Cô dâu ngực "khủng" vô tư để quan khách đụng chạm, bóp nắn vì mục đích không thể chấp nhận?

Ngày 03/07/2019 13:25 PM (GMT+7)

Không ít lần "cô dâu" này để lộ hoàn toàn vòng một ra ngoài, khiến những người xung quanh đều bị sốc nặng.

Trong một đoạn clip dài chưa đầy 1 phút, một cô dâu người Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng choáng nặng vì những hành động của mình. Cô dâu này mặc một chiếc váy trắng cúp ngực trễ nải, đầu đội vòng hoa to và đang đứng giữa một đám quan khách. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi một khách nam thoải mái cho tay lên sờ ngực cô dâu.

Cô dâu này hoàn toàn thản nhiên và vui vẻ. Trong tiếng nhạc xập xình, cô liên tục chờ những người xung quanh đi qua để chạm vào ngực mình. Cô dâu cổ vũ họ làm vậy và thậm chí còn chủ động cầm tay người khác để đưa lên ngực mình sờ soạng. Dù có bị một nam thanh niên quá khích úp mặt vào vòng một, cô dâu ngực "khủng" này vẫn thoải mái tươi cười, không hề ngại ngùng, xấu hổ.

Cô dâu ngực amp;#34;khủngamp;#34; vô tư để quan khách đụng chạm, bóp nắn vì mục đích không thể chấp nhận? - 1

Cảnh tượng vô cùng phản cảm trong đám cưới.

Ban đầu, nhiều cư dân mạng tưởng rằng đây là trò đùa trong phong tục truyền thống "náo hôn" của Trung Quốc, khi mà cô dâu và chú rể phải chịu đựng những trò đùa của quan khách để khuấy động đám cưới. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại. Lý do cô dâu này vô tư để người lạ sờ soạng, bóp nắn vòng một của mình là để... quyên góp tiền cho kỳ nghỉ trăng mật sắp tới của hai vợ chồng.

Chính vì lý do này, cô dâu kia mới thản nhiên đề người lạ chạm vào ngực mình, sau đó nhận tiền từ họ. Mặc cho rất nhiều điện thoại, máy ảnh đang chĩa vào mình, cô dâu không hề xấu hổ. Cảnh tượng vô cùng phản cảm đã khiến nhiều người tức giận, phẫn nộ vì làm xấu đi thuần phong mỹ tục của đất nước.

"Đây đâu phải là náo hôn, đây là những hình ảnh dâm tục", "Tôi không dám tin những chuyện như này lại xảy ra quanh mình", "Thật ghê tởm", "Không còn là đám cưới nữa"..., cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên sau đó, nhiều người cho rằng đoạn clip trên không phải diễn ra ở Trung Quốc mà là ở khu du lịch Pattaya, Thái Lan. Đây thực chất là một chương trình có tên "ladyboy", còn cô dâu kia chỉ là một người chuyển giới đang kiếm tiền bằng cách mua vui cho khách. Đây là hoạt động thường diễn ra ở một vài khu du lịch Thái Lan, khách du lịch chỉ cần bỏ ra khoảng 20 bath (hơn 15 nghìn đồng) là có thể thoải mái ôm ấp, sờ ngực và chụp ảnh với những cô gái nóng bỏng. Hiện tại, chưa ai xác thực được sự việc này.

Cô dâu ngực một mét khiến váy cưới như bung ra đến nơi, thợ ảnh không biết nhìn đâu
Sẽ chẳng có gì khó hiểu khi cô dâu muốn mình thật đẹp và nổi bật trong đám cưới, nhưng lộ liễu đến thế này thì có lẽ phải xem lại.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội