Cô dâu hồn nhiên mặc đồ lót, nhảy nhót cạnh chú rể khiến khách mời ngán ngẩm

Ngày 02/10/2019 13:00 PM (GMT+7)

Mặc đồ hở hang, thậm chí còn nhét khăn voan trùm đầu vào quần lót rồi nhảy nhót, cô dâu này hiện đang bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ.

Mới đây, trên một nhóm mạng xã hội Facebook có tên "That It, I Wedding Shaming" đã chia sẻ một bức ảnh cô dâu và chú rể nhảy trong đám cưới của họ tại Mỹ. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng cùng rất nhiều bình luận về cách ăn mặc của cô dâu trong ngày trọng đại của chính mình.

Bức ảnh được một người chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: "Cặp đôi này vừa mới tổ chức đám cưới vào cuối tuần qua tại một công viên địa phương. Bạn tôi đã tham dự đám cưới và chụp được bức ảnh này. Cặp vợ chồng quả là những diễn viên nhảy mang tính giải trí cao".

Cô dâu hồn nhiên mặc đồ lót, nhảy nhót cạnh chú rể khiến khách mời ngán ngẩm - 1

Cách ăn mặc của cô dâu gây tranh cãi.

Không diện váy trắng dài, xếp tầng lộng lẫy như bao cô dâu bình thường khác, cô gái trong ảnh lại chọn bộ trang phục khá kỳ quái trong ngày cưới của mình. Cô mặc một chiếc áo cộc tay màu xanh, bên dưới mặc quần lót cùng màu và đi tất dài màu trắng. Chưa dừng lại ở đó, cô dâu này còn gỡ hẳn chiếc khăn voan đội đầu rồi nhét vào quần lót của mình, tạo thành bộ trang phục cưới không thể bất thường hơn được nữa.

Đứng bên cạnh, chú rể mặc một bộ vest đen bình thường và lịch sự. Cặp đôi chính ôm nhau nhảy nhót trên sân khấu trước sự chứng kiến của rất nhiều khách mời. Không hiểu khi chứng kiến vợ của mình ăn mặc như vậy trong ngày cưới, chú rể sẽ nghĩ gì nhưng chắc hẳn rằng bộ trang phục này không được lòng những quan khách tới tham dự. Rất nhiều người tỏ ra ngán ngẩm, khó chịu hay thậm chí là phẫn nộ trước cách ăn mặc lố lăng, phản cảm của cô dâu.

Trên mạng xã hội Facebook, bức ảnh cũng gây "bão" với rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ, đến mức người đăng bài viết gốc phải xóa nó đi. Hầu hết mọi người đều chỉ trích rằng trông cô gái này giống một vũ công khiêu dâm hơn một cô dâu.

"Không hiểu tại sao lại mặc như vậy trong đám cưới của mình. Cô ấy thật sự không tôn trọng ý nghĩa của đám cưới và không tôn trọng các khách mời", "Cô ấy đang mặc cái quái gì vậy? Chú rể đứng bên cạnh không cảm thấy xấu hổ sao?", "Nếu muốn diễn những trò lố lăng thì mời về nhà. Thật đáng xấu hổ"..., cư dân mạng bình luận gay gắt.

Chú rể đăng ảnh cưới, dân tình chỉ chú ý vòng ba cả mét của cô dâu và sự thật
Vòng ba quá "khủng" của cô dâu đã khiến rất nhiều người bị sốc nặng nhưng hóa ra sự thật lại không giống như vậy.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng