Cô dâu 62 kết hôn với chú rể 26 chỉ sau một lần kết bạn nhầm trên Facebook

Ngày 25/05/2020 13:10 PM (GMT+7)

Nhờ một lần kết bạn nhầm trên mạng xã hội Facebok, người phụ nữ 62 tuổi đã có 3 đời chồng và 10 đứa cháu, đã tìm được "chân ái" của cuộc đời là một chàng trai chỉ mới 26 tuổi.

Những cuộc tình "ông cháu, bà cháu" đã không còn xa lạ trong xã hội hiện nay nữa và mới đây, một cặp đôi với khoảng cách tuổi tác lên tới 36 tuổi đã nhận được sự quan tâm lớn. Trong khi bà Isabell Dibble đã 62 tuổi thì chồng của bà là anh Bayram Boussada chỉ mới 26 tuổi. Bà Isabell đến từ làng Dymchurch, Kent, nước Anh còn anh Bayram sống tại Tunisia. Cặp đôi quen biết nhau chỉ nhờ một lần kết bạn nhầm trên Facebook và hiện nay đã về chung một nhà, bất chấp khoảng cách tuổi tác cũng như khoảng cách địa lý.

Trước khi kết hôn với annh Bayram, bà Isabell đã có 3 đời chồng, 3 đứa con và tổng cộng 10 đứa cháu. Năm 1989, người chồng đầu tiên của bà đột ngột qua đời vì một cơn đau tim. Sau đó, bà Isabell đã tái hôn với người chồng thứ hai nhưng chỉ sống bên nhau được 10 năm thì ông cũng qua đời vì đau tim vào năm 2000. Năm 2005, bà Isabell gặp được người chồng thứ ba nhưng đến năm 2015, ông này cũng qua đời vì bị ung thư. 

Cô dâu 62 kết hôn với chú rể 26 chỉ sau một lần kết bạn nhầm trên Facebook - 1

Cô dâu 62 kết hôn với chú rể 26 chỉ sau một lần kết bạn nhầm trên Facebook - 2

Bà Isabell và anh Bayram gặp nhau sau một lần kết bạn nhầm trên Facebook.

Sau quá nhiều biến cố xảy ra trong cuộc sống, bà Isabell tưởng rằng sẽ không thể yêu thương thêm một ai khác vì đã trải qua quá nhiều chuyện đau lòng. Thế nhưng vào năm 2019, bà Isabell đi du lịch tới thành phố Mahdia, Tunisia và một bất ngờ đã xảy ra. Bà Isabell vốn định gửi tin nhắn để cảm ơn tới một anh barista tên Bayram vì đã giúp đỡ mình trong chuyến du lịch, nào ngờ lại kết bạn và gửi tin nhắn nhầm tới anh Bayram Boussada, người mà bà chưa từng gặp gỡ.

Anh Bayram là một tài xế taxi. Mặc dù phát hiện nhầm người, anh vẫn đồng ý kết bạn với bà Isabell. Sau đó, cả hai bắt đầu trò chuyện và không thể ngờ lại hòa hợp đến thế. Bà Isabell và anh Bayram có thể nói chuyện hàng giờ mỗi ngày, thậm chí thức đến 3h sáng để tâm sự với nhau. "Giống như chúng tôi đã quen biết nhau từ lâu lắm", bà Isabell chia sẻ.

Cô dâu 62 kết hôn với chú rể 26 chỉ sau một lần kết bạn nhầm trên Facebook - 3

Anh Bayram đã cầu hôn bà Isabell bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 36 tuổi.

Cặp đôi lần đầu liên lạc với nhau vào tháng 5/2019 và chỉ sau vài tháng, anh Bayram đã cầu hôn bà Isabell và gọi bà là vợ. Tháng 10/2019, bà Isabell đã quay trở lại Tusinia để gặp anh Bayram cùng gia đình anh. "Khi tôi đến và gặp gia đình anh ấy, tôi không thể tin được. Họ đã dựng nến ở khắp nơi, anh ấy mang một cái bánh đến rồi cầu hôn tôi. Ban đầu tôi đã hơi sốc nhưng sau đó tôi nghĩ mình chỉ cần làm điều khiến mình hạnh phúc. Tôi đã mất 3 người chồng và cần có tình cảm trong đời. Anh ấy trẻ trung và giúp tôi hạnh phúc", bà Isabell chia sẻ.

Tới tháng 1/2020, bà Isabell và anh Bayram đã tổ chức đám cưới tại một văn phòng đăng ký hôn nhân tại thành phố Mahdia. Bà Isabell đã ở lại đây thêm vài tuần để cùng chồng trẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân, sau đó phải trở về Anh. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, không có nhiều người thân và bạn bè tới dự đám cưới của cặp đôi, cũng như anh Bayram chưa thể tới Anh thăm vợ được.

Về phần mình, anh Bayram chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp bà ấy, tôi hơi lo lắng nhưng cũng rất phấn khích. Tôi không quan tâm tới khảng cách tuổi tác. Tôi không xem bà ấy là một người phụ nữ lớn tuổi, chỉ là một người phụ nữ rất tốt. Bà ấy làm cho tôi hạnh phúc. Chúng tôi đều tin tưởng lẫn nhau. Isabell đã lo lắng rất nhiều khi gặp gỡ gia đình tôi nhưng họ rất vui và chào đón bà ấy. Tôi yêu Isabell rất nhiều".

Cô dâu 62 kết hôn với chú rể 26 chỉ sau một lần kết bạn nhầm trên Facebook - 4

Cô dâu 62 kết hôn với chú rể 26 chỉ sau một lần kết bạn nhầm trên Facebook - 5

Đám cưới của cặp đôi tổ chức hồi tháng 1 tại quê nhà của anh Bayram.

Cô Emma, 37 tuổi, một trong số 3 người con của bà Isabell cho biết cô cũng ủng hộ cuộc hôn nhân này của mẹ mặc dù người bố dượng còn kém cả tuổi mình. Emma nói: "Tôi thấy hơi mơ hồ khi mẹ tôi nói đã quen một người qua mạng. Điều khiến tôi lo lắng là bà ấy sẽ đến một đất nước khác để gặp một người lạ. Tôi đã gọi điện cho bà ấy liên tục khi bà ấy đến Tusinia. Chúng tôi không được tham dự đám cưới và cũng chưa bao giờ gặp Bayram nhưng đã gọi video cho nhau. Tôi nhận ra tình cảm của họ là thật lòng. Mẹ tôi đã trải qua nhiều mất mát nên thật vui khi thấy bà hạnh phúc".

Bà Isabell cũng đang suy nghĩ về việc có con để giúp anh Bayram có một gia đình trọn vẹn. Hiện nay, bà Isabell và anh Bayram đang chờ đợi tới tháng 6, xem tình hình của dịch COVID-19 để có thể tới sống bên nhau.

Đang chụp ảnh cưới thì chú rể bỏ chạy vì một tiếng động, cô dâu ngỡ ngàng với sự thật
Khi đang đứng chụp ảnh cưới, chú rể bỗng bỏ tay cô dâu ra rồi chạy đi, khiến cả cô dâu lẫn nhiếp ảnh gia ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h