3 cặp đôi "vợ tiên chồng cú" kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn

Ngày 24/05/2020 19:20 PM (GMT+7)

Bất chấp sự phản đối của gia đình và dư luận, những cô gái này vẫn quyết định kết hôn với những chàng trai có ngoại hình cách biệt "một trời một vực" với mình. Tuy nhiên, cái kết mà mỗi người nhận lại vô cùng khác nhau.

Cô gái xinh đẹp cưới chàng trai khuyết tật

Năm 2018, đám cưới của cô gái Patras Raknak (sinh năm 1995) và anh Boonmee Khantong (sinh năm 1984), diễn ra tại tỉnh Songkhla, miền nam Thái Lan, đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận cũng như cư dân mạng. Lý do của sự chú ý là bởi cặp đôi này có sự chênh lệch vô cùng lớn. Trong khi Patras là một cô gái trẻ trung, khá xinh đẹp thì anh Boonmee lại có ngoại hình kém sắc, đen nhẻm và bị dị tật khiến gương mặt bị biến dạng, xấu xí.

Trước đó, cô Patras đã có một đời chồng và một cô con gái nhỏ. Vì chồng cũ ham mê cờ bạc và thường xuyên bạo hành vợ con, cô đã quyết định ly hôn, sau đó vô tình gặp được anh Boonmee và nhanh chóng sa vào lưới tình. Cô gái nói rằng anh Boonmee tính tình rất tốt, luôn chăm lo cho 2 mẹ con cô dù không phải con ruột.

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 1

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 2

Cặp đôi đũa lệch tại Thái Lan.

Ban đầu, rất nhiều người nghi ngờ vào chuyện tình của cô Patras và anh Boonmee. Cư dân mạng cho rằng một cô gái như Patras không có lý do gì để yêu và cưới người như anh Boonmee. Nhiều người cho rằng, cô Patras lấy người chồng xấu xí vì tham lam, hư vinh. Tuy nhiên, cô Patras khẳng định anh Boonmee không hề giàu có. Mặc dù vậy, cũng có người tin rằng tình yêu này là thật lòng bởi anh Boonmee luôn tỏ ra là một người đàn ông hiền lành, chất phác và yêu thương vợ con.

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 3

Nhiều người đã nghi ngờ tình cảm của cặp đôi.

Sau khi kết hôn, cặp đôi đũa lệch thỉnh thoảng vẫn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, đầm ấm của gia đình dù không giàu sang hay sung sướng gì. Nhờ đó, nhiều người bắt đầu thay đổi thái độ và suy nghĩ về cặp đôi, chúc phúc cho họ luôn được hạnh phúc bên nhau.

Thế nhưng khi dư luận vừa thay đổi thái độ, tới cuối năm 2019, cô Patras bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh với một người đàn ông khác. Không lâu sau, cô công bố ảnh cưới với người đàn ông này, ngầm thông báo rằng đã chia tay với anh Boonmee. 

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 4

Cuối năm 2019, cô Patras tuyên bố đã chia tay với anh Boonmee để kết hôn với người chồng mới.

Do quá bất ngờ, nhiều cư dân mạng bắt đầu quay ra chửi rủa, bình luận khiếm nhã về cô Patras. Họ cho rằng cô đã chán cuộc tình với người chồng xấu xí nên mới ngoại tình với một người đàn ông khác. Mặc dù Patras đã nhiều lần giải thích rằng cô chia tay với anh Boonmee rồi mới có người mới nhưng những bình luận tiêu cực vẫn không ngừng lại.

Cô gái xinh đẹp người Anh cưới chàng trai Indonesia

Cuối tháng 12/2018, những hình ảnh về đám cưới của anh Karna Radheya, người Indonesia còn cô dâu là Polly Alexandria Robinson, 21 tuổi, đến từ thành phố Manchester, nước Anh, đã thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Trong khi cô dâu vô cùng xinh đẹp, cao ráo và trắng trẻo thì chú rể lại có nhan sắc hết sức bình thường, ăn mặc xuề xòa. Nhiều dân mạng thậm chí còn gọi đây là cặp đôi "vợ tiên chồng cú".

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 5

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 6

Cặp đôi từng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Anh Karna và cô Polly lần đầu gặp nhau vào tháng 8/2017 tại đảo Bali, Indonesia. Khi đó, anh Karna đang làm công việc hướng dẫn viên du lịch và lướt sóng tại đây còn Polly là một người mẫu ảnh tới đây để du lịch. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau và quyết định về chung một nhà sau hơn 1 năm rưỡi quen biết. 

Ban đầu, anh Karna rất lo lắng không biết mối quan hệ này có thể tiến xa không bởi khoảng cách ngoại hình giữa hai người quá khác biệt, hơn nữa lại đến từ hai đất nước khác nhau. Tuy nhiên, nhờ có tình yêu chân thành và bền chặt, cả hai đã vượt qua được tất cả. Sau khi kết hôn, anh Karna cũng làm đơn nhập tịch cho vợ. 

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 7

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 8

Anh Karna và cô Polly vẫn hạnh phúc sau hơn 1 năm kết hôn.

Khi những bức ảnh cưới lan truyền trên mạng xã hội, cũng có người nghi ngờ tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau. Thế nhưng anh Karna và cô Polly đã chứng minh cuộc hôn nhân của họ là thật lòng bởi từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc và thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn.

Hôm 18/3/2020, cô Polly đã thông báo tin vui có thai lên Instagram: "Chúng tôi đang mở rộng gia đình. Gia đình nhỏ của chúng tôi sắp chào đón thành viên thứ 3 có tên Atlas. Liệu cậu bé sẽ giống ai đây nhỉ?". Bức ảnh của cô Polly nhanh chóng nhận được sự quan tâm với hơn hơn 36.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chúc mừng.

Cặp đôi đũa lệch người Campuchia

Cuối tháng 4/2017, cặp đôi anh Pen Visa và cô Lucy LuvElla, sống tại thành phố Phnom Penh, Campuchia, đã nổi đình nổi đám trên mạng xã hội vì ngoại hình không cân xứng của mình. Trong khi Lucy là một cô gái hết sức xinh đẹp, trẻ trung và trắng trẻo, không thua kém các hot girl mạng thì anh Pen lại có làn da đen nhẻm, thân hình nhỏ, không mấy thu hút. Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 3/2015.

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 9

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 10

Cô gái xinh đẹp Lucy quyết định gắn bó cuộc đời với chàng trai kém sắc Pen.

Thời điểm quyết định kết hôn, cặp đôi này vấp phải rất nhiều sự phản đối từ người quen và dư luận vì cho rằng khoảng cách ngoại hình quá lớn, cả hai hoàn toàn có thể tìm được đối tượng khác phù hợp với mình hơn. Tuy nhiên, tình yêu chân thật đã giúp cô Lucy và anh Pen vượt qua tất cả. 

Tính đến nay đã hơn 5 năm trôi qua, cuộc hôn nhân của cặp đôi đũa lệch người Campuchia này vẫn hạnh phúc, ngọt ngào như ngày đầu. Cô Lucy và anh Pen đã có với nhau 2 bé gái, bé Bell chào đời năm 2016 và bé Bin chào đời năm 2018.

3 cặp đôi amp;#34;vợ tiên chồng cúamp;#34; kết thúc trái ngược: Người viên mãn, người 2 năm đã tái hôn - 11

Cặp đôi đã có 2 bé gái.

Lucy chia sẻ: “Cuộc sống của chúng tôi vẫn vậy thôi, không thay đổi gì nhiều, có chăng là sự xuất hiện thêm hai thành viên mới trong gia đình nên náo nhiệt hơn trước”.

Hiện tại, cặp vợ chồng này đã mở một công ty phân phối sản phẩm làm đẹp. Trên trang cá nhân của mình, cả hai thường xuyên đăng tải những bức ảnh lãng mạn của nhau. Giờ đây, thay vì chỉ trích và chê bai, nhiều cư dân mạng đã quay sang chúc phúc và ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của cặp đôi này.

Hé lộ cuộc sống của kiều nữ phát ngôn sốc thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp
Nổi rần rần trên mạng xã hội chỉ sau một câu nói, cuộc sống của cô gái này đã có rất nhiều thay đổi sau 10 năm.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h