Chú rể đăng ảnh cưới, dân tình chỉ chú ý vòng ba cả mét của cô dâu và sự thật

Ngày 20/09/2019 12:00 PM (GMT+7)

Vòng ba quá "khủng" của cô dâu đã khiến rất nhiều người bị sốc nặng nhưng hóa ra sự thật lại không giống như vậy.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời nên bất cứ ai cũng mong muốn ngày cưới của mình diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, những sự cố bất ngờ là không thể tránh được và mới đây, một cặp đôi ở Jamaica cũng rơi vào tình huống xấu hổ chỉ vì một bức ảnh. Rất may sau đó, cô dâu đã được "minh oan".

Theo đó, trong ngày cưới của mình vào hôm 16/9 vừa qua, chú rể Truman Burbank đã đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội Twitter cho thấy anh và cô dâu đang đứng đối diện với nhau, chuẩn bị trao cho nhau những lời yêu thương và thề nguyện. Bên cạnh cặp đôi là một dàn phù dâu và phù rể. 

Chú rể đăng ảnh cưới, dân tình chỉ chú ý vòng ba cả mét của cô dâu và sự thật - 1

Bức ảnh cưới gây chú ý bởi vòng ba của cô dâu.

Mục đích của anh Truman khi chia sẻ bức ảnh này chỉ để nói rằng đã có khoảng 70 vị khách tới trễ đám cưới của họ bởi một số ghế ở gần sân khấu gần như trống không. Chú rể Truman viết bên dưới bức ảnh: "Đám cưới ở Jamaica luôn bắt đầu đúng giờ". 

Không thể ngờ bức ảnh đám cưới rất đỗi bình thường của anh Truman lại nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh đã nhận được hơn 3.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Chính chú rể Truman cũng ngạc nhiên khi bài đăng của mình trở nên hot tới vậy. Hóa ra, tất cả nằm ở vòng ba của cô dâu.

Cư dân mạng đã bị choáng ngợp trước vòng ba cả mét quá "khủng" của cô dâu, lớn tới mức vô thực, khiến chiếc váy cưới như muốn bung ra đến nơi. Nhìn cô dâu như thế này, không ít người cảm thấy ghen tỵ và ngưỡng mộ chú rể vì cưới được một người vợ quá sexy và quyến rũ.

Chú rể đăng ảnh cưới, dân tình chỉ chú ý vòng ba cả mét của cô dâu và sự thật - 2

Chú rể đăng ảnh cưới, dân tình chỉ chú ý vòng ba cả mét của cô dâu và sự thật - 3

Thực chất đó chỉ là một cô phù dâu đang cúi xuống.

Tuy nhiên khi nhìn kỹ hơn, một số người đã nhận ra sự thật bất ngờ rằng đó không phải là vòng ba của cô dâu. Khi zoom bức ảnh lên, mọi người đã nhận ra đó thực chất là một cô phù dâu mặc váy màu hồng, đang cúi người xuống để chỉnh đồ. Tất cả là do góc chụp ảnh quá trùng hợp và trí tưởng tượng phong phú của mọi người đã gây nên một tình huống vô cùng xấu hổ và hài hước. Trong những bức ảnh khác, cô dâu của anh Truman có thân hình hoàn toàn bình thường.

Cư dân mạng trên Twitter thi nhau bàn tán về bức ảnh đám cưới của anh Truman: "Tôi phải mất mấy giây mới nhận ra có 2 người phụ nữ trong bức ảnh này", "Suýt chút nữa thì cô dâu này được phong danh hiệu cô dâu có vòng ba lớn nhất thế giới", "Có lẽ chính chú rể cũng hoang mang khi nhìn bức ảnh này"...

Phù dâu ép ngực khủng khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực
Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng