Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ người Pakistan khoe ảnh tình tứ đi chơi dịp Tết, nhan sắc hiện tại gây chú ý

H.A - Ngày 02/02/2023 06:00 AM (GMT+7)

Cặp đôi chồng Pakistan và cô dâu 65 tuổi tại Đồng Nai chia sẻ những bức ảnh tay trong tay dịp Tết Nguyên đán Quý Mão thu hút sự chú ý của CĐM. Người chồng trẻ còn dành cho vợ những lời "có cánh".

Nhắc đến những mối tình lệch tuổi ồn àonhất MXH không thể không kể đến cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) và chồng 24 tuổi người Pakistan - Joni. Giống như những câu chuyện đồng cảnh ngộ khác, mọi động thái của cặp đôi luôn nhận về không ít sự quan tâm và tò mò từ người xung quanh. Bên cạnh đó cũng có hàng loạt lời đồn đoán, dự báo khác nhau liên quan đến mối quan hệ tình cảm của cả hai. Chỉ một động thái nhỏ trên MXH của chú rể Joni hay cô dâu Nguyễn Thị Hoa cũng sẽ lập tức gây chú ý.

Sau nhiều ồn ào, cặp đôi “đũa lệch” này quyết định rời xa MXH, không còn thường xuyên đăng tải hình ảnh hay dòng trạng thái lên trang cá nhân. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, cô dâu 65 tuổi cho biết chồng mình không thích vợ mình đăng bài, tránh xuất hiện trong các video do vợ quay bởi Joni không muốn phô trương, hạnh phúc hay không chỉ cần cả hai biết là được, một phần anh đã quá mệt mỏi với những dị nghị, thi phi từ CĐM.

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Joni đã đăng hình sánh đôi bên cô dâu 65 tuổi kèm những lời nhắn gửi rất ngọt ngào: “We are so happy with each but I feel so lucky because I have a wonderful partner” (Tạm dịch: Chúng tôi hạnh phúc khi ở bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì có một người đồng hành tuyệt vời). 

Joni chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân kèm hình ảnh tình tứ với cô dâu Nguyễn Thị Hoa

Joni chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân kèm hình ảnh tình tứ với cô dâu Nguyễn Thị Hoa

Nhìn vào hình ảnh được đăng tải có thể thấy Joni và cô Hoa đang rất hạnh phúc bên nhau. Chàng trai trẻ còn tự thấy bản thân may mắn khi ở bên cạnh người vợ tuyệt vời. Nó như một lời khẳng định cho hạnh phúc và những trải nghiệm tuyệt vời bên nhau của cặp đôi lệch tuổi, đồng thời cũng đánh thẳng vào các tin đồn không đáng có.

Trên trang zalo cá nhân, cô Hoa cũng đăng tải những hình ảnh chụp trước cổng nhà trong dịp Tết kèm dòng chia sẻ: "Xuân về rộn ràng". Có thể thấy nhan sắc của cô dâu 65 tuổi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều cư dân mạng cho rằng “hạnh phúc” chính là bí quyết trẻ mãi của người phụ nữ U70 này. Cô Nguyễn Thị Hoa cũng giữ lối ăn mặc thanh lịch, nhã nhặn và rất tôn dáng, càng toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/1-2023/images/2023-02-01/nhung-loi-co-canh-chong-tre-pakistan-danh-cho-co-dau-65-tuoi-sau-nhieu-nam-ket-hon-3-1675266175-294-width780height1040.jpg width660 /

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ người Pakistan khoe ảnh tình tứ đi chơi dịp Tết, nhan sắc hiện tại gây chú ý - 3

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/1-2023/images/2023-02-01/picture-5-1675265140-926-width600height675.png width600 /

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ người Pakistan khoe ảnh tình tứ đi chơi dịp Tết, nhan sắc hiện tại gây chú ý - 5

Những bức ảnh cô Hoa đăng trên trang Zalo cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Xuân về rộn ràng"

Cô Hoa còn rất yêu đời, biết cách tận hưởng cuộc sống. Đơn giản như việc vợ chồng cô Hoa thường xuyên cùng nhau đi du lịch, khi rảnh rỗi lại tụ tập bạn bè, gia đình cùng mở tiệc, ăn uống linh đình vui vẻ.  

Về phần Joni, anh chàng dù rất ít khi chia sẻ bất kỳ điều gì lên MXH, thế nhưng chỉ thông qua một vài động thái của anh cũng có thể đoán cuộc sống hiện tại rất ổn. Đặc biệt là sau rất nhiều thị phi, anh đã chọn cách nghĩ tích cực, vui vẻ trong cuộc sống. Trước đó vài ngày, anh cũng tự đăng một bức ảnh chụp riêng bản thân và khẳng định: "Tôi luôn cố gắng để bản thân tốt hơn mỗi ngày".

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ người Pakistan khoe ảnh tình tứ đi chơi dịp Tết, nhan sắc hiện tại gây chú ý - 6

Cặp đôi ở bên nhau, tận hưởng cuộc sống…

Cặp đôi ở bên nhau, tận hưởng cuộc sống…

Trong một số bài phỏng vấn, cô Hoa cũng rất lạc quan về chuyện tình cảm của họ và không hề áp lực chuyện khi nào sẽ rời xa khi đến với nhau. Cô cũng không biết Joni sẽ ở bên cạnh mình được bao lâu nhưng cứ trân trọng những gì đang diễn ra trước đã.

Cô từng chia sẻ: "Tôi cũng không biết trước được là Joni còn ở bên cạnh mình lâu dài không vì còn trẻ mà. Nhưng duyên tới đâu thì mình chấp nhận tới đó chứ không ép. Khi mà tình cảm rạn nứt, muốn đi bước nữa thì tôi cũng chấp nhận vì ông còn tương lai của ông nữa. Nhưng bây giờ hiện tượng đó chưa có xảy ra, hạnh phúc ngày nào thì vui vẻ ngày đó".

Đám cưới lạ ở Nghệ An: Anh em song sinh cưới vợ trong cùng 1 ngày, nhan sắc 2 cô dâu cực phẩm ai cũng trầm trồ
Để ghi dấu sự đặc biệt trong ngày trọng đại, anh em song sinh tại Nghệ An quyết định tổ chức đám cưới chung. Đáng chú ý, nhan sắc của hai cô dâu cũng có nét hao hao giống nhau, xinh xắn và sắc sảo.

Đám cưới

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng