Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ

KHAI TÂM - Ngày 09/03/2021 07:00 AM (GMT+7)

“Con bé được 5 tháng, mình và ông xã mới làm lễ đón dâu. Giờ dịch vẫn chưa hết nên chúng mình đã làm tiệc cưới đãi khách đâu. Mình dự định sẽ tổ chức tiệc ở bãi biển với khung cảnh lãng mạn”, Vòng Phối Phối tâm sự.

Lễ đón dâu với dàn siêu xe lên đến 50 tỷ đồng

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đám cưới tại Đồng Nai có dàn xe rước dâu “siêu khủng” gây xôn xao. Theo đó, chiếc xe dẫn đầu lễ đón cô dâu về dinh là Audi R8 V10 Plus được “mặc bộ áo” màu xanh bạc hà vô cùng sang chảnh và bắt mắt. Kế đó là loạt siêu xe khác nối đuôi nhau hàng km. Ước tính, tổng giá trị của dàn siêu xe ấy có thể lên tới 50 tỷ đồng.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 1

Cộng đồng mạng xôn xao đám cưới ở Đồng Nai. (Ảnh chụp màn hình)

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 2

Chiếc xe dẫn đầu lễ đón cô dâu về dinh là Audi R8 V10 Plus được “mặc bộ áo” màu xanh bạc hà.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 3

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 4

Kế đó là loạt siêu xe khác nối đuôi nhau hàng km.

Bên cạnh đó, nhân vật chính trong đám cưới – cô dâu cũng gây chú ý không kém bởi sở hữu gương mặt “đẹp không tỳ vết”, vóc dáng cao cùng nụ cười chứa đầy sự tự tin và rạng ngời hệt như một hoa hậu.

Được biết, cô dâu trong đám cưới “siêu khủng” trên tên Vòng Phối Phối (SN 1994) – hiện là giáo viên Yoga và mẫu ảnh. Cô nàng từng nổi tiếng khắp mạng xã hội bởi vóc dáng quyến rũ và gương mặt hao hao Hoa hậu Kỳ Duyên.

Liên hệ với cô dâu xinh đẹp trên, cô nàng cho biết, lễ đón dâu diễn ra từ cuối tháng 1/2021 nhưng vài ngày trở lại đây mới nổi dần dần trên mạng xã hội. “Mình khá bất ngờ khi lễ rước dâu được mọi người quan tâm và gửi lời chúc phúc nhiều đến vậy! Có lẽ đây là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời của vợ chồng mình. Cảm ơn mọi người”, Vòng Phối Phối bày tỏ.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 5

Cô dâu trong đám cưới “siêu khủng” trên tên Vòng Phối Phối – hiện là giáo viên Yoga và mẫu ảnh.

Cô nàng sinh năm 1994 cho biết thêm, dàn siêu xe trong lễ đón dâu là của bên nhà chồng. Còn chiếc màu xanh bạc hà của ông xã dành tặng cho cô làm quà trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Nhắc đến chuyện đã có con mới tổ chức lễ đón dâu, cô dâu xinh đẹp giải thích rằng bản thân từng thích có con mới tổ chức đám cưới vì muốn con được tham dự lễ thành hôn của hai vợ chồng. Nhưng bố mẹ hai bên không đồng ý, mong muốn các con cưới xong rồi hãy mang thai. Đến năm ngoái, vợ chồng cô tính chuyện đám cưới thì dịch COVID-19 bùng phát. Vì thế cô tranh thủ thực hiện ước nguyện sinh con xong rồi cưới.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 6

Vòng Phối Phối tình tứ bên ông xã.

“Con bé được 5 tháng, mình và ông xã mới làm lễ đón dâu. Giờ dịch vẫn chưa hết nên chúng mình đã làm tiệc cưới đãi khách đâu. Mình dự định sẽ tổ chức tiệc ở bãi biển với khung cảnh lãng mạn. Khi ấy, con gái của mình sẽ được chứng kiến khoảnh khắc bố mẹ trao nhẫn cho nhau. Sau này con lớn, mình đỡ phải trả lời những thắc mắc của nó: Sao đám cưới bố mẹ không có con?...”, Vòng Phối Phối hài hước nói.

“Tới giờ mình vẫn chưa tin đã được làm mẹ…”

Chia sẻ về hành trình mang thai cậu con gái đầu, Vòng Phối Phối cho biết: “Cảm xúc khi mình biết đã làm mẹ cũng giống như bao người phụ nữ khác. Nó thiêng liêng, hạnh phúc thêm chút lo lắng. Sau đó mình trải qua 3 tháng thai nghén vô cùng đáng sợ. Mình vật vã, hễ ăn gì là nôn hết khiến cơ thể sút cân trầm trọng”.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 7

Cô dâu xinh đẹp thuở đang mang thai con gái đầu lòng.

Qua 3 tháng đầu, cô dâu xinh đẹp đã lấy lại tinh thần bằng cách rèn luyện Yoga với các bài tập nhẹ nhàng tốt cho phụ nữ đang mang thai. Cô nàng cũng tìm hiểu thêm về chế độ ăn uống hợp lý đảm bảo sức khỏe của mẹ cũng như cân nặng của con.

“Mình ăn uống theo thực đơn: ít tinh bột, nhiều thịt cá và rau xanh để kiểm soát cân nặng theo ý muốn. Đặc biệt, mỗi ngày mình chia nhỏ bữa ăn làm 6 lần và uống thật nhiều nước, sữa tươi không đường. Nhờ đó mình không gặp phải tình trạng rạn da, em bé khỏe mạnh…”, Vòng Phối Phối nói.

Thời điểm “vượt cạn”, Vòng Phối Phối tăng đúng 8kg và con chào đời xuống hẳn 9kg. Cô bảo do về dáng ngay nên không hề bị căng thẳng chuyện giảm cân sau sinh hay gặp vấn đề liên quan đến nuôi con. Cảm giác cô nhớ nhất khi ấy chính là khoảnh khắc con cất tiếng khóc chào đời. Cô bảo nó vô cùng thiêng liêng và cao quý hơn bất cứ thứ gì trên đời của người phụ nữ. “Đến giờ mình vẫn chưa tin đã được làm mẹ, xúc động vô cùng. Mình hi vọng chị em đang mang thai luôn lạc quan và có thật nhiều năng lượng tích cực hơn”, người mẹ một con nói.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 8

Bé vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh.

Chia sẻ về món quà Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vòng Phối Phối bật cười: “Nhà mình không có gì ngoài phụ nữ. Ban đầu mình tưởng nó ở chế độ im lìm vì đợi mãi chẳng thấy có gì cả. Lúc sau mình phát hiện cô em chồng âm thầm mua hoa tặng các mẹ, các chị rồi chồng mình mới tung chiêu cuối: Tặng cả một vườn bông lớn. Cuối cùng hôm nay là ngày Quốc tế tặng bông”.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 9

Món quà 8/3 cô nàng nhận được từ chồng.

Trên trang cá nhân, Vòng Phối Phối cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình cùng nhau đi du lịch ở những địa điểm sang chảnh, nổi tiếng Việt Nam. Cô nàng thỏa sức tạo dáng để lộ thân hình vô cùng quyến rũ khiến bao người ngưỡng mộ.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 10

Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của cô gái xinh đẹp.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 11

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ - 12

Vòng Phối Phối sở hữu thân hình quyến rũ và nóng bỏng.

Họa sĩ 53 tuổi phải lòng cô gái 21 tuổi, làm đám cưới 142 tỷ để đập tan hoài nghi
Chênh lệch nhau tới 32 tuổi, hứng chịu nhiều chỉ trích và mỉa mai từ những người xung quanh nhưng cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau để chứng minh...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h