Cô dâu quê Cà Mau đeo vàng kín tay: "Nhà mình bán vàng nên thấy hồi môn không hề khủng"

KHAI TÂM - Ngày 10/03/2021 12:10 PM (GMT+7)

Nhắc đến số vàng “siêu khủng” trong đám cưới, Vân Anh cười: “Đó chỉ là một phần mà mình nhận được trong lễ thành hôn. Thực tế mình được gia đình và họ hàng hai bên trao khoảng 10 cây vàng 24k, 10 cây vàng 18k, một bộ bạch kim và một bộ kim cương”.

Loạt ảnh cô dâu đeo toàn vàng là vàng trong đám cưới khiến cư dân mạng chú ý

Tối qua (9/3), mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh ghi cảnh cô dâu đeo vàng kín 2 cổ tay, các ngón tay và cổ gây xôn xao. Cụ thể, cô dâu vận bộ áo dài, đội mấn đỏ trông vô cùng xinh đẹp và rạng ngời. Cô nàng đeo 11 chiếc vòng vàng bản to ở hai cổ tay, 27 nhẫn vàng – 2 nhẫn kim cương tại các ngón tay và 5 kiềng vàng ở cổ. Ước tính, số của hồi môn cô dâu nhận trong lễ cưới lên đến hàng tỷ đồng.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là chị em phụ nữ. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ với cô dâu phải "chịu gánh nặng vàng" khi lấy chồng.

“Nặng như thế này mình cũng muốn thử một lần mọi người ạ. Nhìn số vàng cô ấy đeo trên người thực sự choáng váng và ghen tị quá. Chúc mừng hai vợ chồng hạnh phúc đến đầu bạc răng long nhé”, nickname Ngọc Chinh bình luận.

Cô dâu quê Cà Mau đeo vàng kín tay: amp;#34;Nhà mình bán vàng nên thấy hồi môn không hề khủngamp;#34; - 1

Cư dân mạng ngưỡng mộ cô dâu xinh đẹp. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Chu Dung xúc động: “Thấy em ấy cười tươi trong ngày cưới như vậy là sẽ hạnh phúc rồi. Ngày xưa mình cưới, bố mẹ nghèo nên chẳng có nổi một chỉ vàng làm cuả hồi môn. Khi ấy mình vừa thương bố mẹ vừa thấy tủi thân, muốn khóc mà chẳng dám khóc. Dù như thế nào đi chăng nữa, về nhà chồng có một chút gì đó cũng vui hơn. Mong hai vợ chồng em sớm sinh em bé nhé”.

“Lấy chồng là gánh nặng ở đây chứ đâu. Thấy cô ấy vàng đeo kín tay, cổ và bàn tay mà thấy ngưỡng mộ quá! Đúng là mỗi người một hoàn cành: người được tặng bao nhiêu vàng bạc, còn người chẳng có thứ gì cả. Dù sao mình cũng chúc vợ chồng bạn có cuộc sống viên mãn và sớm có tin vui”, bạn Thủy Trần bày tỏ.

Cô dâu quê Cà Mau đeo vàng kín tay: amp;#34;Nhà mình bán vàng nên thấy hồi môn không hề khủngamp;#34; - 2

Cô dâu đeo toàn vàng là vàng.

Cô dâu quê Cà Mau đeo vàng kín tay: amp;#34;Nhà mình bán vàng nên thấy hồi môn không hề khủngamp;#34; - 3

Đám cưới từ 2019, cô dâu cảm thấy số của hồi môn không hề "khủng" mà rất bình thường

Được biết, cô dâu xinh đẹp nhận của hồi môn “siêu khủng” trên tên Lê Thị Vân Anh (SN 1999, quê Cà Mau) – hiện kinh doanh trà sữa tại Kiên Giang. Cô nàng cho biết, đám cưới đã diễn ra từ năm 2019 nhưng không hiểu sao giờ lại được cộng đồng mạng “đào lại”. Dù vậy cô vẫn vui bởi được mọi người quan tâm và gửi lời chúc phúc.

Nhắc đến số vàng “siêu khủng” trong đám cưới, Vân Anh cười: “Đó chỉ là một phần mà mình nhận được trong lễ thành hôn. Thực tế mình được gia đình và họ hàng hai bên trao khoảng 10 cây vàng 24k, 10 cây vàng 18k, một bộ bạch kim và một bộ kim cương.

Cô dâu quê Cà Mau đeo vàng kín tay: amp;#34;Nhà mình bán vàng nên thấy hồi môn không hề khủngamp;#34; - 4

Cô dâu xinh đẹp nhận của hồi môn “siêu khủng” trên tên Lê Thị Vân Anh, hiện kinh doanh trà sữa tại Kiên Giang.

Thời điểm ấy, nhiều người hỏi mình có xúc động khi được mẹ tặng nhiều vàng như vậy không? Ấn tượng ban đầu mình không hề cảm thấy nhiều bởi gia đình kinh doanh vàng nên nhìn số vàng ấy thấy cũng bình thường. Sau đó, mình mới vô cùng xúc động, biết mọi người yêu thương mình nên dành tặng điều tốt đẹp nhất.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Vân Anh cho hay cô nàng quen chồng trong dịp rất tình cờ. Khi ấy cô là sinh viên của trường Đại học Cần Thơ, còn ông xã từ Sài Gòn về Cần Thơ chơi rồi cả hai vô tình gặp gỡ, xin Facebook làm quen. “Sau 6 tháng tìm hiểu, chúng mình quyết định tiến tới hôn nhân. Bạn bè khuyên mình nên từ từ vì vẫn còn trẻ và yêu nhau chưa đủ lâu. Nhưng mình nghĩ khác họ, khi tìm thấy tình yêu đích thực thì có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa người ta vẫn muốn gắn bó cả đời với nhau”, cô gái 22 tuổi giãi bày.

Cô dâu quê Cà Mau đeo vàng kín tay: amp;#34;Nhà mình bán vàng nên thấy hồi môn không hề khủngamp;#34; - 5

Cô nàng quen chồng trong dịp rất tình cờ.

"Mẹ chồng yêu thương mình như con gái ruột"

Sau đám cưới “siêu khủng”, Vân Anh quyết định nghỉ học, cùng chồng kinh doanh vàng bạc đá quý. Nhưng do COVID-19 bùng phát, cặp đôi đành hoãn lại kế hoạch, đợi dịch và giá vàng ổn định sẽ mở lại.

Hiện Vân Anh sinh sống cùng gia đình chồng tại Kiên Giang. Do có nghề làm trà sữa từ trước đó nên cô nàng đã mở tiệm nước trước sân nhà bán vào ban đêm với hi vọng có thêm thu nhập trong mùa dịch COVID-19.

“Người ta cứ bảo chuyện mẹ chồng nàng dâu phức tạp nhưng nhà mình không vậy. Chồng mình là con út được bố mẹ cưng chiều nên mình cũng được “hưởng ké”. Mẹ chồng yêu thương mình như con gái ruột, cái gì mình làm không tốt sẽ chỉ dạy từng chút một, chứ không la rầy như một số bà mẹ chồng khác”, Vân Anh tâm sự.

Cô dâu quê Cà Mau đeo vàng kín tay: amp;#34;Nhà mình bán vàng nên thấy hồi môn không hề khủngamp;#34; - 6

Hiện Vân Anh sinh sống cùng gia đình chồng tại Kiên Giang.

Nhận xét về chồng, Vân Anh hào hứng cho hay chồng cô là người đàn ông hiền nhất trên đời. Anh luôn yêu thương vợ bằng tất cả những gì anh có, làm tất cả để bảo vệ vợ. Cô nàng bảo có lẽ anh mang gen giống mẹ chồng nên luôn biết quan tâm đến người xung quanh. Còn bản thân cô khá nóng tính và hung dữ, vì thế luôn “trên kèo” chồng.

Cô dâu quê Cà Mau đeo vàng kín tay: amp;#34;Nhà mình bán vàng nên thấy hồi môn không hề khủngamp;#34; - 7

Nhận xét về chồng, Vân Anh hào hứng cho hay chồng cô là người đàn ông hiền nhất trên đời.

Kết hôn được 2 năm nhưng vợ chồng Vân Anh vẫn đang “kế hoạch”. Cô nói: “Dù đã cưới được 2 năm trời nhưng chúng mình vẫn muốn sống khoảng thời gian vợ chồng son. May mắn bố mẹ hai bên thấu hiểu nên không giục gì cả. Cuối năm nay chúng mình dự định có em bé”.

Cô dâu xinh như hoa hậu tiết lộ con 5 tháng mới được cưới, dàn xe rước dâu 50 tỷ
"Con bé được 5 tháng, mình và ông xã mới làm lễ đón dâu. Giờ dịch vẫn chưa hết nên chúng mình đã làm tiệc cưới đãi khách đâu. Mình dự định sẽ tổ chức...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h