Mua lại cây rút tiền cũ, người đàn ông choáng váng khi đập bên trong ra

Khánh Hằng - Ngày 07/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người đàn ông này không thể ngờ lại "vớ bẫm" sau khi đập chiếc máy ATM cũ ra.

Một người đàn ông Mỹ đã quyết định mua lại một chiếc máy ATM cũ đã không còn sử dụng nữa. Vốn chỉ định mua về để khám phá, người đàn ông này không thể ngờ lại phát hiện "kho báu" bên trong.

Chia sẻ câu chuyện bất ngờ của mình thông qua một video được đăng tải lên ứng dụng TikTok, tài khoản có tên packestt kể rằng anh đã mua lại một chiếc máy rút tiền cũ với giá 300 USD (gần 6,8 triệu đồng). 

Người đàn ông này cho biết: "Người chủ trước sở hữu nhiều máy ATM không còn sử dụng nữa như thế này nên đã bán lại một cái cho chúng tôi. Nhưng anh ấy lại không có chìa khóa riêng cho cái máy này, vì vậy đã bán lại cho chúng tôi với giá rẻ, đổi lại nếu chúng tôi tìm được bất cứ thứ gì bên trong thì nó đều sẽ là của chúng tôi".

Xem thêm:

Đi chặt tre phát hiện bên trong có chất lỏng thơm ngọt, người đàn ông bất ngờ khi nếm thử

Cụ bà đem trâm vàng của mẹ kế đi thẩm định, 5 chữ trên đó khiến tất cả ngỡ ngàng

Bé gái đem kẹp tóc bà nội tặng đi kiểm định, chuyên gia nhìn thấy hốt hoảng: "Mau tháo xuống"

Mua lại cây rút tiền cũ, người đàn ông choáng váng khi đập bên trong ra - 1

Sau đó, người đàn ông này đã cùng nhóm bạn phá chiếc máy ATM này ra xem bên trong có gì không. Ban đầu, họ làm vậy chỉ với sự tò mò và hiếu kỳ, hoàn toàn không mong đợi điều bất ngờ sẽ xảy đến. 

Người đàn ông này đã sử dụng khoan và búa để phá chiếc máy rút tiền ra, tìm thấy bên trong một hộp kim loại vốn dùng để đựng tiền khi chiếc máy này còn hoạt động. Vì không có chìa khóa, người đàn ông tiếp tục dùng búa đập chiếc hộp này ra và vô cùng choáng váng, bất ngờ khi tìm thấy một số tờ tiền trong đó.

Sau rất nhiều nỗ lực với các loại công cụ và máy móc khác nhau, cuối cùng người đàn ông đã lấy được toàn bộ só tiền trong hộp kim loại ra. Tổng cộng trong đó có chứa 2.000 USD (hơn 45 triệu đồng), gấp gần 7 lần so với số tiền ban đầu mà anh bỏ ra để mua chiếc máy rút tiền này.

Mua lại cây rút tiền cũ, người đàn ông choáng váng khi đập bên trong ra - 2

Đoạn clip của người đàn ông này trên TikTok đã nhận được hơn 6,1 triệu lượt xem kể từ khi được đăng tải hôm 2/10 vừa qua. Anh còn đăng tải thêm 3 video khác về quá trình khám phá của mình, tất cả đều nhận được gần 500.000 đến hơn 1 triệu lượt xem.

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước khám phá này bởi không ai nghĩ bên trong chiếc máy ATM cũ đã bỏ đi lại còn chứa số tiền lớn đến vậy. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng khác cũng đặt nghi vấn về việc liệu lấy đi số tiền này có được coi là hợp pháp hay không.

Mua chiếc tủ lạnh cũ online, chàng trai ngỡ ngàng khi nhìn xuống đáy tủ
Trong lúc dọn lại chiếc tủ lạnh cũ để dùng, chàng trai vô cùng bất ngờ khi phát hiện thứ dưới đáy tủ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng