Cô dâu 62 tuổi kết hôn với chú rể 37 tuổi, cùng nhau làm Youtuber nổi tiếng

Khánh Hằng - Ngày 24/04/2021 11:45 AM (GMT+7)

Khoảng cách tuổi tác 25 tuổi không thể cản trở tình yêu của cặp đôi này.

Chuyện tình yêu chênh lệch tuổi tác đã không còn hiếm trong xã hội ngày nay nhưng vẫn luôn là chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận và cộng đồng mạng. Mới đây, câu chuyện về tình yêu giữa một người phụ nữ 62 tuổi với người chồng 37 tuổi tại Nhật Bản cũng đã nhận được sự quan tâm lớn.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cặp vợ chồng này là anh Yoshitaka, hiện 37 tuổi và bà Aki, hiện 62 tuổi. Cặp đôi quen biết nhau cách đây 8 năm tại một nhà hàng. Khi đó, bà Aki là quản lý tại một nhà hàng nhỏ. Trong khi đó, anh Yoshitaka vừa ly hôn vợ cũ, tâm trạng buồn bã và chán nản nên đã quyết định cùng bạn bè tới nhà hàng này ăn một bữa để thoải mái hơn.

Cô dâu 62 tuổi kết hôn với chú rể 37 tuổi, cùng nhau làm Youtuber nổi tiếng - 1

Khi vừa bước vào nhà hàng, anh Yoshitaka đã bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của bà Aki, trong đầu lập tức xuất hiện ý nghĩ: "Trên đời lại có người đẹp như vậy ư". Sau đó, anh Yoshitaka đã có ý đến gần bắt chuyện với bà Aki, tuy nhiên vì quá bận rộn đến công việc nên bà Aki đã không để ý đến anh. Tuy nhiên sau khi rời khỏi cửa hàng, anh Yoshitaka vẫn nhớ tới hình ảnh của bà Aki nên quyết định quay trở lại cửa hàng để gặp bà.

Ngược lại, ấn tượng đầu tiên của bà Aki về anh Yoshitaka cũng rất tốt. Ngoài vẻ ngoài điển trai, bà Aki còn cảm nhận được sự chân thành trong cách nói chuyện của người đàn ông này mặc dù khoảng cách tuổi tác của họ lên tới 25 tuổi. Trong khi anh Yoshitaka đã từng có một đời vợ thì bà Aki lại là một người phụ nữ góa chồng, có một cô con gái chỉ kém anh Yoshitaka 4 tuổi. 

Ban đầu, bà Aki đã giấu tuổi thật của mình với anh Yoshitaka bởi vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khiến bà trông chỉ như người phụ nữ ngoài 40. Tuy nhiên, trong một lần cùng đến thăm ngôi đền Ise, nằm ở tỉnh Mie, Nhật Bản, bà Aki đã nghe thấy những lời cầu nguyện chân thành của anh Yoshitaka về tương lai của họ, khiến bà cắn rứt lương tâm và không muốn che giấu anh thêm nữa, vì vậy quyết định nói thật mọi chuyện. Nào ngờ, anh Yoshitaka trả lời rằng ngay từ ban đầu, anh đã không quan tâm tới chuyện bà Aki hơn mình bao nhiêu tuổi mà chỉ muốn tiếp tục ở bên nhau để chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

Cô dâu 62 tuổi kết hôn với chú rể 37 tuổi, cùng nhau làm Youtuber nổi tiếng - 2

Chẳng mấy chốc, cả 2 đã trở nên thân thiết và gắn bó với nhau không rời. Sau đó, anh Yoshitaka đã ngỏ lời tỏ tình với bà Aki và nhanh chóng nhận được lời đồng ý. Cặp đôi bất đầu yêu nhau như một cặp tình nhân trẻ tuổi, không hề quan tâm đến sự chênh lệch tuổi tác cũng như những lời soi mói, đàm tiếu từ những người xung quanh.

Thật ngạc nhiên là chuyện tình giữa anh Yoshitaka với bà Aki lại nhận được sự ủng hộ và động viên từ những người thân trong gia đình. Con gái của bà Aki cho rằng mẹ mình xứng đáng nhận được tình yêu thương và tin rằng anh Yoshitaka có thể chăm sóc tốt cho bà. Bên cạnh đó, khi anh Yoshitaka giới thiệu bà Aki với bố mẹ mình, họ cũng hết lòng ủng hộ.

Sau khoảng 7 năm hẹn hò yêu đương, cuối cùng vào tháng 2/2021, anh Yoshitaka và bà Aki đã chính thức đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng. Cuộc hôn nhân của cô dâu 62 tuổi với chú rể 37 tuổi đã thu hút sự quan tâm và bàn tán của nhiều người. Trong khi một số người nghi ngờ và mỉa mai cặp đôi thì rất nhiều người khác lại chúc phúc cho chuyện tình của họ.

Cô dâu 62 tuổi kết hôn với chú rể 37 tuổi, cùng nhau làm Youtuber nổi tiếng - 3

Không lâu sau khi kết hôn, anh Yoshitaka và bà Aki đã quyết định tạm gác lại mọi công việc để đi du lịch vòng quanh Nhật Bản trên một chiếc xe cắm trại với danh nghĩa là một chuyến đi trăng mật. Bên cạnh đó, cặp vợ chồng còn mở một kênh Youtube để chia sẻ hành trình du lịch của mình. Kênh Youtube của cặp đôi mới được mở từ tháng 1/2021 nhưng đến nay đã nhận được hơn 10.000 lượt theo dõi.

Anh Yoshitaka và bà Aki cho biết, việc trở thành một Youtuber là dự định ngoài kế hoạch của họ, một quyết định vô cùng bất ngờ nhưng đã đem đến cho cuộc sống của họ nhiều niềm vui và bất ngờ thú vị. Anh Yoshitaka và bà Aki cũng chưa bao giờ ngờ rằng kênh Youtube của mình lại nhận được sự quan tâm lớn đến thế, vì vậy họ vô cùng hạnh phúc.

Bà Aki chia sẻ thêm rằng cuộc hôn nhân giữa bà với người chồng kém 25 tuổi cũng giống như bao cặp vợ chồng khác, đôi lúc không thể tránh khỏi những mâu thuẫn và tranh cãi. Tuy nhiên trên hết, họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng và yêu thương, không để những xích mích ảnh hưởng đến tình yêu.

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h