Ngửi thấy mùi khó chịu trong phòng ngủ suốt nhiều ngày, cặp vợ chồng bất ngờ khi lật tấm thảm

Khánh Hằng - Ngày 21/08/2021 00:08 AM (GMT+7)

Cặp vợ chồng không hề biết điều gì gây ra mùi khó chịu trong phòng ngủ của mình cho đến khi họ lật tấm thảm trải sàn nhà lên.

Trong thời gian phải cách ly vì dịch COVID-19, nhiều gia đình đã quyết định cải tạo và sửa sang lại nhà cửa, vừa để tân trang lại nơi ở của mình sau nhiều ngày bận rộn, vừa để giết thời gian. Mới đây, vợ chồng cô Candy, sống tại Anh, cũng quyết định sửa sang lại căn nhà của mình. Nào ngờ, cặp vợ chồng này lại phát hiện ra điều bất ngờ.

Đăng tải câu chuyện của mình thông qua một video trên ứng dựng TikTok, cô Candy cho biết trong lúc sửa lại căn nhà của mình, hai vợ chồng cô đã phát hiện có điều gì đó bất thường dưới tấm thảm trải sàn nhà. Khi xé toạc tấm thảm cũ này ra, vợ chồng cô Candy vô cùng bất ngờ khi phát hiện bên dưới là một nắp hố ga bí mật mà trước nay họ chưa từng biết đến dù đã sống trong căn nhà này nhiều năm.

Ngửi thấy mùi khó chịu trong phòng ngủ suốt nhiều ngày, cặp vợ chồng bất ngờ khi lật tấm thảm - 1

Vì tò mò không biết bên dưới nắp hố ga này là gì, vợ chồng cô Candy quyết định tháo những ốc vít bên trên để lật nó lên. Cô Candy nói đùa trên TikTok rằng: "Liệu bên dưới có phải là một thi thể không?". 

Mọi chuyện bắt đầu trở nên kỳ lạ khi chuẩn bị mở nắp hố ga này lên, vợ chồng cô Candy ngửi thấy những mùi hôi thối khó chịu. Họ cố gắng lật nắp kim loại này lên, nhìn vào bên trong và những gì bên dưới khiến cô Candy phải thốt lên: "Ôi trời ơi". Hóa ra, phía dưới cái nắp này là một đường ống dẫn chất thải của ngôi nhà.

Cô Candy cho biết trước đó, gia đình cô thỉnh thoảng ngửi thấy những mùi khó chịu trong phòng ngủ suốt một thời gian dài nhưng chỉ một lúc là biến mất, do đó mọi người đều không nghĩ quá nhiều, cho rằng mình nhầm lẫn hoặc mùi đó phát ra từ nơi khác chứ không phải phòng ngủ. Đến tận bây giờ, họ mới biết mùi khó chịu đó phát ra từ đâu.

Ngửi thấy mùi khó chịu trong phòng ngủ suốt nhiều ngày, cặp vợ chồng bất ngờ khi lật tấm thảm - 2

Cô Candy nói thêm rằng ngôi nhà mà vợ chồng cô đang ở được xây dựng từ thế kỷ 16, đã qua rất nhiều lần chỉnh sửa và thay đổi, do đó cấu trúc ngôi nhà cũng có nhiều điểm đặc biệt. Những ngôi nhà được xây dựng ở thời hiện đại sẽ không bao giờ có chuyện đường ống dẫn chất thải đi qua giữa phòng ngủ nhưng với ngôi nhà đã tồn tại hàng trăm năm này thì hoàn toàn có thể.

Đoạn video trên TikTok của cô Candy đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem và hơn 35.000 lượt thích chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận hết sức hài hước: "Hãy lắp một tấm kính lên đó và ngắm nhìn mỗi ngày", "Nếu là tôi, tôi sẽ chuyển nhà ngay", "Trời ơi, tôi đã phải bịt mũi khi xem video này"...

Đi câu cá lại câu được 2 thanh gỗ mục, người đàn ông tá hỏa khi biết sự thật
Người đàn ông còn tưởng rằng 2 thanh gỗ mục này là cổ vật nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược với những gì ông nghĩ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h