô dâu chú rể tương xứng về nhan sắc đến thế! Chú rể điển trai, duyên dáng; cô dâu xinh xắn, dễ thương. Cả hai đứng cạnh nhau trông thật đẹp đôi quá đi mất.

Đây cũng là lần đầu tiên mình nhìn thấy chiếc kiềng vàng đẹp và to như vậy. Mình phải công nhận các cô dâu ở miền Tây có cái gì đó rất thần thái, đeo vàng lên người lại càng trông cuốn hút hơn. Chúc mừng hai bạn trăm năm hạnh phúc”, nickname Nhinh Bùi bình luận.

Cô dâu Tiền Giang đeo vàng kín hai tay, nhìn bông hoa trên cổ mà ai cũng choáng ngợp - 7

Cộng đồng mạng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Chí Trung bày tỏ: “Đám cưới ở miền Tây vui quá! Tôi xem clip mà thấy cuốn thực sự luôn. Đây là một cặp đôi môn đăng hộ đối thực sự, chứ không hề có sự chênh lệch gì về gia cảnh cả. Mình thấy gia đình chú rể rất giàu có và nhà cô dâu cũng vậy! Mong hai bạn sống hạnh phúc và sớm sinh quý tử đầu lòng”.

“Cô dâu vừa xinh vừa có gia thế giàu có. Nhìn cô ấy đeo vàng đầy người mà mình thấy ngưỡng mộ quá! Đúng là con gái khi đi cưới chồng, ai cũng mong được nhận của hồi môn nhưng không phải ai cũng được như vậy! Chúc mừng cặp đôi nhé”, bạn Ngọc Lam chia sẻ.

Trước đó, dư luận cũng xôn xao về một đám cưới “siêu khủng” của cô dâu ở Cà Mau. Cô dâu này vận bộ áo dài, đội mấn đỏ trông vô cùng xinh đẹp và rạng ngời. Cô nàng đeo 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 nhẫn vàng – 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ. Ước tính, số của hồi môn cô dâu nhận trong lễ cưới lên đến hàng tỷ đồng.

Cô dâu quê Cà Mau đeo vàng kín tay: Nhà mình bán vàng nên thấy hồi môn không hề khủng
Nhắc đến số vàng "siêu khủng" trong đám cưới, Vân Anh cười: "Đó chỉ là một phần mà mình nhận được trong lễ thành hôn. Thực tế mình được gia đình và họ...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới