Vợ tuyển tình nhân cho chồng, yêu cầu "giỏi chuyện ấy, giao tiếp tốt", còn được bao ăn ở

DOÃN KỲ - Ngày 11/08/2022 18:30 PM (GMT+7)

Người vợ cho biết cô và chồng đã lâu không quan hệ tình dục với nhau, khiến cô cảm thấy rất có lỗi bởi chồng mình vẫn là một người đàn ông có "nhu cầu" cao.

Chẳng có người phụ nữ nào muốn chồng mình có quan hệ với người phụ nữ khác bên ngoài, ấy vậy mà tại Thái Lan, có một người phụ nữ lại tự nguyện tuyển tình nhân cho chồng để giúp anh ấy đáp ứng "chuyện chăn gối" mà cô không thể làm được.

Người phụ nữ này là cô Pattheema Chamnan, 44 tuổi, sống tại tỉnh Samut Prakan, miền trungThái Lan. Cô Pattheema tuyên bố rằng cô đang tìm 3 người phụ nữ "xinh đẹp và có học thức" để giữ hạnh phúc cho chồng mình.

Vợ tuyển tình nhân cho chồng, yêu cầu amp;#34;giỏi chuyện ấy, giao tiếp tốtamp;#34;, còn được bao ăn ở - 1

Trong các video quảng cáo của mình, cô Pattheema chia sẻ rằng cô và chồng đã không quan hệ tình dục với nhau từ rất lâu, 2 người thậm chí còn ly thân nhau vì cô Pattheema mắc chứng trầm cảm. Hai người đang ở trong một cuộc hôn nhân không tình dục, tuy nhiên chồng của cô Pattheema vẫn có "nhu cầu" cao, vì thế cô luôn cảm thấy có lỗi với chồng.

Đó là lý do cô Pattheema muốn tuyển những người phụ nữ để giúp chồng mình được thỏa mãn hơn. Cô Pattheema gửi lời kêu gọi của mình tới những người phụ nữ trẻ, còn độc thân, có bằng tốt nghiệp đại học và đưa ra mức lương 342 bảng Anh (hơn 9,6 triệu đồng) mỗi tháng, thậm chí còn được bao ăn ở.

Vợ tuyển tình nhân cho chồng, yêu cầu amp;#34;giỏi chuyện ấy, giao tiếp tốtamp;#34;, còn được bao ăn ở - 2

Cô Pattheema chia sẻ: "Chồng tôi đã làm việc chăm chỉ một mình và tôi chỉ muốn anh ấy hạnh phúc. Làm như vậy, tôi cũng sẽ có thêm bạn ở nhà. Các "ứng viên" không được có con vì như vậy sẽ tạo ra gánh nặng. Họ phải trông xinh đẹp, đoan trang và giỏi giao tiếp. Điều quan trọng là họ có thể làm hài lòng chồng tôi trong "chuyện chăn gối". Anh ấy là đàn ông nên anh ấy cần điều đó, anh ấy có nhu cầu cao và có rất nhiều năng lượng. Những cô tình nhân cũng có thể bầu bạn và giải trí cùng anh ấy, vì vậy họ phải có một nhân cách tốt và vui vẻ".

Cô Pattheema tiết lộ thêm rằng cô đang phải vật lộn điều trị chứng trầm cảm của mình, vì vậy việc tuyển tình nhân cho chồng cũng giúp cô giảm bớt gánh nặng trong công việc gia đình.

"Tôi muốn tìm tình nhân cho chồng bởi tôi đang gặp khó khăn về thể chất. Tôi bị trầm cảm kinh niên và tôi cảm thấy mình đã không chăm sóc tốt cho chồng. Tôi không ngủ với chồng và điều đó làm tôi cảm thấy mình không phải là một người vợ tốt", cô Pattheema nói thêm.

Vợ tuyển tình nhân cho chồng, yêu cầu amp;#34;giỏi chuyện ấy, giao tiếp tốtamp;#34;, còn được bao ăn ở - 3

Chồng của cô Pattheema, anh Pattagorn nói rằng anh không hề biết gì về ý định này của vợ cho đến khi phát hiện đoạn video lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 3/7. Khi đó, anh Pattagorn cảm thấy vô cùng bất ngờ nhưng không hề phản đối ý tưởng của vợ.

Anh Pattagorn cho biết: "Vợ tôi nói với tôi rằng cô ấy muốn tìm một người nào đó có thể chăm sóc cho tôi. Những người phụ nữ đó cũng sẽ được đối xử như thành viên trong gia đình, được làm việc trong công ty của chúng tôi. Tôi đã rất sốc khi biết chuyện đó. Tôi không hề muốn có tình nhân nhưng vì vợ tôi đã đề nghị, tôi sẽ không phản đối".

Câu chuyện tuyển tình nhân cho chồng này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng chuyện này quá vô lý và khó tin, thậm chí còn chỉ trích người vợ có vấn đề. Cư dân mạng tin rằng sẽ chẳng có bất cứ ai "điên rồ" tới mức ứng tuyển vị trí này nhưng cô Pattheema lại khẳng định rằng đã có 2 người phụ nữ lọt vào danh sách ứng cử viên.

Cô dâu 19 tuổi nhận cơn mưa quà cưới khi lấy đại gia 65 tuổi, sau 2 tháng nhận kết cục khó tin
Cuộc hôn nhân của "cặp đôi đũa lệch" này đã nhận về nhiều tranh cãi và kết cục thật sự không hề dài lâu.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới