"Đại gia xấu xí" Trần Sơn chuẩn bị kết hôn, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 17/11/2021 11:30 AM (GMT+7)

"Đại gia xấu xí" Trần Sơn từng gây náo loạn cộng đồng mạng một thời nay đã chuẩn bị yên bề gia thất, khiến nhiều người bất ngờ.

Vào khoảng năm 2016, mạng xã hội Trung Quốc và một số quốc gia khác rộ lên hình ảnh một chàng trai có ngoại hình xấu xí, kém sắc nhưng tự xưng mình là một đại gia, sở hữu khối tài sản lớn, dùng toàn hàng hiệu, thường xuyên khoe xế hộp và được rất nhiều cô gái xinh đẹp, nóng bỏng vây quanh. Chàng trai này có tên Trần Sơn, sinh năm 1993 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cũng kể từ đó, cái tên Trần Sơn trở thành một hiện tượng mạng, được gọi là "đại gia xấu xí", nhất cử nhất động đều thu hút sự chú ý lớn.

Không giống hầu hết các hiện tượng mạng khác nổi lên nhờ vẻ ngoài xinh đẹp hay có tài năng đặc biệt, "đại gia xấu xí" Trần Sơn không có ngoại hình, cũng chẳng có kỹ năng gì, nhưng mỗi lần anh đăng ảnh hay livestream đều thu hút từ vài chục triệu đến cả trăm triệu lượt xem. 

amp;#34;Đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn chuẩn bị kết hôn, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 1

amp;#34;Đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn chuẩn bị kết hôn, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 2

Những nội dung mà Trần Sơn đăng tải lên mạng hầu hết chỉ là khoe của, đeo vàng bạc "khủng", ngồi trên xe sang đắt đỏ, xung quanh là hàng tá gái xinh. Có người cho rằng Trần Sơn giàu có nên khoe khoang là chuyện bình thường, nhưng cũng có người lại cho rằng những hình ảnh này là quá lố, thậm chí là phản cảm, có thể ảnh hưởng tới suy nghĩ và tâm lý của một bộ phận giới trẻ.

Thời gian đầu, nhiều người cũng tò mò về xuất thân của "đại gia xấu xí" Trần Sơn. Có tin đồn cho rằng bố anh là tổng giám đốc của một công ty vàng bạc, thu nhập hàng triệu USD mỗi năm, nhưng không ai xác thực được thông tin này. Sau đó, cũng có người "bóc phốt" rằng Trần Sơn thực chất chẳng phải đại gia giàu có gì, chỉ là chiêu trò của một nhóm người, lợi dụng ngoại hình kỳ lạ của anh ta nhằm câu view, câu like mà thôi.

amp;#34;Đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn chuẩn bị kết hôn, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 3

amp;#34;Đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn chuẩn bị kết hôn, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 4

Được biết, nguyên nhân khiến Trần Sơn có ngoại hình xấu xí như vậy là do anh mắc phải căn bệnh thiếu máu Địa Trung Hải, hay còn gọi là hội chứng thalassemia. Cứ vài ngày, anh lại phải truyền máu một lần mới giữ được tính mạng. Chính sự đối lập giữa ngoại hình với độ giàu có này đã giúp Trần Sơn trở nên nổi đình nổi đám.

Tuy nhiên, khoảng thời gian tươi đẹp đó chẳng kéo dài được bao lâu. Cư dân mạng đã phát hiện ra Trần Sơn không phải một đại gia mà chỉ là con của một gia đình nông dân ở Quảng Đông, khiến anh ta nhận về nhiều chỉ trích. Lúc này, Trần Sơn lại chơi một "ván bài tình cảm", nói rằng phải đóng giả như vậy để kiếm tiền chữa bệnh. Nhờ sự thương cảm của cộng đồng mạng, Trần Sơn một lần nữa nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền.

amp;#34;Đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn chuẩn bị kết hôn, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 5

Không mất nhiều thời gian để chiêu trò trên lại bị lật tẩy. Lúc này, Trần Sơn lại tìm cách livestream để níu kéo. Tuy nhiên sau đó, những livestream như vậy đã bị cấm. Một thời gian sau, Trần Sơn gần như biến mất trên mạng xã hội.

Cho đến gần đây, thông tin "đại gia xấu xí" Trần Sơn bất ngờ xuất hiện khiến cư dân mạng xôn xao. Một số bức ảnh cưới và thiệp cưới của Trần Sơn được lan truyền, ngày cưới ấn định là ngày 2/12/2021.

amp;#34;Đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn chuẩn bị kết hôn, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 6

Ngoại hình của Trần Sơn và người vợ của mình nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Trong khi Trần Sơn vẫn giữ vẻ ngoài xấu xí, kỳ lạ như thế thì cô dâu của anh lại khá xinh đẹp, dịu dàng. Nhiều người cho rằng cả 2 không xứng đôi vừa lứa, càng không hiểu tại sao một người phụ nữ xinh xắn như vậy lại đồng ý kết hôn với Trần Sơn. Rất nhiều người đã để lại những bình luận chế giễu và công kích cặp đôi này.

amp;#34;Đại gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn chuẩn bị kết hôn, nhan sắc của cô dâu khiến tất cả ngỡ ngàng - 7

Một số người còn cho rằng đây có thể là chiêu trò mới của Trần Sơn để quay lại mạng xã hội. Tuy nhiên, với sự kiểm soát nghiêm ngặt như hiện nay thì việc đó gần như là không thể. Ngược lại, một số người khác lại chúc phúc cho Trần Sơn khi cuối cùng đã tìm được người bạn đời phù hợp với mình, cho rằng dù anh xấu xí thì vẫn xứng đáng có được hạnh phúc như bao người khác.

Nữ đại gia thưởng nóng ô tô cho ai chịu kết hôn, nhìn ngoại hình không ai dám ứng tuyển
Ngoại hình của nữ đại gia này khiến nhiều người sợ hãi, không dám lại gần nhưng câu chuyện về cuộc đời bà lại được nhiều người cảm thông, ngưỡng mộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h