Cô dâu diện đồ hở toàn bộ lưng trần, dân mạng thắc mắc: "Không biết nhà chồng nghĩ gì?"

DOÃN KỲ - Ngày 14/08/2022 18:45 PM (GMT+7)

Cách ăn mặc của cô dâu này đã gây ra nhiều tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời nên bất cứ ai cũng muốn chuẩn bị cho ngày cưới thật kỹ càng, trong đó trang phục ngày cưới cũng là một trong những điều quan trọng. Với các cô dâu, ai cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy và nổi bật trong hôn lễ. Thế nhưng mới đây, tại một đám cưới ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, cách ăn mặc của một cô dâu lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo một số bức ảnh được khách mời tham dự đám cưới này đăng tải, tiệc cưới đang được tổ chức tại một khách sạn khá sang trọng. Sau khi tiến hành xong các nghi thức của buổi lễ, cô dâu và chú rể bắt đầu đi khắp các bàn tiệc để mời rượu, cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho mình. 

Cô dâu diện đồ hở toàn bộ lưng trần, dân mạng thắc mắc: amp;#34;Không biết nhà chồng nghĩ gì?amp;#34; - 1

Lúc này, cô dâu cũng đã thay một bộ váy mới, diện một chiếc váy màu đỏ nổi bật thay vì chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi như thông thường. Sau đó, cô dâu vui vẻ đi mời rượu, nâng ly cùng quan khách. Sắc vóc của cô dâu đã khiến ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ khen ngợi. Chiếc váy đỏ cũng giúp cô dâu trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Tuy nhiên, chiếc váy này cũng gây tranh cãi khi phần trước khá kín đáo, bình thường nhưng phía sau lại thiết kế khá đặc biệt, gần như hở toàn bộ lưng trần, chỉ được cố định bằng một tấm vải ren mỏng manh. Không thể phủ nhận rằng cô dâu này có thân hình quyến rũ, xinh đẹp và nóng bỏng ngay cả khi nhìn từ phía sau, thế nhưng chiếc váy có phần hớ hênh này lại gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Cô dâu diện đồ hở toàn bộ lưng trần, dân mạng thắc mắc: amp;#34;Không biết nhà chồng nghĩ gì?amp;#34; - 2

Một số cư dân mạng Trung Quốc cho rằng cô dâu này ăn mặc quá hở hang và lộ liễu, không phù hợp với hoàn cảnh đám cưới, nhất là khi xuất hiện trước mặt nhiều người lớn tuổi. Nếu muốn quyến rũ thì có nhiều cách, hơn nữa muốn cắt xẻ cũng không nên quá lộ liễu, sẽ làm ảnh hưởng tới bộ mặt và danh dự của 2 bên gia đình.

Ngược lại, cũng có một số dân mạng cho rằng cách ăn mặc của cô dâu là bình thường, có thể chấp nhận được, chưa đến mức phản cảm. Có thể cô dâu là người theo phong cách ăn mặc trưởng thành, suy nghĩ thoáng, muốn tổ chức đám cưới theo phong cách phương Tây, không có gì đáng trách cả:

Cô dâu diện đồ hở toàn bộ lưng trần, dân mạng thắc mắc: amp;#34;Không biết nhà chồng nghĩ gì?amp;#34; - 3

"Chưa bao giờ thấy cô dâu nào ăn mặc táo bạo như này. Không biết bố mẹ chồng của cô ấy sẽ nghĩ gì nhỉ?".

"Hôn nhân là một sự kiện trọng đại. Ăn mặc như vậy là quá thô lỗ, không tôn trọng chính bản thân và những người xung quanh".

"Chiếc váy đó rất đẹp và cô dâu cũng xinh xắn, tuy nhiên có vẻ nó không hợp mặc trong đám cưới".

"Chiếc váy rất ổn, không có gì quá đáng cả. Đừng vì một chiếc váy mà đánh giá đạo đức của một con người"...

Lắp camera trong phòng ngủ vì nghi vợ dan díu với em trai sinh đôi, chồng chứng kiến cảnh tượng sốc
Lắp camera vì nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng càng sốc hơn khi biết danh tính "kẻ thứ ba" chen chân vào gia đình mình.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng