Cô dâu hủy hôn chỉ một tháng trước đám cưới, chú rể ra quyết định được nghìn người ủng hộ

Khánh Hằng - Ngày 16/10/2021 13:30 PM (GMT+7)

Chú rể này đã chuẩn bị rất nhiều thứ bất ngờ cho cô dâu của mình nhưng cuối cùng lại nhận về cái kết đau lòng.

Trong những mối quan hệ yêu đương, bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn sẽ có một cái kết tốt đẹp và viên mãn, đi đến đám cưới cùng nhau. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng thành công trong việc sánh bước bên nhau đi đến hết đời. Anh Ferd Mansor, một người đàn ông đến từ Malaysia, đã rơi vào tình huống đau lòng như thế.

Chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok, anh Ferd Mansor cho biết anh và người yêu đã đính hôn một thời gian, sau đó tính tới chuyện kết hôn. Mọi thứ chuẩn bị cho đám cưới đã xong xuôi, anh Ferd Mansor thậm chí còn chuẩn bị rất nhiều món quà bất ngờ cho vợ mình nhưng anh lại được đáp trả bằng một thông báo không ai ngờ tới.

Cô dâu hủy hôn chỉ một tháng trước đám cưới, chú rể ra quyết định được nghìn người ủng hộ - 1

Cô dâu của anh Ferd Mansor đã tuyên bố muốn hủy hôn chỉ một tháng trước khi đám cưới diễn ra. Cô ấy lấy lý do cách yêu của anh Ferd Mansor không phải thứ tình cảm mà cô mong muốn tìm kiếm, do đó không thể hợp để kết hôn. Quá bất ngờ, anh Ferd Mansor đã cố gắng cầu xin và níu kéo nhưng không được vì cô dâu quá quyết tâm chia tay.

Nỗi đau thất tình khiến anh Ferd Mansor vô cùng suy sụp và thất vọng. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra đau khổ, người đàn ông Malaysia này đã có một hành động xứng đáng được nêu gương.

Cô dâu hủy hôn chỉ một tháng trước đám cưới, chú rể ra quyết định được nghìn người ủng hộ - 2

Đăng tải lên TikTok, anh Ferd Mansor đã trực tiếp đốt tờ séc trị giá 15.000 RM (đơn vị tiền tệ Malaysia) (hơn 81 triệu đồng) vốn được chuẩn bị làm quà cưới cho cô dâu. Những tấm thiệp mời được chuẩn bị trước đó nhưng chưa gửi đi cũng bị đốt sạch. Trong video, có thể thấy anh Ferd Mansor đã chuẩn bị nhiều thứ có giá trị khác như vòng vàng, dây chuyền vàng nhưng mọi thứ giờ đây đều không còn ý nghĩa gì nữa.

Sau đó, anh Ferd Mansor quyết định tự mình tận hưởng "tuần trăng mật" một mình. Anh đến khách sạn Pelangi ở quần đảo Langkawi, nơi anh đã đặt phòng trước đó để có một kỳ nghỉ sang trọng, tạo bất ngờ cho vợ trong tuần trăng mật. Dù giấc mơ không thành sự thật nhưng anh Ferd Mansor vẫn quyết định đến đó một mình để chữa lành tổn thương lòng.

Cô dâu hủy hôn chỉ một tháng trước đám cưới, chú rể ra quyết định được nghìn người ủng hộ - 3

"Đây là nơi chúng tôi dự định hưởng tuần trăng mật cùng nhau và tôi đã chuẩn bị làm cô ấy bất ngờ", anh Ferd Mansor nói. Bên cạnh đó, người đàn ông này cũng tỏ ra rộng lượng và vị tha khi bày tỏ sự vui mừng vì người yêu của mình đã bộc lộ con người thật trước khi đám cưới được tiến hành, để họ không phải sống trong một cuộc hôn nhân lừa dối. Anh Ferd Mansor cũng chúc phúc cho cô ấy tìm được hạnh phúc riêng của mình.

Sau khi anh Ferd Mansor đăng tải video này vào ngày 8/10 vừa qua, nó đã nhận được hơn 1,1 triệu lượt xem, hơn 112.000 lượt thích cùng hơn 5.000 lượt bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều ủng hộ hành động của anh Ferd Mansor, mong anh mạnh mẽ đối mặt với sự thật và sớm tìm được người mới phù hợp với mình.

Cô gái cưới bố của bạn trai để an ủi, giúp anh có người mẹ mới, CĐM chê lố bịch
Cô gái nói rằng muốn an ủi người yêu bằng cách giúp anh ấy có một người mẹ khác.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng