Cô dâu hùng hổ dằn mặt khách mời ngay tại hôn trường, lý do khiến ai cũng ủng hộ

Ngày 02/03/2018 03:54 AM (GMT+7)

Cô dâu này đã khiến lễ cưới của mình trở nên náo loạn khi bất ngờ tát vào mặt khách mời. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra ủng hộ hành động này.

Sự việc xảy ra ở một đám cưới ở Trung Quốc. Theo phong tục truyền thống của nước này, khi bắt đầu đám cưới, cô dâu và chú rể sẽ làm nghi thức bái đường, tức là vái lạy tổ tiên, cha mẹ để bày tỏ sự tôn kính và vái nhau để chính thức kết giao. Tuy nhiên, chính nghi lễ này đã khiến cho một đám cưới trở nên hỗn loạn.

Theo đó, khi cô dâu này đang cùng chú rể vái lạy cha mẹ, thì một vị khách từ đâu xông tới, dúi đầu cô dâu xuống đất, thậm chí còn ghì chặt khiến cô dâu nhiều lần bị ngã về phía trước. Vì bị đau và quá bức xúc với hành động lỗ mãng của vị khách, cô dâu này đã lập tức trút bỏ sự nhu mì, nhẹ nhàng của một cô dâu mới, xông vào tát vị khách. Hành động này của cô gái khiến quan khách và họ hàng hai bên không khỏi bất ngờ.

Cô dâu hùng hổ dằn mặt khách mời ngay tại hôn trường, lý do khiến ai cũng ủng hộ - 1

Cô dâu hùng hổ dằn mặt khách mời ngay tại hôn trường, lý do khiến ai cũng ủng hộ - 2

Cô dâu đang quỳ lạy cha mẹ thì bất ngờ bị vị khách tới dúi đầu.

Được biết, vị khách này có hành động như vậy là do đã uống quá chén và không kiểm soát được hành động của mình. Sau khi bị cô dâu dằn mặt, anh ta đã chạy ra khỏi hôn trường.

Clip này sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa số đều cho rằng hành động của cô dâu là đúng đắn và cần thiết để bảo vệ sức khỏe cũng như danh dự của bản thân. Ngoài ra, nhiều người cũng chỉ trích cách hành xử của vị khách kia là trêu đùa thái quá và thiếu văn hóa.

Cô dâu hùng hổ dằn mặt khách mời ngay tại hôn trường, lý do khiến ai cũng ủng hộ - 3

Cô dâu hùng hổ dằn mặt khách mời ngay tại hôn trường, lý do khiến ai cũng ủng hộ - 4

Cô dâu tức giận tát vào mặt vị khách.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số người vẫn cho rằng, cô dâu này hơi nóng tính, nhất là trong ngày trọng đại của mình, thì nên tìm một cách ứng xử văn minh và nhã nhặn hơn để không làm ảnh hưởng tới buổi lễ.

Trên mạng xã hội Trung Quốc gần đây xuất hiện rất nhiều câu chuyện bi hài xoay quanh việc đám cưới. Ví dụ như vào tháng 11/2016, một nhóm khách mời đã ép cô dâu và chú rể phải động phòng ngay trước mặt mình. Hay cuối tháng 2/2018 vừa rồi, đang trong tiệc cưới linh đình, bố chú rể bất ngờ cưỡng hôn cô dâu ngay trên sân khấu khiến quan khách ngỡ ngàng không nói nên lời.

Bố chú rể say rượu, cưỡng hôn cô dâu Trung Quốc ngay trên sân khấu khiến quan khách choáng váng
Một đám cưới vui vẻ bỗng trở nên hỗn loạn sau hành động khó hiểu của bố chú rể đối với cô dâu.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h