Hình ảnh mới nhất của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ người Pakistan, dân mạng tò mò cuộc sống hiện tại của cặp đôi

HÀ ANH - Ngày 16/01/2023 16:26 PM (GMT+7)

Đã gần 3 năm kể từ khi lên xe hoa với chú rể kém 41 tuổi, những hình ảnh mới nhất cho thấy cô dâu Nguyễn Thị Hoa (SN 1955) hiện vẫn đang có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc bên ông xã người Pakistan.

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi đám cưới của "cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa và "chú rể 24 tuổi" người Pakistan - Joni Aziz gây xôn xao MXH. Trong thời gian đó, cô Hoa cũng đã hứng chịu biết bao điều tiếng từ dư luận trước câu chuyện tình yêu trái ngang của mình. Vượt qua tất cả, giờ đây người phụ nữ ở tuổi 68 vẫn đang hạnh phúc bên ông xã kém 41 tuổi.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi ngày vừa được đăng tải vào ngày 1/1/2023 vừa qua.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi ngày vừa được đăng tải vào ngày 1/1/2023 vừa qua.

Trên MXH, dù không thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân, nhưng thi thoảng, cô Hoa và Joni Aziz vẫn có những khoảnh khắc chụp chung của cặp đôi. Điển hình như mới đây nhất, cặp đôi mới có chuyến du lịch Thái Lan dịp Tết dương lịch và có đăng tải một vài hình ảnh nhưng chỉ có bạn bè của cô Hoa trên facebook cá nhân mới có thể thấy được.

Hình ảnh cô hoa và chồng trẻ đi du lịch Thái Lan được chia sẻ trên trang cá nhân

Hình ảnh cô hoa và chồng trẻ đi du lịch Thái Lan được chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, cô Hoa từng chia sẻ cả hai đều không thích ồn ào, chọn cuộc sống yên bình sau nhiều sóng gió, vì thế cặp đôi trở nên... kín tiếng trên MXH. Dù vậy, một số người vẫn tràn vào trang của cô để bình luận khiếm nhã cho rằng cuộc hôn nhân lệch tuổi ấy sớm muộn gì cũng “toang”. 

Hình ảnh mới nhất của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ người Pakistan, dân mạng tò mò cuộc sống hiện tại của cặp đôi - 3

Hình ảnh mới nhất của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ người Pakistan, dân mạng tò mò cuộc sống hiện tại của cặp đôi - 4

Một số hình ảnh thân mật của cặp đôi.

Một số hình ảnh thân mật của cặp đôi.

Đứng trước những lời bàn tán của dư luận, cô Hoa đã khẳng định với báo giới: "Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Tôi không thích thị phi nhưng nếu tôi cứ im lặng thì mọi người càng đả kích chúng tôi hơn nên tôi không thể kiềm chế nữa. Tôi cũng nói ngay từ đầu là sống đến giờ phút này cứ hết mình, cũng không trông chờ hi vọng chồng sẽ chung thủy mãi nhưng hạnh phúc được đến đâu tôi xin hưởng đến đấy. Còn mỗi người mỗi tính, đừng có nhìn một vài hành động nhỏ mà đánh giá cả cuộc hôn nhân của người khác. Sự thật thế nào chỉ mình chúng tôi là đánh giá được chính xác nhất".

Nhiều khi thắc mắc về việc anh Joni Aziz thường xuyên up ảnh đi du lịch một mình, rồi mỗi lần được hỏi thăm về cô Hoa thì anh đều không trả lời rõ ràng. Về việc này, cô Hoa nói thêm: "Ông nói không cần phô trương, miễn hạnh phúc là được. Cứ đăng ảnh lên là mất hết hạnh phúc. Từ ngày ổng cấm giờ tôi thấy hạnh phúc hơn xưa. Joni nói: "Không cần tiền youtube, anh có thể đi làm kiếm tiền nuôi em mà không phải nghe chửi". Cô Hoa kể, chồng ngoại quốc của cô quá mệt mỏi với những câu chuyện ồn ào trên mạng xã hội nên đã không cho vợ mình đăng gì lên và cũng tránh xuất hiện trong mỗi video cô Hoa quay.

Món quà 20/10 ý nghĩa của cô Hoa do chồng trẻ tặng

Món quà 20/10 ý nghĩa của cô Hoa do chồng trẻ tặng

Trên tài khoản Zalo, cô Hoa cũng chia sẻ phần quà 20/10 được chính ông xã tặng. Đó là một món quà được trang trí cầu kỳ, cẩn thận đóng trong hộp giấy sắc màu, bên trong là 2 chai nước hoa hàng hiệu đắt đỏ. Không giấu nổi niềm hạnh phúc, cô Hoa cho biết đây là món quà được ông xã chuẩn bị cho mình vào Ngày Phụ nữ Việt Nam. 

Không chỉ những món quà, lời chúc ý nghĩa vào các dịp lễ, Tết mà trên MXH, cô Hoa cũng tỏ ra rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.  Đặc biệt, Joni Aziz có mối quan hệ rất tốt với con gái riêng của vợ.

Từng chia sẻ với báo chí, cô Hoa cho biết Joni hiện đi làm ở TP.HCM, cuối tuần lại về nhà với vợ. Vợ chồng cô vẫn hòa hợp từ tính cách, nếp sống, nếp nghĩ. Joni đã học tiếng Việt, anh ấy có thể giao tiếp đôi chút với gia đình vợ mà không gặp khó khăn. Hiện tại, Joni vẫn di chuyển qua lại giữa 2 quốc gia Việt Nam và Pakistan.

Joni và con gái riêng của cô Hoa có mối quan hệ khá thân thiết.

Joni và con gái riêng của cô Hoa có mối quan hệ khá thân thiết.

“Chúng tôi dùng tình yêu để xóa nhòa mọi khoảng cách. Joni vẫn luôn dành thời gian dỗ dành, vỗ về tôi. Tối ngủ, Joni vẫn để tay cho tôi gối đầu, chẳng bao giờ rút tay ra. Anh ấy chở tôi đi khắp nơi, đi chợ, đi khám bệnh... Tôi cần mua cái gì anh ấy sẽ đi mua, mọi ngày lễ lớn tôi luôn có quà”, cô Hoa cho biết. Cô Hoa còn kể rằng Joni rất “hay ghen”, không cho cô Hoa tham gia các lớp học nhảy. 

Có vẻ vì được chồng yêu chiều, hạnh phúc nên cô Hoa trông ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Ở tuổi 68, người phụ nữ này trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi tác, có gu ăn mặc lịch thiệp, phong cách ứng xử, nói chuyện nhã nhặn. Không chỉ hài lòng với cuộc sống hiện tại, cô Hoa còn rất yêu đời, biết cách tận hưởng cuộc sống. Đơn giản như việc vợ chồng cô Hoa thường xuyên cùng nhau đi du lịch, khi rảnh rỗi lại tụ tập bạn bè, gia đình cùng mở tiệc, ăn uống linh đình vui vẻ. 

Ở tuổi 68, cô Hoa ngày càng trẻ trung xinh đẹp - ảnh mới nhất trên MXH của cô Hoa trên Zalo cá nhân

Ở tuổi 68, cô Hoa ngày càng trẻ trung xinh đẹp - ảnh mới nhất trên MXH của cô Hoa trên Zalo cá nhân

“Dù không biết được tương lai ra sao, nhưng tôi biết rằng bản thân mình vui vẻ được phút giây nào thì vui vẻ. Giờ đây tôi không quan tâm đến MXH, không chia sẻ bất kỳ điều gì vì Joni không cho phép tôi bị tổn thương bởi những lời lẽ trên MXH và tôi cũng không muốn bị mang tiếng tạo scandal…”, cô Hoa cho biết.

Năm 2020, câu chuyện xoay quanh cặp đôi cô dâu 65 tuổi (bây giờ đã là 68 tuổi) Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) và người chồng 24 tuổi người Pakistan luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ban đầu chỉ là tình yêu qua mạng rồi cả 2 khẳng định vì tình cảm chân thành mà đến với nhau. Nhưng càng ngày, mọi động thái của cặp đôi này càng dậy sóng mạng xã hội bởi những câu chuyện phía sau.

Sau khi vợ chồng cô Hoa tung ra bộ ảnh cưới xì tin được đầu tư cả về nội dung và hình ảnh thì dân tình bắt đầu chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi lệch tuổi. Sau đó, cũng có không ít những xì xào bàn tán ồn ào về mối tình ngang trái của cặp đôi. 

Hình ảnh mới nhất của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chồng trẻ người Pakistan, dân mạng tò mò cuộc sống hiện tại của cặp đôi - 9

Những ồn ào đang khép lại, hạnh phúc của cặp đôi lên tiếng trong yên bình.

Những ồn ào đang khép lại, hạnh phúc của cặp đôi lên tiếng trong yên bình.

“Họ chửi chúng tôi từ YouTube, Facebook cho đến những trang mạng xã hội khác. Họ nói rằng anh ấy tham tiền, quen tôi để lợi dụng. Thậm chí, một số YouTuber đã tìm về khu vực tôi sinh sống, cho những người quen biết với tôi 3 triệu để họ nói về chúng tôi”, cô Hoa chia sẻ. Đỉnh điểm là khi cuộc hội ngộ của 2 cặp vợ chồng có hoàn cảnh tương đương nhau là Lê Hoa - Joni và Thu Sao - Hoa Cương với hàng loạt tin đồn cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ bạo hành, bị chồng cũ bóc phốt.... Theo lời anh Hoa Cương, không biết là có chuyện gì mà anh chồng ngoại quốc sau khi to tiếng với vợ lớn tuổi cũng đã đùng đùng xách vali bỏ đi khiến cô Hoa phải hốt hoảng chạy theo. Và không chỉ có việc đánh vợ, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương còn tiết lộ thêm về tính cách vô ý thức nơi công cộng của chú rể 24 tuổi, khẳng định “chị Hoa rất đáng thương”.

Khác hẳn với những gì anh Hoa Cương kể lại, cô Hoa bức xúc lên tiếng: "Không hề có chuyện bạo hành, toàn nói bậy". Cô Hoa khẳng định chưa bao giờ bị chồng đánh và cũng không muốn hợp tác với ai để tạo scandal mặc dù được họ hứa hẹn làm cho điều này, điều kia. “Những ai thương chúng tôi thì sẽ thương, nhưng những ai ghét thì họ vẫn đi nói xấu. Có người trước kia vẫn chơi với tôi nhưng họ vẫn "lật mặt". Lúc mới cưới, tôi vẫn đăng video đi chơi của hai vợ chồng lên kênh YouTube hay chia sẻ ảnh trên Facebook, bây giờ thì không dám nữa”, cô Hoa từng ngậm ngùi chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao: Được chồng trẻ dẫn đi chơi Giáng sinh, nhan sắc trẻ trung khiến CĐM ngỡ ngàng
Rất lâu rồi mới xuất hiện trên MXH, nhan sắc của cô dâu Thu Sao trong clip đi chơi Giáng sinh cùng chồng trẻ khiến CĐM thốt lên: "Không nhận ra cô dâu U70".

Chú rể 26 cô dâu 62

Theo HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng