Tình nhân tìm đến tận nhà đòi "ân ái", người phụ nữ một mực từ chối, nhận kết cục thảm thương

Ngày 24/08/2023 13:45 PM (GMT+7)

Muốn quay về bên gia đình nên đã từ chối tình nhân, người phụ nữ không ngờ phải nhận kết cục đầy bi kịch.

Ngày 2/10/2004, một người đàn ông họ Lý đã tới đồn cảnh sát thành phố Tấn Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, tự thú rằng mình vừa giết người. Cảnh sát ngay lập tức tới địa chỉ mà người đàn ông này đề cập, phát hiện 3 thi thể nằm giữa vũng máu, được xác định là vợ chồng anh Nguyên, cô Tiểu Lan, cùng đứa con trai 7 tuổi của họ. Ngay lập tức, cảnh sát đã bắt giữ Lý để thẩm vấn. Hóa ra, đây là một vụ giết người liên quan đến tình ái, bắt nguồn từ sự trăng hoa của chính cô Tiểu Lan.

Cô Tiểu Lan lớn lên trong sự yêu thương và chiều chuộng của bố mẹ nên tính cách khá ích kỷ và ngang bướng. Năm 16 tuổi, cô đã quyết định bỏ học để đi làm nhưng công việc cũng không khá khẩm. Đến năm 17 tuổi, Tiểu Lan gặp được anh Nguyên, cũng là một chàng trai giống cô, bỏ học sớm để đi làm. Có lẽ do hoàn cảnh giống nhau nên cặp đôi vừa gặp đã yêu, tình cảm nảy nở nhanh chóng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mặc cho anh Nguyên không hề giàu có, cô Tiểu Lan vẫn nhất quyết theo đuổi và ở bên anh một cách mù quáng, không hề nghĩ gì đến tương lai. Sau vài năm, cô Tiểu Lan quyết định kết hôn với anh Nguyên, thế nhưng khi cô nói chuyện này với bố mẹ, họ đã phản đối kịch liệt. Là người từng trải, họ hiểu rõ anh Nguyên không phải người đàn ông đáng tin cậy để có thể dựa dẫm cả đời. Hơn ai hết, họ mong cô Tiểu Lan được sống hạnh phúc và sung túc chứ không phải sống mãi trong nghèo khổ.

Nào ngờ, Tiểu Lan bướng bỉnh đã tự ý lấy trộm sổ hộ khẩu, đi đăng ký kết hôn với người mình yêu. Bố mẹ cô Tiểu Lan không còn cách nào khác, đành miễn cưỡng chấp nhận người con rể này, còn mua cho cặp đôi một căn nhà để ổn định cuộc sống. Họ hy vọng rằng anh Nguyên sẽ vì tình yêu với con gái mình mà có động lực kiếm tiền.

Thế nhưng, sự thật trái ngược hoàn toàn so với những gì cô Tiểu Lan và bố mẹ cô mong muốn. Anh Nguyên không chỉ không có ý chí mà sau khi kết hôn, anh ta càng thêm lười biếng, dựa dẫm vào vợ và nhà vợ. Ngay cả khi cô Tiểu Lan sinh con, anh ta vẫn không ý thức được trách nhiệm trụ cột của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Từ một tình yêu màu hồng, cô Tiểu Lan dần trở nên chán nản với anh Nguyên khi không nhìn thấy bất cứ hy vọng nào từ anh ta. Mối quan hệ vợ chồng cũng vì thế mà ngày càng nhạt dần. Cô Tiểu Lan không thích nhìn thấy mặt chồng nên chẳng mấy khi ở nhà, suốt ngày tụ tập bên ngoài để chơi mạt chược, thậm chí còn bỏ mặc đứa con.

Trong những buổi đi chơi mạt chược, cô Tiểu Lan vô tình quen biết với anh Lý. Người đàn ông này đã để ý tới cô Tiểu Lan trước. Sau khi biết được mâu thuẫn trong gia đình cô Tiểu Lan, anh Lý cho rằng đây chính là cơ hội của mình nên đã cố tình tán tỉnh, mời gọi, dùng sự ngọt ngào của mình để lấp đầy chỗ trống mà cô Tiểu Lan đang cần. Có thể do đã cạn tình với chồng, cũng có thể do muốn trả đũa chồng, cô Tiểu Lan đã chấp nhận tình cảm của Lý và bắt đầu ngoại tình với anh ta.

Khi anh Nguyên biết được chuyện này, anh cảm thấy vô cùng phẫn nộ nên có ý định ly hôn. Tuy nhiên, dưới sự thuyết phục của bố mẹ, anh đã quyết định tha thứ cho cô Tiểu Lan một lần, chỉ cần cô quay về bên anh. Lúc ấy, cô Tiểu Lan cũng cảm thấy bẽ bàng, lại được bố mẹ khuyên bảo nên đã nói lời chia tay với anh Lý để quay về bên chồng con.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nào ngờ, Lý không chịu để cô Tiểu Lan đi dễ dàng như vậy. Anh ta có cám ảnh với cô, cho rằng cô đã thuộc về mình thì không người đàn ông nào khác có được nữa. Lý nhiều lần tìm đến cô Tiểu Lan, yêu cầu cô ly hôn với anh Nguyên, thậm chí còn bắt cóc con trai cô để đe dọa. May thay, cảnh sát đã giải cứu bé trai an toàn, cô Tiểu Lan cũng niệm tình cũ mà không truy cứu anh Lý.

Thế nhưng, anh Lý vẫn không chịu dừng lại, muốn dùng mọi thủ đoạn để ép cô Tiểu Lan quay về bên mình. Ngày 1/10/2004, anh ta biết anh Nguyên đang đi làm xa nên đã tìm tới tận nhà cô Tiểu Lan, đòi quan hệ tình dục. Khi cô Tiểu Lan một mực từ chối và chống cự, Lý đã nổi cơn thịnh nộ, bóp cổ cô tới chết. Cảnh tượng kinh hãi này đã bị cậu con trai 7 tuổi của cô Tiểu Lan nhìn thấy. Lý sợ tội ác của mình bị phanh phui nên tiếp tục dùng dao gọt hoa quả đâm chết cậu bé.

Sau khi giết 2 mạng người, Lý hoàn toàn mất trí, sự bất mãn lên đến đỉnh điểm. Anh ta trốn trong nhà, đợi anh Nguyên đi làm về rồi đâm anh từ phía sau, khiến 3 mạng người ra đi oan uổng.

Sau khi gây án, Lý đã bỏ trốn nhưng ngay ngày hôm sau, anh ta biết mình không thể tránh khỏi sự truy đuổi của cảnh sát nên đã đi tự thú. Với động cơ hèn hạ và thủ đoạn tàn ác, Lý đã bị kết án tử hình.

Nữ bác sĩ quan hệ bất chính rồi đem bệnh về lây, chồng trốn ngoài ban công, gây ra thảm kịch kinh hãi
Đi khám thấy mình mắc bệnh lậu, người chồng mới phát hiện sự thật sốc về vợ mình.

An ninh hình sự

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự