Mở của hồi môn của nhà trai mang sang, cô dâu bật cười hạnh phúc vì quá đáng yêu

Ngày 22/07/2019 19:45 PM (GMT+7)

Không phải là tiền, vàng hay những đồ vật có giá trị, món của hồi môn mà chú rể này dành cho cô dâu khiến bất cứ ai cũng cảm thấy quá đáng yêu.

Khi nhắc tới của hồi môn, người ta thường nghĩ về tiền, vàng bạc hay nhà cửa nhưng mới đây, một cặp đôi đến từ Malaysia lại quyết định biến món của hồi môn thành một thứ tuy không mang quá nhiều giá trị về vật chất nhưng lại mang rất nhiều giá trị tinh thần và đặc biệt là hết sức đáng yêu.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, một cô gái tên Ayu nói rằng cô đã đưa ra một yêu cầu bất thường cho chồng của mình về của hồi môn trong lễ đính hôn. Ayu kể rằng sau khi chuẩn bị hết tất cả các khay của hồi môn, chồng sắp cưới của cô vẫn không biết nên để gì vào khay quà cuối cùng, vì vậy đã tham khảo ý kiến của Ayu.

Mở của hồi môn của nhà trai mang sang, cô dâu bật cười hạnh phúc vì quá đáng yêu - 1

Cô Ayu và chồng sắp cưới của mình.

Vì Ayu rất thích ăn gà rán nên cô đã nói đùa với chồng sắp cưới của mình rằng anh hãy mua gà rán để làm của hồi môn cho khay cuối cùng. Ban đầu, chú rể hơi phân vân vì không biết có phù hợp không nhưng cũng nhanh chóng đồng ý. 

Tuy nhiên sau đó, chú rể nói với Ayu rằng anh không chắc có mua được hay không. Ayu đã nói với anh rằng nếu bất tiện quá thì cứ tặng một món quà khác cũng được. Cô không thể ngờ rằng chồng sắp cưới của mình đã thật sự mua một hộp gà rán lớn để làm của hồi môn.

Mở của hồi môn của nhà trai mang sang, cô dâu bật cười hạnh phúc vì quá đáng yêu - 2

Mở của hồi môn của nhà trai mang sang, cô dâu bật cười hạnh phúc vì quá đáng yêu - 3

Hộp gà rán trong khay của hồi môn khiến cô dâu bật cười hạnh phúc.

Khi mở khay của hồi môn ra và nhìn thấy hộp gà rán, Ayu vô cùng bất ngờ, hạnh phúc và cảm thấy hết sức thú vị. Cô rất thích thú vì chồng mình đã cố gắng mua được món ăn mà cô thích. Hơn thế nữa, cô càng không ngờ được rằng chồng mình lại hài hước đến nỗi biến lời nói đùa của mình thành sự thật. Chính sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất ấy đã khiến Ayu càng yêu chồng mình hơn.

Chia sẻ trên Twitter, Ayu viết: "Vì tôi thích ăn gà rán nên chồng tôi đã bỏ một hộp gà rán lớn vào trong của hồi môn. Thật hạnh phúc! Cầu cho những năm sau này của chúng tôi sẽ thật vui vẻ".

Câu chuyện và những hình ảnh của Ayu nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng và nhận được hơn 11.000 lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết mọi người đều cảm thấy cặp đôi này quá sức đáng yêu và hài hước. Nhiều người đã chúc phúc cho cặp đôi sớm về chung một nhà và có một cuộc hôn nhân thật hạnh phúc.

Vừa mở lễ vật của nhà trai, cô dâu nổi giận đùng đùng đòi hủy hôn
Cô dâu đã bước lên xe hoa rồi nhưng lại bất ngờ mở cửa xuống và đòi hủy hôn chỉ vì một lý do vô cùng hy hữu.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội