Cô dâu nặng 180kg, 4 người đàn ông khiêng mới xuể, ngỡ ngàng khi nhìn sang chú rể

Ngày 25/08/2023 00:08 AM (GMT+7)

Do cân nặng quá khổ của cô dâu, 4 người đàn ông đã rất vất vả mới khiêng được cô ấy vào hội trường cưới.

Tại một số vùng của Trung Quốc, có một phong tục đám cưới lâu đời là cô dâu sẽ được khiêng hoặc bế vào hôn trường. Điều này sẽ chẳng có gì khó khăn đối với một người phụ nữ gầy gò và mảnh mai. Thế nhưng mới đây, hình ảnh một cô dâu với thân hình quá khổ và cân nặng "khủng" đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Được biết, đám cưới này tổ chức tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Sau khi xe hoa chở cô dâu đến trước cửa địa điểm tổ chức đám cưới, cô dâu sẽ được khiêng vào trong theo phong tục địa phương. Vốn dĩ bình thường, sẽ có 2 người đàn ông khiêng cô dâu vào. Tuy nhiên, do cô dâu có thân hình quá khổ nên việc này gặp không ít khó khăn.

Cô dâu nặng 180kg, 4 người đàn ông khiêng mới xuể, ngỡ ngàng khi nhìn sang chú rể - 1

Cô dâu này nặng tới 180 kg. Ban đầu, có 2 người đàn ông mặc vest khiêng cô dâu từ ngoài vào trong. Tuy nhiên, do cân nặng của cô dâu quá lớn, hơn nữa việc khiêng một người trưởng thành là rất cồng kềnh, vì thế 2 người đàn ông khỏe mạnh này cũng không thể khiêng nổi. Bất đắc dĩ, phải có thêm 2 người đàn ông khác lao vào ứng cứu. 4 người đàn ông lực lưỡng cùng khiêng cô dâu nhưng vẫn không hề dễ dàng, ai cũng nhăn nhó mặt mày vì quá nặng. Thậm chí, suýt chút nữa họ đã khiến cô dâu bị ngã nhào về phía trước.

Có lẽ đã dự đoán trước được điều này nên cô dâu đã mặc một chiếc quần dài bên trong váy cưới của mình để tránh sự cố hớ hênh. Thấy 4 người đàn ông tỏ ra khổ sở khi khiêng mình, cô dâu cũng bày ra vẻ mặt ngại ngùng, xấu hổ.

Với ngoại hình này của cô dâu, nhiều người không khỏi thắc mắc không biết vẻ ngoài của chú rể trông như thế nào. Thật bất ngờ, chú rể có ngoại hình khá điển trai, thân hình bình thường và cân đối. Khi cô dâu và chú rể đứng cạnh nhau, 2 người không hề cân xứng một chút nào. Mặc dù vậy, chú rể vẫn tỏ ra hết sức vui vẻ và hài lòng, đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc khi nhìn thấy cô dâu của mình.

Cô dâu nặng 180kg, 4 người đàn ông khiêng mới xuể, ngỡ ngàng khi nhìn sang chú rể - 2

Cô dâu nặng 180kg, 4 người đàn ông khiêng mới xuể, ngỡ ngàng khi nhìn sang chú rể - 3

Những hình ảnh về đám cưới này đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Trong khi một số người chúc mừng cho hôn lễ của cặp đôi, ngưỡng mộ tình yêu họ dành cho nhau; thì ngược lại một số cư dân mạng lại tỏ ra hoài nghi và mỉa mai về đám cưới này:

"Nhìn chú rể rất hạnh phúc, có vẻ tình yêu anh ấy dành cho cô dâu là thật lòng".

"Chắc gia thế của cô dâu cũng không phải dạng vừa".

"Cân nặng của cô dâu thực sự đáng lo ngại. Cho dù không để ý tới ngoại hình thì cô ấy cũng nên quan tâm tới vấn đề sức khỏe, nhất là sau này nếu cô ấy mang thai sẽ gây ra rất nhiều điều đáng lo ngại"...

Phát hiện cô dâu ngoại tình, chú rể đại gia có hành động bất ngờ ngay giữa đám cưới
Hành động của chú rể đã khiến cô dâu và các vị khách mời vô cùng bàng hoàng.

Tin tức 24h

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng