"Cô dâu đầu trọc" thông báo chồng Tây hơn 37 tuổi đã qua đời, xót xa lời trăng trối

K.T - Ngày 06/01/2022 11:15 AM (GMT+7)

Cũng theo chị Dạ Thảo, chị sẽ thực hiện di nguyện hỏa thiêu và gửi tro cốt của ông xã về lại quê hương Canada.

Mới đây (5/1), chị Dạ Thảo (SN 1985) – cô dâu đầu trọc nổi tiếng mạng xã hội cách đây một năm với chuyện tình yêu cổ tích cùng chồng Tây hơn 37 tuổi bất ngờ chia sẻ thông tin chồng chị – anh Davis John Robert (SN 1948, quốc tịch Canada) đã ra đi mãi mãi sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Chị Dạ Thảo – cô dâu đầu trọc nổi tiếng mạng xã hội cách đây một năm với chuyện tình yêu cổ tích cùng chồng Tây hơn 37 tuổi.

Chị Dạ Thảo – cô dâu đầu trọc nổi tiếng mạng xã hội cách đây một năm với chuyện tình yêu cổ tích cùng chồng Tây hơn 37 tuổi.

Chị thay ảnh đại diện Facebook bông hoa đen cùng lời nhắn: “Cho đến bây giờ, bản thân cũng chưa tin được là anh đã ra đi mãi mãi rồi. Cả đêm không thể nào ngủ được vì cứ nhắm mắt lại thấy anh, nhớ hình ảnh cuối đời của anh cứ luẩn quẩn trong tâm trí em. Thế là, anh đã về với chúa. Anh không còn những cơn đau hành hạ”.

Ngoài ra, người phụ nữ 37 tuổi còn đăng nhiều đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cuối đời của chồng Tây trước lúc nhắm mắt. “Nghe nhạc xong rồi anh ấy mới đi. Còn dặn vợ sau này nếu gặp người tốt thì yêu, không thì thôi”, chị Dạ Thảo đớn đau.

Những chia sẻ của chị Dạ Thảo khi chồng Tây qua đời.

Những chia sẻ của chị Dạ Thảo khi chồng Tây qua đời.

Cũng theo chị Dạ Thảo, chị sẽ thực hiện di nguyện hỏa thiêu và gửi tro cốt của ông xã về lại quê hương Canada.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin chồng Tây của chị Dạ Thảo qua đời đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những người đã dõi theo cuộc sống của cặp đôi trong năm qua. Ai nấy đều xót thương cho chị Dạ Thảo, đồng thời hi vọng chị sớm vực dậy tinh thần sau cú sốc mất chồng.

“Mình biết đến anh chị cách đây gần một năm, thông qua bài chia sẻ của chị về chuyện tình yêu cổ tích trong một nhóm mạng xã hội. Mình đã ngưỡng mộ chị dám hi sinh mái tóc, cạo trọc đầu để động viên chồng chữa bệnh. Mình luôn mong có một phép màu diệu kì đến với chồng chị để hai vợ chồng tiếp diễn ngày tháng hạnh phúc. Nay hay tin chồng chị qua đời mà lặng người vài phút. Có lẽ người buồn đau nhất không ai khác ngoài chị ấy. Chị mạnh mẽ lên nhé”, nickname Ngọc Thúy bình luận.

Thành viên Thanh Hà chia sẻ: “Dẫu biết sinh ly tử biệt là điều mà ai cũng phải trải qua, song tôi vẫn cứ thấy xót xa cho người phụ nữ ấy! Bạn đã có một tình yêu đúng chất tình yêu rồi sát cánh suốt thời gian dài cùng chồng bệnh tật. Mong bạn mạnh mẽ vượt qua nỗi đau mất chồng và hướng về tương lai phía trước nhé”.

amp;#34;Cô dâu đầu trọcamp;#34; thông báo chồng Tây hơn 37 tuổi đã qua đời, xót xa lời trăng trối - 3

Cách đây 1 năm, chị Dạ Thảo nổi tiếng mạng xã hội khi chia sẻ bộ ảnh cưới cạo trọc đầu cùng anh Davis khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ quen nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò. Khi ấy anh Davis đã ly hôn được 10 năm, còn chị dang dở hôn nhân 6 năm. Chính sự đồng cảm ấy đã kéo 2 con người lỡ dở xích lại gần nhau dù có bất đồng về ngôn ngữ và khoảng cách tuổi tác.

Sau thời gian chung sống ngắn ngủi, anh Davis phát hiện ra mình bị ung thư phổi. Chị Dạ Thảo quyết định đăng ký kết hôn với anh vào ngày 20/10/2020 và coi đó là món quà lớn tặng người bạn đời của mình.

Họ quen nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò. Khi ấy anh Davis đã ly hôn được 10 năm, còn chị dang dở hôn nhân 6 năm.

Họ quen nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò. Khi ấy anh Davis đã ly hôn được 10 năm, còn chị dang dở hôn nhân 6 năm.

Lúc anh Davis phải cắt tóc để hóa trị, chị Dạ Thảo cũng quyết định cạo đầu theo chồng. Chị bị chồng ngăn cản nhưng quyết tâm thực hiện bộ ảnh cưới đi khắp Hội An (Quảng Nam) trước khi anh qua đời.

Tháng ngày chồng bệnh, chị Dạ Thảo một mình lo tắm gội, chăm sóc ăn uống và sát cánh bên chồng. Chị từng chia sẻ:  "Người ta biết chuyện của mình và Davis, họ chửi rủa thậm tệ. Họ nói rằng mình tham tiền mới cưới người đàn ông hơn 37 tuổi và đang trong thời gian bệnh tật để hưởng khối tài sản kếch xù. Họ đâu biết rằng mình đã phải nghỉ việc ở quán cà phê để lo cho anh, vẫn phải ở trọ... Tụi mình ăn cơm bệnh viện nhiều hơn cơm nhà".

Phù dâu giấu giày cô dâu vào áo ngực, bắt chú rể thò tay lấy, CDM phản ứng dữ dội
Hành động khó hiểu của cô phù dâu đã khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h