Cô dâu chú rể đang làm lễ, mẹ chồng hét lên một câu khiến tất cả ngã ngửa

Khánh Hằng - Ngày 08/08/2020 13:30 PM (GMT+7)

Trong khi cô dâu và chú rể đang đọc lời thề trước mặt các vị quan khách, người mẹ chồng đột nhiên hét lên một câu khiến đám cưới bị gián đoạn.

Mẹ chồng và con dâu tranh chấp nhau ngay giữa đám cưới.

Sự việc xảy ra mới đây tại một đám cưới ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Theo một đoạn clip được em gái của cô dâu đăng tải lên mạng xã hội TikTok, một sự cố đã xảy ra ngay trong đám cưới, khiến không chỉ cô dâu chú rể mà các khách mời có mặt hôm đó cũng sốc nặng. Trên đoạn clip, người em gái chú thích: "Đám cưới của chị gái tôi diễn ra vài ngày trước. Mẹ chồng của chị ấy luôn ghét chị ấy. Bà ấy luôn cảm thấy chị tôi đang cướp con trai mình đi".

Theo đó, cô dâu Anna Larrabee, 29 tuổi, đã kết hôn với chú rể John. Trong đoạn clip, cô dâu Anna và chú rể John đang mặc trang phục cưới vô cùng xinh đẹp và lịch sự, đứng đối diện với nhau, trước mặt một cha xứ và những người thân trong gia đình. Anna và John cùng nhau đọc lời thề nguyền trong đám cưới, hứa sẽ cùng nhau sống thật mạnh khỏe và hạnh phúc, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn và sẽ luôn tha thứ cho những sai sót của nhau.

Cô dâu chú rể đang làm lễ, mẹ chồng hét lên một câu khiến tất cả ngã ngửa - 1

Tuy nhiên đúng lúc cô dâu Anna vừa đọc xong lời thề của mình thì một sự cố đã xảy ra. Người mẹ chồng tên Judy, tức mẹ của anh John, đột nhiên hét lên rằng: "Con trai tôi chẳng có lỗi lầm gì cả". Sau đó, bà Judy đứng phắt dậy rồi chỉ thẳng vào mặt con dâu, nói rằng con trai mình chẳng có gì sai nên không cần phải thề thốt với Anna.

Không chịu được thái độ của mẹ chồng, cô dâu Anna nhanh chóng đáp lại: "Bà có thể rời đi. Bà không thể phá hỏng đám cưới của chúng tôi".

Ngay sau đó, bà Judy tiếp tục hét lên rồi hung hăng chỉ tay vào cô dâu: "Không. Chiếc váy mà cô đang mặc là do chúng tôi trả tiền. Cô không được phép nói con trai tôi có lỗi lầm".

Cô dâu chú rể đang làm lễ, mẹ chồng hét lên một câu khiến tất cả ngã ngửa - 2

Cô dâu Anna nói tiếp bằng giọng vô cùng khó chịu và bực bội: "Mọi người đều có khuyết điểm và đó là lý do tôi yêu anh ấy. Bà có thể rời đi khỏi đây, Judy. Bà hãy đi ra khỏi đám cưới của tôi ngay bây giờ".

Lúc này, bà Judy đã rời khỏi chỗ ngồi của mình nhưng vẫn nhất quyết không chịu rời khỏi đám cưới, nhắc đi nhắc lại rằng chiếc váy cưới mà cô dâu Anna đang mặc là do gia đình mình trả tiền. Khi một người thân đến nhắc nhở và khuyên bảo, bà Judy càng trở nên tức giận hơn và đe dọa sẽ báo cảnh sát.

Trong khi đó, chú rể John bị mắc kẹt giữa mẹ và vợ, không biết làm gì khác ngoài việc cúi đầu bất lực, sau đó giữ tay vợ để ngăn xô xát xảy ra. Một lúc sau, anh John quay ra nói với mẹ mình: "Bây giờ mẹ đang phạm sai lầm lớn, mẹ đang hành động không giống một người trưởng thành".

Sau đó, em gái của cô dâu Anna đã đính chính rằng, mặc dù bà Judy nói gia đình mình đã trả tiền cho chiếc váy cưới của cô dâu nhưng thực chất bà ấy đã không làm vậy. Cuối cùng, chính cô Anna đã bỏ 100 USD (hơn 2,3 triệu đồng) để thuê chiếc váy. 

Cô dâu chú rể đang làm lễ, mẹ chồng hét lên một câu khiến tất cả ngã ngửa - 3

Tất cả những người tham dự đám cưới ngày hôm đó đều vô cùng bất ngờ và khó chịu với hành động của bà Judy, cho rằng bà đã phá hỏng đám cưới của con trai mình. Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích bà Judy vì hành động thái quá và cảm tính.

Được biết sau đó, đám cưới của cô Anna và anh John vẫn diễn ra bình thường. Cặp vợ chồng quyết định không sống chung với mẹ chồng nên sự căng thẳng giữa cô Anna với bà Judy cũng không xảy ra thường xuyên. Hiện tại, cô Anna và anh John đã có một cậu con trai 8 tháng tuổi.

Hình ảnh cô dâu xấu xí, kỳ lạ gây sốt MXH, sự thật phía sau gây ra nhiều tranh cãi
Chỉ qua vài bức ảnh nhưng đám cưới này đã nổi như cồn trên mạng xã hội, tất cả là do ngoại hình khác lạ của cô dâu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h