Cô dâu chú rể nhận 1.700 tỷ đồng hồi môn từ bố mẹ vợ khiến dân mạng choáng váng

Ngày 09/10/2018 09:57 AM (GMT+7)

Không chỉ có khoảng 1.700 tỷ đồng tiền mặt, một ngôi nhà và chiếc xe hơi sang trọng trị giá 14,5 tỷ đồng từ bố mẹ, cô dâu còn nhận 7 tỷ đồng từ anh em trai và vô số tiền, vàng, đồ trang sức chất đầy phòng cưới.

Ngày 5/10 vừa qua, một đám cưới diễn ra khiến dân mạng choáng váng với của hồi môn từ nhà gái. Số tiền, vàng, trang sức xếp đầy phòng cưới và mọi người đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô dâu.

Được biết, cô dâu họ Tiêu ở Ngô Châu, tỉnh An Huy, còn chú rể ở Hợp Phì. Bố và anh em trai của cô dâu làm trong ngành bất động sản, có nhiều dự án tại An Huy nên gia đình rất giàu có.

Cô dâu chú rể nhận 1.700 tỷ đồng hồi môn từ bố mẹ vợ khiến dân mạng choáng váng - 1

Bố mẹ vợ tặng cặp vợ chồng trẻ khoản hồi môn khổng lồ khiến những người chứng kiến choáng váng

Theo các nguồn tin, trong ngày cưới đã có 1 dàn xe sang đi rước dâu. Cụ thể có 10 chiếc Rolls Royce, 3 chiếc Bentley, 5 chiếc Range Rover. Gia đình cô dâu sở hữu rất nhiều xe hơi sang trọng khác.

Đặc biệt, những bức ảnh chụp tại phòng tân hôn cho thấy, bố của cô dâu tặng 500 triệu nhân dân tệ tiền mặt (khoảng gần 1.700 tỷ đồng) và anh em trai của cô mỗi người tặng 1 triệu nhân dân tệ tiền mặt (tổng cộng khoảng 7 tỷ đồng). Ngoài ra còn có thêm 1 căn nhà và một chiếc xe hơi trị giá 4,26 triệu nhân dân tệ (khoảng 14,5 tỷ đồng) cùng vô số tiền, vàng và đồ trang sức khác. Của hồi môn ngập tràn phòng cưới của cặp đôi.

Cô dâu chú rể nhận 1.700 tỷ đồng hồi môn từ bố mẹ vợ khiến dân mạng choáng váng - 2

Cô dâu chú rể trong đám cưới

Sau khi hình ảnh được đăng tải lên mạng internet đã gây sốc với tất cả mọi người. Rất nhiều thành viên nháo nhác kêu lên: “Cô ấy có em gái không?”. Trong khi đó nhiều người tỏ ra ghen tỵ với chú rể vì có một tài sản khổng lồ trước hôn nhân.

Cô dâu chú rể nhận 1.700 tỷ đồng hồi môn từ bố mẹ vợ khiến dân mạng choáng váng - 3

1 dàn xe sang đi rước dâu.

Cô dâu chú rể nhận 1.700 tỷ đồng hồi môn từ bố mẹ vợ khiến dân mạng choáng váng - 4

Sau khi hình ảnh được đăng tải lên mạng internet đã gây sốc với tất cả mọi người.

Cưới vợ giàu, chú rể thuê 200 khách lạ tới đám cưới để ra oai và cái kết khó ngờ
Sợ xấu hổ với nhà vợ, chú rể ở Trung Quốc đã chi tiền thuê khoảng 200 khách giả làm những người bạn thành đạt đến dự đám cưới. Thật không may mọi...
T.N (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h