Cô dâu đeo vàng "gãy cổ", đón dâu bằng trực thăng, giá chai nước lọc trên bàn tiệc mới sốc

Khánh Hằng - Ngày 08/12/2020 00:08 AM (GMT+7)

Những hình ảnh trong đám cưới này đã khiến nhiều người phải thốt lên chẳng khác nào đám cưới thế kỷ của một thành viên hoàng tộc.

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, do đó bất cứ ai cũng quan tâm đến quy mô, muốn đám cưới của mình phải được tổ chức thật hoành tráng và long trọng, thế nhưng mức độ xa hoa của một số đám cưới vẫn khiến nhiều người phải thốt lên kinh ngạc. Mới đây, một đám cưới được tổ chức tại quận Thuận Đức, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, cũng gây xôn xao mạng xã hội vì lý do như thế.

Được biết, đám cưới này vừa được diễn ra hôm 3/12 vừa qua. Ban đầu, phải kể đến dàn siêu xe mà nhà trai mang đến để đón dâu, bao gồm toàn những ô tô hạng sang tiền tỷ như Ferrari, McLaren, Lamborghini, Rolls-Royce... Tuy nhiên, chú rể còn "chơi trội" hơn khi không dùng những chiếc siêu xe trên mà mang hẳn một chiếc trực thăng tới đón dâu.

Cô dâu đeo vàng amp;#34;gãy cổamp;#34;, đón dâu bằng trực thăng, giá chai nước lọc trên bàn tiệc mới sốc - 1

Theo truyền thông địa phương, đám cưới trên được tổ chức tại một trung tâm khách sạn đắt đỏ bậc nhất khu vực. Mỗi bàn tiệc có chi phí chuẩn bị lên tới 68.000 nhân dân tệ (hơn 241 triệu đồng) với hàng loạt món ăn sơn hào hải vị, trong đó chỉ một chai nước lọc để đãi khách cũng thuộc hàng cao cấp, có giá khoảng 298 nhân dân tệ (hơn 1 triệu đồng), khiến ai nấy sốc nặng.

Trong những hình ảnh được lan truyền trên mạng, không chỉ địa điểm tổ chức đám cưới hoành tráng khó tin mà sự xuất hiện của cô dâu chú rể cũng khiến nhiều người kinh ngạc. Cô dâu xinh đẹp mặc một bộ sườn xám truyền thống được thêu đính tinh xảo và dát vàng. Trong khi đó, chú rể diện một bộ vest bảnh bao, đeo chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền.

Cô dâu đeo vàng amp;#34;gãy cổamp;#34;, đón dâu bằng trực thăng, giá chai nước lọc trên bàn tiệc mới sốc - 2

Nhưng đó vẫn chưa phải là điều gây choáng nhất. Trong lúc những nghi lễ đám cưới diễn ra, cô dâu và chú rể đã nhận được những món quà từ gia đình, người thân và kết quả khiến cô dâu quả thực "nặng gánh" với 4-5 dây vàng, mỗi dây có tới hàng chục chiếc lắc vàng đeo lên cổ, chưa kể cổ tay và ngón tay cũng đeo đầy trang sức bằng vàng. Đứng bên cạnh, chú rể cũng không kém cạnh với gần chục dây chuyền vàng và nhẫn vàng đeo trên người.

Thông qua tìm hiểu, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính và gia thế của cô dâu chú rể. Chú rể là con trai của Chủ tịch Tập đoàn Thuận Đức Halunda, còn cô dâu cũng xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt không kém, là ái nữ của Tập đoàn Quảng Đông Tuanyi. Với vị thế 2 bên gia tộc như thế, không có gì khó hiểu khi đám cưới của cặp cô dâu chú rể này hoành tráng đến vậy.

Cô dâu đeo vàng amp;#34;gãy cổamp;#34;, đón dâu bằng trực thăng, giá chai nước lọc trên bàn tiệc mới sốc - 3

Tại Trung Quốc, đặc biệt là ở vùng Thuận Đức, các đám cưới không thể thiếu được những đồ vật, trang sức bằng vàng. Trong đó, váy vóc của cô dâu phải thêu đính chất liệu vàng để thể hiện sự giàu sang, ngoài ra cô dâu phải đeo dây chuyền, lắc tay, nhẫn, lắc chân... tất cả đều bằng vàng, để biểu tượng cho ý nghĩa "nhốt cô dâu lại, yên bề gia thất".

Cô dâu tự lái moto tới đám cưới, mặc váy trễ nải lộ ngực ngồn ngộn đốt mắt quan khách
Không chọn cho mình những chiếc xe hoa đắt đỏ và sang chảnh, cô dâu này lại chọn cách tự lái moto tới đám cưới, tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h