Cô dâu may mắn được bố chồng tặng 2 sổ đỏ 5 tỷ đồng kèm 500 triệu tiền mặt

K.T - Ngày 18/12/2021 16:29 PM (GMT+7)

Trong ngày cưới, cô dâu đã nhận được 2 sổ đỏ trị giá 5 tỷ đồng và 500 triệu đồng tiền mặt khiến bao người ngưỡng mộ.

Clip: Bố chồng trao tặng quà cưới cho con dâu.

Đám cưới là ngày lễ trọng đại nhất đối với cuộc đời mỗi con người. Ngoài đôi nhẫn cô dâu chú rể trao cho nhau, gia đình hai bên sẽ chuẩn bị trang sức hoặc món quà nhỏ tặng các con như của quà mừng để tân lang tân nương xây dựng cuộc sống mới.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh bố chồng tặng của quà cưới “siêu khủng” cho con dâu gây xôn xao. Cụ thể, sau khi bố mẹ cô dâu chú rể lên sân khấu, người dẫn chương trình vui vẻ nói: “Hai quyển sử dụng đất với trị giá 5 tỷ đồng và chắc chắn sau này còn tăng lên nữa. Số tiền mặt cũng rất là lớn – 500 triệu đồng. Đây có lẽ là món quà vô cùng to lớn để đôi bạn trẻ đắp tòa lâu đài hạnh phúc cho riêng mình”.

Cô dâu nhận quà cưới toàn tiền là tiền từ bố chồng. (Ảnh cắt từ clip)

Cô dâu nhận quà cưới toàn tiền là tiền từ bố chồng. (Ảnh cắt từ clip)

Ngoài ra, cô dâu còn nhận được rất nhiều kiềng vàng từ họ hàng đôi bên trao cho trong ngày lễ thành hôn của mình. Theo ê kíp chụp ảnh, đám cưới mới diễn ra tại xã Bình Mỹ (Củ Chi, TP.HCM) và số của hồi môn khủng trên do chính bố của chú rể trao tặng con dâu. Sau đó ông hạnh phúc nói với các con của mình rằng: “Giờ ba chỉ có vậy thôi! Hai con tùy ý sử dụng sau này nhé”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip cũng như mọi thông tin về đám cưới nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng ngợp với độ xa hoa, giàu có của gia đình chú rể, đồng thời chúc cặp đôi hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

“Chưa bao giờ mình thấy có ông bố chồng nào ngầu như vậy! Chỉ cần nghe câu “Ba chỉ có vậy thôi” đã đủ tình yêu thương ông dành cho con trai lẫn con dâu lớn lao đến nhường nào. Có lẽ ông vô cùng hạnh phúc khi có một nàng dâu mới. Chúc cặp đôi viên mãn đến cuối đời và sớm sinh quý tử nhé”, nickname Ngọc Thạch bình luận.

Bạn Khánh Hà ghen tị: “Đây đúng là cô dâu số hưởng rồi: cổ thì đeo đầy vàng rồi được bố chồng tặng cho 2 sổ đỏ, tiền mặt nữa chứ. Lấy chồng như thế này mới xứng đáng là lấy chồng chứ. Mình hi vọng cô ấy sẽ biết cách cư xử, đối xử tốt với nhà chồng, trở thành một người con dâu thảo để không phụ công quý mến của bố mẹ chồng. Chúc cô dâu chú rể hạnh phúc và có tin vui sớm cho ông bà 2 bên mừng”.

Cư dân mạng ngưỡng mộ. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng ngưỡng mộ. (Ảnh chụp màn hình)

“Sài Gòn dịch dã gần 1 năm trời, vậy mà gia đình chú rể vẫn có quà cưới “siêu khủng” tặng cô dâu thì quả thật gia thế không phải dạng vừa. Lúc nghe người dẫn chương trình kể sơ qua số tiền vàng bố chồng tặng cho con dâu mà mình thấy chạnh lòng ghê. Mình cưới, bố mẹ đẻ cho 1 cây vàng, còn bên chồng chẳng ai cho đồng nào cả. Đúng là mỗi người mỗi số phận với phúc phần khác nhau”, thành viên Vũ Tâm bày tỏ.

Một số khác lại cho rằng gia đình chú rể phô trương, không nhất thiết phải tặng quà công khai rồi đăng tải lên mạng xã hội “khoe” như vậy. “Ngoài kia còn bao nhiêu người có cuộc sống nghèo khó, bao gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19. Vậy mà gia đình này vẫn tổ chức đám cưới ninh đình là thế nào nhỉ?

Mình không phải ghen tị hay sân si gì đâu nhưng thấy không nhất thiết phải khoe của như vậy. Chỗ mình nhiều nhà giàu lắm nhưng đám cưới con trai con gái cũng chẳng công khai cho sổ đỏ hay tiền vàng trước mặt bao người như vậy. Họ vẫn tổ chức đám cưới cho các con rồi sau này mới cho tài sản để các con làm ăn. Mình thấy như vậy tốt gấp nhiều lần so với việc rình rang như thế kia”, bạn Lâm Bùi nói.

Hiện tại đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới