Cô dâu bùng 150 mâm cỗ từng học sư phạm, khai báo còn nhiều mâu thuẫn

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 02/10/2020 17:52 PM (GMT+7)

Hiện lời khai ban đầu của U. vẫn đang rất mâu thuẫn, còn bố mẹ U. cũng không biết lý do con gây ra chuyện và nói rằng không đủ khả năng trả nợ cho con.

Liên quan đến sự việc cô dâu bùng 150 mâm cỗ của nhà hàng tiệc cưới Tâm Phúc ở TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), ngày 2/10 cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên - cho biết người gây ra sự việc được xác định là C.T.U. (SN 1996) ở bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ.

Cô dâu bùng 150 mâm cỗ từng học sư phạm, khai báo còn nhiều mâu thuẫn - 1

Bài chia sẻ trên MXH thu hút sự chú ý của dư luận

Qua lời khai ban đầu, U. thừa nhận mình là người đặt cỗ, sau đó tắt điện thoại và rời khỏi nơi cư trú. “Hiện chúng tôi đang đấu tranh, khai thác để làm rõ động cơ, mục đích việc làm này của U”, lãnh đạo công an tỉnh Điện Biên cho hay.

Tối ngày 1/10, sau khi tung 3 tổ công tác tiến hành truy tìm, U. được phát hiện đang ở xã Thanh Luông, huyện Điện Biên. Lãnh đạo công an TP Điện Biên cho biết thời điểm tìm thấy, U. không hề có biểu hiện sợ sệt, lo lắng, tâm lý của U. hoàn toàn bình thường.

Cô dâu bùng 150 mâm cỗ từng học sư phạm, khai báo còn nhiều mâu thuẫn - 2

U. từng tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm 1 năm 2018 chuyên ngành mầm non, hiện chưa có việc làm. Tại địa phương, C.T.U. cũng chưa từng có tiền án, tiền sự nào.

Sau khi xảy ra sự việc, bố mẹ C.T.U. đã xuống tận trụ sở công an thành phố, họ nói tiếng Kinh không sành sỏi. “Qua tiếp xúc, bố mẹ U. khóc lóc rất nhiều và nói rằng không có tiền để trả nợ cho việc làm con gái gây ra”, lãnh đạo công an TP Điện Biên Phủ cho hay.

Phía gia đình cũng không hiểu vì lý do gì con gái lại gây ra chuyện như vậy. Về phần U., tại cơ quan công an, cô gái này khai báo còn nhiều mâu thuẫn, vì thế lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phải làm rõ.

Cô dâu bùng 150 mâm cỗ từng học sư phạm, khai báo còn nhiều mâu thuẫn - 3

Rạp cưới dựng sẵn

Trước đó, một nhà hàng ở TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên bị khách bùng 150 mâm cỗ cưới đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Theo thông tin từ chủ nhà hàng, người đặt cỗ (cô dâu) ở xã Pá Khoang – TP Điện Biên Phủ trước đó từng nhiều lần đến ăn uống tại nhà hàng, chính vì thế phía nhà hàng cũng không mấy nghi ngờ, kể cả khi phía gia đình khất lần việc đặt cọc tiền cỗ cưới.

Theo kế hoạch ban đầu, tiệc tổ chức đám cưới sẽ được tổ chức tại nhà hàng Tâm Phúc vào lúc 11 giờ trưa ngày 30/9, tuy nhiên khi đến giờ vẫn không có khách đến ăn, chủ nhà hàng gọi điện thì phía gia đình cho biết sẽ lùi lịch ăn tiệc đến 14-15 giờ chiều.

Buổi chiều ngày 30/9 vẫn không có khách đến, khi đó chủ nhà hàng gọi điện cho gia đình 2 bên thì đều không liên lạc được. Biết bị bùng cỗ cưới, nhà hàng đã đăng thông tin sự việc lên MXH và nhờ cộng đồng mạng giải cứu với giá rẻ. Đồng thời chủ nhà hàng trình báo sự việc đến các cơ quan chức năng yêu cầu giải quyết.

Chi tiết từng bước cô dâu bom 150 mâm: Trước đám cưới còn mua quà cho con chủ nhà hàng
Hiện đã tìm thấy cô dâu "bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên, chủ nhà hàng cho biết nếu hai bên không thống nhất giải quyết thì sẽ có đơn đề nghị khởi tố...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Người phụ nữ bùng 150 mâm cỗ