Cô dâu kém sắc đeo vàng trĩu cổ, nhìn ngoại hình chú rể ai cũng kinh ngạc

Ngày 21/02/2019 11:00 AM (GMT+7)

Mặc dù hơn chú rể khá nhiều tuổi và ngoại hình cũng kém sắc nhưng cô dâu này vẫn khiến người khác ghen tỵ khi lấy được người chồng này.

Mới đây, đám cưới của một chàng trai 23 tuổi với người vợ 38 tuổi diễn ra tại thị xã Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Không chỉ gây choáng váng bởi khoảng cách tuổi tác hay số vàng mà cô dâu đeo trên người, đám cưới này còn gây sốc bởi sự khác biệt giữa ngoại hình của cô dâu và chú rể.

Cô dâu kém sắc đeo vàng trĩu cổ, nhìn ngoại hình chú rể ai cũng kinh ngạc - 1

Cô dâu có ngoại hình không bắt mắt.

Theo những clip và bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, cô dâu đang mặc chiếc váy cưới màu trắng, trên người đeo đầy vàng. Từ vòng tổ, nhẫn, vòng tay, khuyên tai, tất cả như khiến cô dâu "tắm" trong vàng. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là ngoại hình của cô dâu. Cô có thân hình khá mũm mĩm và khuôn mặt kém sắc.

Tuy nhiên, khi nhìn sang khuôn mặt chú rể, tất cả mọi người đều vô cùng sốc khi anh này có ngoại hình bảnh bao, đẹp trai và thư sinh. Hơn nữa, so về tuổi tác cũng ít hơn cô dâu rất nhiều. Hỏi ra mới biết, chú rể kém cô dâu tới 15 tuổi.

Cô dâu kém sắc đeo vàng trĩu cổ, nhìn ngoại hình chú rể ai cũng kinh ngạc - 2

Chú rể vô cùng trẻ trung và đẹp trai.

Cô dâu 38 tuổi này đã có một cậu con trai 14 tuổi với người chồng trước. Sau khi gặp chàng trai thứ hai này, cô có thai nên anh đã cầu hôn cô để chịu trách nhiệm với hai mẹ con. Trong ngày cưới, bụng của cô dâu cũng đã khá lớn. Cô dâu chỉ kém mẹ chồng mới đúng 1 tuổi.

Ban đầu, bố mẹ của chú rể hoàn toàn phản đối cuộc hôn nhân này vì cho rằng cô dâu không xứng với con trai mình khi đã có một đời chồng và nhan sắc xấu xí. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi sau khi cô dâu đem sang nhà chồng của hồi môn là 660.000 nhân dân tệ (hơn 2,3 tỷ đồng), một lô bất động sản và một chiếc ô tô thể thao Ferrari ước tính trị giá 5.000.000 nhân dân tệ (hơn 17,2 tỷ đồng).

Cô dâu kém sắc đeo vàng trĩu cổ, nhìn ngoại hình chú rể ai cũng kinh ngạc - 3

Bụng cô dâu đã mang thai khá to.

Cô dâu kém sắc đeo vàng trĩu cổ, nhìn ngoại hình chú rể ai cũng kinh ngạc - 4

Ngoại hình "đũa lệch" của cặp đôi.

Trong ngày trọng đại, cả cô dâu và chú rể đều tỏ ra rất vui vẻ, hạnh phúc, dường như không hề quan tâm tới những lời đàm tiếu xung quanh. Đám cưới rình rang này đã thu hút sự quan tâm lớn của người dân xung quanh.

Trong khi một số người cảm thấy ngưỡng mộ và chúc phúc cho cô dâu chú rể thì nhiều người khác tỏ ra khinh thường và chỉ trích đám cưới này. Họ cho rằng cô dâu không xứng với chú rể, đem tiền bạc ra khoe khoang chẳng khác nào "mua" chồng, còn chú rể cùng gia đình mình thực chất chỉ là những kẻ "đào mỏ", vì thấy lợi trước mắt nên mới đồng ý cưới một người vợ kém sắc như vậy về nhà.

Phù dâu ngực khủng, vòng 3 một mét khiến chú rể không biết nhìn đâu, cô dâu nóng mắt
Chỉ vì nhờ bạn thân làm phù dâu nhưng bạn lại quá nóng bỏng và sexy, cô dâu đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười còn chú rể thì không biết phải nhìn...
Thiên Tâm (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội