Cô dâu chuyển dạ ngay trong đám cưới lên xe hoa đi đẻ vội, CĐM mừng: "Niềm vui nhân đôi"

H.G - Ngày 18/11/2021 14:44 PM (GMT+7)

Ngay khi đang tổ chức hôn lễ, cô dâu Nghệ An bất ngờ chuyển dạ, được người nhà vội vàng chuẩn bị đồ đạc đưa tới bệnh viện chờ sinh.

Đoạn video quay lại cảnh người thân, bạn bè tạm biệt cô dâu đi đẻ trong ngày cưới thu hút sự chú ý của CĐM

Cuộc sống hiện đại, trường hợp những cặp vợ chồng trẻ sinh con trước rồi kết hôn sau hoặc mang bầu trước khi cưới không còn là chuyện lạ lùng và bị chỉ trích. Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau clip cô dâu Nghệ An vội vàng lên xe hoa chuẩn bị đi đẻ ngay trong khi đang tổ chức lễ cưới. 

Trong clip, cô dâu có dấu hiệu chuyển dạ nên người nhà lập tức đưa cô đi thay trang phục và lên xe hoa chuẩn bị tới bệnh viện chờ sinh. Ngồi trong xe, cô dâu vẫn tươi cười vui vẻ, có lẽ cơn đau chuyển dạ chưa dữ dội lắm, trong khi đó quan viên hai họ, bạn bè đứng vây quanh vừa lo lắng vừa vui mừng. 

Người thân, bạn bè vây quanh xe chở cô dâu đi đẻ

Người thân, bạn bè vây quanh xe chở cô dâu đi đẻ

Theo những người có mặt ở trong đám cưới, cô dâu chú rể chỉ mới làm xong lễ thành hôn, chưa kịp nói lời cảm ơn quan viên hai họ thì cơn chuyển dạ bất ngờ ập tới. Ai nấy đều đùa rằng em bé mong muốn ra đời sớm để chúc mừng bố mẹ, một giọng nói trong video vang lên: "Đi đẻ vui vẻ nhé".

Cô dâu cười rất tươi khi ngồi trong xe hoa chuẩn bị tới bệnh viện chờ sinh

Cô dâu cười rất tươi khi ngồi trong xe hoa chuẩn bị tới bệnh viện chờ sinh

Mỹ Linh - bạn của cô dâu, cũng là người đăng tải clip lên mạng cho biết cặp vợ chồng trẻ đã dự định tổ chức đám cưới từ đầu năm nhưng do dịch bệnh nên phải hoãn đến bây giờ, khi đã cận ngày sinh. Bị hoãn quá lâu nên cô dâu muốn sinh con xong rồi mới tổ chức đám cướ, tuy nhiên gia đình chồng lại muốn tổ chức luôn để cô dâu có thể sinh em bé tại nhà nội.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với rất nhiều lượt like và chia sẻ. Hầu hết đều chúc mừng gia đình, và gửi những lời chúc tốt đẹp cho 2 mẹ con, mong sớm mẹ tròn con vuông. Một số tài khoản còn để lại bình luận hài hước. 

Cô dâu chuyển dạ ngay trong đám cưới lên xe hoa đi đẻ vội, CĐM mừng: amp;#34;Niềm vui nhân đôiamp;#34; - 3

Bạn Quang Huy viết: "Thế này thì tốt quá, sau này kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ và sinh nhật của con tổ chức chung một ngày luôn. Nhất anh chồng rồi nhé, khỏi bị vợ giận vì quên ngày kỉ niệm".

"Chúc mừng hạnh phúc gia đình nhỏ nhé, không phải ai cũng có được niềm vui này đâu nhé. Em bé nhà mình hay hỏi sao bố mẹ làm đám cưới mà không có con, mệt với mấy đứa nhỏ. Bé con nhà bạn này có hỏi thì bố mẹ cũng dễ trả lời rồi đấy", tài khoản Hạ Vy bình luận.

Đây chắc hẳn sẽ là kỉ niệm khó quên của gia đình, đặc biệt là cô dâu chú rể. 

Cô dâu Nghệ An bất ngờ ngất xỉu, thở oxy gấp khi đang trên đường về nhà chồng
Hình ảnh cô dâu được đưa vào trạm y tế thở oxy khi trên người vẫn đang mặc bộ váy cưới khiến cộng đồng mạng đồng cảm.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng